Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nhóm nhạc Steps lưu diễn cùng The Vengaboys nhân dịp tròn 20 tuổi

Chủ nhân của các bản hit như “Last Thing on My Mind”, “5, 6, 7, 8”… chuẩn bị tung ra album mới và đi lưu diễn tại quê hương Anh quốc để kỷ niệm 20 năm thành lập.

Nhóm nhạc dance-pop Steps thông báo họ sẽ tung ra album mới mang tên Tears on the Dancefloor vào ngày 21/4. Sau đó, họ dự kiến đi lưu diễn tại Anh và Ireland trong hai tháng cuối năm để quảng bá cho sản phấm mới.

Một nhóm nhạc dance nổi tiếng khác là The Vengaboys sẽ đồng hành cùng Steps trong suốt chuỗi sự kiện đặc biệt.

Steps luu dien voi Vengaboys anh 1
Steps tái hợp lần hai trong 2017 nhân dịp tròn 20 tuổi. Họ sẽ phát hành album mới và đi lưu diễn cùng The Vengaboys. Tại châu Á, nhóm được biết tới nhiều nhất qua bản hit Last Thing on My Mind. Ảnh: NME.

Năm nay, Steps kỷ niệm tròn 20 năm thành lập. Nhóm nhạc nổi lên ngay từ album đầu tiên mang tên Step One (1998) với hàng loạt bản hit như 5, 6, 7, 8, Last Thing on My Mind, One for Sorrow, Heartbeat… Nhưng chỉ sau bốn năm hoạt động, năm thành viên của Steps quyết định chia tay vì nảy sinh mâu thuẫn nội bộ.

Sau hàng loạt tin đồn, phải mãi tới năm 2011, Steps mới chính thức tái ngộ và cho ra đời album mới Light Up the World (2012). Nhưng quãng thời gian tái hợp này chỉ kéo dài hai năm do các thành viên của nhóm gồm Claire Richards, Faye Tozer, Lisa Scott-Lee, Ian “H” Watkins và Lee Latchford-Evans còn muốn dành thời gian cho sự nghiệp solo.

Hôm 1/1, trên website chính thức, Steps thông báo họ sẽ có lần tái hợp thứ hai để kỷ niệm 20 năm thành lập. Thông tin về album Tears on the Dancefloor và tour diễn cùng The Vengaboys là niềm vui tiếp theo mà nhóm dành cho người hâm mộ trong năm nay.

Steps luu dien voi Vengaboys anh 2
Khác với Steps, nhóm nhạc dance The Vengaboys của Hà Lan luôn hoạt động xuyên suốt kể từ năm 1996. Ảnh: Metro.

Chia sẻ với trang Popjustice, thành viên Lisa Scott-Lee chia sẻ: “Chúng tôi đã lên kế hoạch cho sự trở lại năm nay trong vòng hai năm và rất tự hào với các nhạc phẩm mới. Người hâm mộ Steps xứng đáng nhận được một sản phẩm chất lượng”.

“Thế giới đã có nhiều biến chuyển trong 20 năm qua. Nhạc của chúng tôi không chứa đựng hay phản ánh tình hình chính trị thế giới lúc này. Steps đơn thuần chỉ muốn mang đến cảm giác giải thoát và chút tươi sáng cho người nghe”, cô nói thêm.

Album Tears on the Dancefloor của Steps sẽ chính thức lên kệ từ 21/4.

Tuấn Lương

Bạn có thể quan tâm