Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nhóm nhảy hàng đầu Việt Nam mang lợn con lên sân khấu

S.I.N.E hứa hẹn sẽ mang đến phần thi đầy bất ngờ nhưng cũng không kém phần thú vị ở liveshow 6 “Got To Dance – Vũ điệu đam mê” diễn ra vào tối thứ 7 tuần này.

Trải qua nhiều vòng thi gay cấn và kịch tính đến nghẹt thở, chương trình Got To Dance phiên bản Việt mùa đầu tiên đã tìm ra 9 nhóm/đôi/đơn xuất sắc nhất. Ở đêm thi tới, các thí sinh sẽ tiếp tục đối đầu theo chủ đề mà BTC quy định.

Và Hành tinh xanh là thử thách mà họ phải đương đầu trong tuần này. Đây là chủ đề mang đậm tính nhân văn, bởi trong tất cả tiết mục của các thí sinh đều ẩn chứa những thông điệp về bảo vệ môi trường. Bên cạnh việc nêu lên tình trạng thực tế nơi chúng ta đang sống, các vũ công tài năng của chương trình còn thể hiện những hy vọng, nỗ lực của con người nhằm thay đổi nó theo chiều hướng tích cực.

Chủ đề này đặt ra không ít thử thách cho các nhóm/đôi/đơn, khi họ phải vừa thể hiện được nội dung, vừa sáng tạo ý tưởng độc đáo lại cũng phải giữ chất riêng và cân bằng với các động tác, tổ hợp kỹ thuật khó.

Hành tinh xanh - Chủ đề ý nghĩa ở đêm thi tiếp theo của chương trình Got To Dance phiên bản Việt.

Theo thông tin BTC vừa tiết lộ, bên cạnh những tiết mục ấn tượng khác, nhóm S.I.N.E chắc chắn sẽ làm bộ tứ quyền lực cũng như khán giả truyền hình bất ngờ với phần thi được dàn dựng rất công phu của nhóm trong đêm thi tới.

Cụ thể, nhóm S.I.N.E sẽ thể hiện bài nhảy của mình với nội dung yêu thương và bảo vệ động vật. Các chàng trai sẽ hóa thân thành thổ dân châu Phi, những người có suy nghĩ giản đơn, sống gắn bó với thiên nhiên. 

Ở đêm thi tối thứ 7 tuần này, nhóm S.I.N.E sẽ sử dụng "đạo cụ" là một chú lợn con trong bài nhảy của mình.

Chia sẻ về tiết mục đặc biệt trên, Thành – một thành viên nhóm S.I.N.E cho biết: “Nhóm mình sẽ thể hiện chủ đề Hành tinh xanh với một mối quan hệ thân thiết, gần gũi giữa con người và động vật. Trong bài nhảy, nhóm có sử dụng một chú lợn thật, đây là “đạo cụ” sống động để phần thi được tự nhiên hơn. Song song đó, ở đêm thi tới, S.I.N.E sẽ nhảy vũ điệu Africa cùng các động tác đặc trưng của thổ dân chứ không giữ phong cách hiphop như thường thấy. Việc phải đối mặt với một thể loại mới mà nhóm chưa bao giờ thể hiện cũng gặp rất nhiều khó khăn. Mặc dù có chút hồi hộp và lo lắng, nhưng S.I.N.E xem đó là thử thách để nhóm bứt phá cũng như tạo sự mới lạ cho mình”. 

Liveshow 6 Got To Dance – Vũ điệu đam mê với chủ đề Hành tinh xanh sẽ diễn ra vào lúc 21h15, ngày 23/11 tại Nhà thi đấu Nguyễn Du TP.HCM và được tường thuật trực tiếp trên kênh VTV3. 

Hoàng Thái

Bạn có thể quan tâm