Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nhóm thanh niên 'mở tiệc' ma túy cùng tiếp viên quán karaoke

Sau khi nhậu xong, nhóm thanh niên rủ nhau góp tiền mua ma túy, tổ chức sử dụng ngay trong quán karaoke.

Ngày 30/9, Công an huyện Krông Pắc (Đắk Lắk) cho biết đơn vị bắt quả tang một nhóm nam nữ có hành vi tổ chức sử dụng ma túy trong quán karaoke.

Trước đó, khoảng 3h ngày 26/9, Công an huyện Krông Pắc phát hiện, bắt quả tang 4 đối tượng gồm Hồ Bảo Duy (25 tuổi), Võ Hoàng Phúc (26 tuổi), Nguyễn Văn Chánh (25 tuổi) và Ngô Nam Phát (23 tuổi, cùng trú tỉnh Tiền Giang) và 4 nữ tiếp viên của quán karaoke KGX (xã Ea Yông, huyện Krông Pắc) đang tổ chức sử dụng trái phép chất ma túy tại quán karaoke này.

Mo tiec ma tuy,  Quan karaoke,  Karaoke KGX anh 1

Nhóm thanh niên sử dụng ma túy trong quán karaoke.

Làm việc với công an, 4 nam thanh niên trên khai nhận sau khi ăn nhậu, đã cùng Võ Bá Toàn (24 tuổi, trú Tiền Giang), góp tiền mua ma túy đá, mang tới quán karaoke để sử dụng.

Khi đến quán karaoke, cả nhóm gọi thêm 4 nữ tiếp viên tới phòng để hát rồi cùng nhau tổ chức sử dụng trái phép chất ma túy. Thời điểm bị công an bắt quả tang, Toàn đã về trước.

Sau đó, công an đã nhanh chóng xác minh, bắt giữ Nguyễn Bá Toàn. Qua kiểm tra nhanh, tất cả đối tượng đều dương tính với chất ma túy.

Từ đầu năm 2024 đến nay, Công an huyện Krông Pắc phát hiện, xử lý 15 vụ, 39 đối tượng liên quan đến ma túy và đã lập hồ sơ đưa đi cai nghiện bắt buộc 48 trường hợp.

Sách về Pháp luật

Cuốn sách "Cuộc chiến cam go" ghi nhận những câu chuyện khi Trung tá Phạm Cánh Quân chuyển công tác sang Công an quận Hoàn Kiếm để điều tra các vụ án về ma túy. Trong cuốn sách hơn 300 trang, tác giả khái quát các chất gây nghiện lâu đời cho đến những loại ma túy tổng hợp thế hệ mới và phần sau là chi tiết các vụ án ma túy.

https://tienphong.vn/nhom-thanh-nien-mo-tiec-ma-tuy-cung-tiep-vien-quan-karaoke-post1677819.tpo

Huỳnh Thủy/Tiền Phong

(Znews đặt lại tiêu đề bài viết)

Bạn có thể quan tâm