Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Như Ý day dứt khi để vụt mất tình yêu

Lặng lẽ và cô đơn giữa khung cảnh mênh mông, một mình giữa biển cát dài, Như Ý hoài niệm về những ngày tháng êm đềm và ngọt ngào bên người yêu để rồi nhận ra đắng cay của hiện tại.

Như Ý day dứt khi để vụt mất tình yêu

Lặng lẽ và cô đơn giữa khung cảnh mênh mông, một mình giữa biển cát dài, Như Ý hoài niệm về những ngày tháng êm đềm và ngọt ngào bên người yêu để rồi nhận ra đắng cay của hiện tại.

Nhưng thật may đó chỉ là câu chuyện trong single MV Làm sao em quên mà Như Ý vừa phát hành mới đây. Khi nghe bản hòa âm lãng mạn cùng ca từ nồng nàn và da diết của nhạc sĩ Phạm Viết Hoàng, nữ ca sĩ xinh đẹp đã quyết định quay hình cho ca khúc này. Cũng giống MV trước, Như Ý tiếp tục mời Đức Tiến làm đạo diễn và bạn diễn của cô trong MV Làm sao em quên là người mẫu Duy Nhân.

Như Ý chọn bãi cát đẹp nhất của Việt Nam ở Mũi Né, Phan Thiết làm địa điểm ghi hình vì cô thấy bối cảnh nơi đây phù hợp với câu chuyện trong bài hát. Theo đó, người đẹp hóa thân thành cô gái - nhân vật chính của ca khúc luôn cảm thấy cô đơn, lẻ loi khi trải qua nhiều biến cố đầy bất hạnh trong chuyện tình cảm. Nhưng tận sâu trong trái tim cô vẫn luôn khao khát yêu và được yêu nên cô luôn hoài niệm về những kỷ niệm đẹp.

Như Ý chia sẻ cô cũng là con gái nên có thể thấu hiểu những cảm xúc của nhân vật trong câu chuyện. Tuy nhiên, ngoài đời Như Ý không phải là người quá bi lụy, cả trong chuyện tình cảm cô cũng rất thẳng thắn và quyết liệt.

Sau 2 năm trở lại, Như Ý đang ấp ủ nhiều dự định. Làm sao em quên là single thứ 2 sau MV Ân hận phát hành vào đầu tháng 7 mở đầu cho album nhạc trẻ sẽ ra mắt vào cuối năm nay. Hiện tại, cô đang chuẩn bị cho chuyến lưu diễn kéo dài một tháng ở Mỹ cùng với nhiều đồng nghiệp khác.

Nghe MV "Làm sao em quên" của Như Ý:

Một số hình ảnh trong MV:

 

 MV có một chút liêu trai, huyền bí.

 

 Chính vì thế câu chuyện không mang tính tượng hình.

 

 Như Ý đã cố gắng tìm ra bãi cát dài và đẹp nhất Việt Nam ở Mũi Né.

 

 Cả ê-kip đã mất khá nhiều thời gian để di chuyển. 

 

 Cô ăn mặc khá gợi cảm.

 

 Như Ý gọi vui bãi cát này là sa mạc của Việt Nam.

Những cảnh hoang dã và nóng bỏng bên Duy Nhân.

Nhiều cảnh quay khó hiểu trong MV nhưng Như Ý cho rằng đó là ý đồ của đạo diễn vì anh không muốn mọi thứ trở nên quá rõ ràng.

Hình ảnh cô đơn được Như Ý khắc họa khá trọn vẹn. Cô gái trong MV luôn lhao khát yêu và được yêu dù có nhiều tổn thương và cả đau khổ.

Kim Chi

Theo Infonet.vn

Kim Chi

Theo Infonet.vn

Bạn có thể quan tâm