Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Những bể bơi nước nóng hấp dẫn vào mùa đông

Từ hồ nước mặn ở Iceland cho tới thác nước nóng ở Oregon, bạn có thể chọn những địa điểm tắm nước đẹp nhất và lý tưởng nhất cho mùa đông năm nay.

Blue Lagoon, Iceland là đầm nước nóng có diện tích lớn, nằm gần biển, lượng chất khoáng lớn. Tên của hồ được đặt theo màu của nước; vào mùa hè, nước từ xanh dương chuyển sang xanh lá cây. Hơi nước từ hồ bốc lên có thể nhìn thấy từ rất xa. Nhiệt độ nước trung bình là 38 độ C.
Blue Lagoon (Iceland): Đây là đầm nước nóng có diện tích lớn, nằm gần biển, lượng chất khoáng lớn. Tên của hồ được đặt theo màu nước. Mùa hè, nước từ xanh dương chuyển sang xanh lá cây. Hơi nước từ hồ bốc lên có thể nhìn thấy từ rất xa. Nhiệt độ nước trung bình là 38 độ C. Ảnh: Travellingmoods.
Hồ nước nóng Myvatn ở Áo được bao quanh bởi khung cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp. Hồ chứa nước là nhân tạo, dưới đáy là cát và sỏi. Nước trong hồ có nhiệt độ trung bình 38 độ C. Dòng nước nóng tự nhiên trước khi chảy vào hồ có nhiệt độ là 130 độ C.
Myvatn Nature Baths (Iceland): Hồ nước nóng Myvatn được bao quanh bởi khung cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp. Đây là hồ nhân tạo, dưới đáy là cát và sỏi. Nước trong hồ có nhiệt độ trung bình 38 độ C. Dòng nước nóng tự nhiên trước khi chảy vào hồ có nhiệt độ 130 độ C. Ảnh: Bruce McAdam.
Bể bơi nước nóng Posthotel ở  Áo nằm giữa khung cảnh thiên nhiên hùng vĩ của núi Karwendel và Rofan. Đây là địa điểm lý tưởng để thư giãn và tận hưởng cảm giác yên bình.
Posthotel (Áo): Bể bơi nằm giữa khung cảnh thiên nhiên hùng vĩ của núi Karwendel và Rofan. Đây là địa điểm lý tưởng để thư giãn và tận hưởng cảm giác yên bình. Ảnh: Alamy Stock Photo.
Thành phố Budapest, Hungary không chỉ nổi tiếng với những công trình kiến trúc cổ kính, lãng mạn, mà còn có những bể tắm nước nóng lý tưởng để vừa ngâm mình tận hưởng vừa có thể chơi cờ, giải trí.
Szechenyi Thermal Baths (Budapest, Hungary): Thành phố Budapest không chỉ nổi tiếng với những công trình kiến trúc cổ kính, lãng mạn, mà còn có những bể tắm nước nóng lý tưởng để vừa ngâm mình tận hưởng vừa có thể chơi cờ, giải trí. Ảnh: Reddit.
Hồ Barcis ở Ý là hồ nhân tạo, gần khu Bảo tồn thiên nhiên Forra del Cellina. Ngoài là địa điểm lý tưởng để ngâm mình tận hưởng, nơi đây rất thích hợp cho các môn thể thao như chèo thuyền kayak, lặn hồ khám phá thiên nhiên.
Hồ Barcis (Italy): Đây là hồ nhân tạo, gần khu bảo tồn thiên nhiên Forra del Cellina. Ngoài là địa điểm lý tưởng để ngâm mình tận hưởng, nơi đây rất thích hợp cho các môn thể thao như chèo thuyền kayak, lặn hồ khám phá thiên nhiên. Ảnh: Alamy Stock Photo.
Glenwood Hot Springs là một trong những hồ nước nóng lớn nhất trên thế giới, cung cấp rất nhiều loại khoáng chất có lợi cho sức khỏe.
Glenwood Hot Springs (Colorado, Mỹ): Glenwood Hot Springs là một trong những hồ nước nóng lớn nhất trên thế giới, cung cấp rất nhiều loại khoáng chất có lợi cho sức khỏe. Ảnh: Glenwoodadventure.

Ngắm thiên đường cáp treo kỳ vỹ bậc nhất thế giới

Merida ở Venezuela, Masada ở Israel, Table Mountain ở Nam Phi, Shinhotaki ở Nhật Bản... là những tuyến cáp treo kỳ vỹ bậc nhất thế giới.

Thương Phan

Bạn có thể quan tâm