Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Những bộ đồ đắt nhất của huấn luyện viên Rap Việt

Dàn rapper đã đầu tư trang phục đắt đỏ, thay đổi phong cách qua từng vòng thi.

trang phuc huan luyen vien rap viet anh 3

Nữ rapper diện Unravel Project Cropped Skull Bomber Jacket 1.630 USD cùng Fussy Janet Skirt 50 USD và áo phông 20 USD. Tổng thể thêm phần độc đáo khi có sự góp mặt của đôi khuyên tai trị giá 411 USD từ Misbhv và giày 50 USD. Ảnh: Misbhv, Farfetch, Pinterest.

trang phuc huan luyen vien rap viet anh 6

Bộ đồ đồng hành cùng Wowy trong tập 8 là một trong những trang phục đắt nhất. Nam rapper phối Neighborhood Armor C-Vest 940 USD với áo phông 70 USD và quần 1017 Alyx 9sm Black Tactical Shorts 227 USD. Mẫu sneakers của Nike có giá 198 USD. Ảnh: The Darkside Initiative, Alyx Studio, Fashionship.

trang phuc huan luyen vien rap viet anh 9

Mẫu áo phông trắng 278 USD từ Saint Laurent trở thành chi tiết giúp Binz trông trẻ trung, năng động. Trong khi đó, đôi sneakers trị giá 975 USD trở thành điểm nhấn với phần đế bạc độc đáo. Ảnh: StockX, Cartier, Lynx, Farfetch.

trang phuc huan luyen vien rap viet anh 12

Nam rapper mặc Blue Jacquard GG Lounge Jacket 1.980 USD cùng quần dài Blue Jacquard GG Lounge Pants 1.380 USD. Đôi sneakers Jordan 1 Retro High Off-White 3.449 USD làm tăng tính năng động cho tổng thể. Ảnh: Ssense, Stockx.

Những món đồ luôn có trong túi xách của Irene Theo Vogue Korea, nữ ca sĩ Hàn Quốc lựa chọn điện thoại, ví tiền và túi đựng đồ trang điểm là những món đồ cần mang theo.

Những bộ đồ đẹp nhất của huấn luyện viên Rap Việt

Dàn rapper nổi tiếng lựa chọn trang phục đến từ các thương hiệu quốc tế.

AMEE, Trúc Anh chuộng mốt quấn khăn thành áo

Xu hướng quấn khăn thành áo, khoe eo thon với crop top tuần qua được dàn mỹ nhân Việt ưa chuộng.

Giai Kỳ

Bạn có thể quan tâm