Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Những bức vẽ đẹp về hot girl của fan

Nhiều hot girl đình đám của làng giải trí Việt đã nhận được món quà là những bức hình được vẽ công phu và tuyệt đẹp từ fan.

Chi Pu

Là một trong những hot girl và diễn viên trẻ đầy triển vọng hiện nay của làng giải trí Việt, Chi Pu có lượng fan đông đảo trải dài khắp đất nước. Hình ảnh của cô gái sinh năm 1993 này cũng được phủ sóng rộng khắp và được nhiều người biết đến. Chính vì thế cô nhận được khá nhiều món quà là các bức hình ảnh vẽ của fan dành tặng.

Nổi tiếng nhất phải kể đến bức tranh Chi Pu do robot vẽ được thực hiện vào tháng 1. Chú robot này là sản phẩm đồ án tốt nghiệp của 2 sinh viên Trần Hữu Tân và Nguyễn Trọng Minh đều là sinh viên khoa cơ khí máy, ĐH Sư phạm kỹ thuật TP.HCM. Mặc dù là do robot vẽ xong bức tranh này rất sống động và giống đến 90% so với ảnh gốc.

Bức tranh Chi Pu do robot vẽ.

Bên cạnh bức tranh do robot vẽ kể trên, còn phải kể đến bức tranh chân dung Chi Pu do do họa sĩ Nguyễn Hoàng Thạo (sinh năm 1982, sống tại TP.HCM) vẽ bằng bút chì hiện đang gây sốt trên cộng đồng mạng. Bức tranh này ấn tượng đến nỗi nó đã được một fanpage về hội họa của nước ngoài đăng lại và nhận được hàng chục nghìn like.

Ảnh vẽ Chi Pu của tác giả Nguyễn Hoàng Thạo.

Chia sẻ trên trang cá nhân, Chi Pu cho biết cô hiện đang rất vui vì thời gian gần đây nhận được rất nhiều hình ảnh do fan vẽ gửi tặng.

Quỳnh Anh Shyn

Nổi lên từ “bộ ba sát thủ” cùng An Japan và Mẫn Tiên, Quỳnh Anh Shyn hiện là một trong những hot girl có tiếng và được hâm mộ nhất miền Bắc. Chính vì thế cũng không có gì khó hiểu khi cô bạn này nhận được khá nhiều bức ảnh do fan vẽ tặng.

Mới đây nhân dịp buổi gặp gỡ fan chính thức của mình, Quỳnh Anh Shyn đã tổ chức một cuộc thi vẽ dành cho người hâm mộ và có những phần thưởng khá hấp dẫn. Cuộc thi đã nhận được sự chú ý lớn và thu hút được hằng trăm bạn trẻ tham gia. Hầu hết những bức ảnh vẽ gửi về đều được đầu tư rất công phu và có cá tính riêng.

Bức vẽ của bạn Đặng Tuấn Bảo (sinh năm 1997) đến từ Vũng Tàu được Quỳnh Anh Shyn trao giải nhất.

Đặc biệt có những bức ảnh chất lượng rất tốt không kém những tác phẩm chuyên nghiệp và đã được Quỳnh Anh Shyn chọn trao cho các giải cao.

Một bức vẽ khác cũng rất đẹp của bạn Phượng Nguyễn.

Khả Ngân

Là một trong những gương mặt hot teen đình đám nhất năm qua, Khả Ngân cũng được biết đến rộng rãi như một teen model và diễn viên trẻ đầy triển vọng. Tuy mới chỉ nổi tiếng trong vòng gần 1 năm trở lại đây nhưng Khả Ngân đã có lượng fan rất lớn và có sưc ảnh hưởng trên mạng xã hội. Do đó, cô bạn sinh năm 1997 này cũng nhận được khá nhiều bức vẽ của người hâm mộ gửi tặng.

Ảnh vẽ Khả Ngân của họa sĩ Trần Minh Thông sinh năm 1985, quê Đồng Hới, Quảng Bình, hiện làm việc tại TP.HCM.
Ảnh Chibi fan tặng Khả Ngân.

Những bức vẽ này chủ yếu thuộc thể loại chibi và chì nhưng cũng hết sức ấn tượng và bắt mắt. Thậm chí trên mạng xã hội còn có hẳn một phần mềm và clip hướng dẫn vẽ chibi theo phong cách và style của Khả Ngân.

http://tiin.vn/chuyen-muc/song/nhung-buc-ve-hot-girl-dep-ngat-ngay-cua-fan.html

Theo Đất Việt

(Znews đặt lại tiêu đề bài viết)

Bạn có thể quan tâm