Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Những cái bắt tay chưa hiệu quả của nhãn hàng và ngôi sao

Không phải lúc nào những cái tên hàng đầu showbiz cũng đảm bảo sự thành công cho những chiến dịch thời trang tiền tỷ mà các thương hiệu thời trang lớn bỏ ra đầu tư.

nghe si hop tac thiet ke thoi trang anh 1

Kanye West x A.P.C.: 

Kanye hiện là một trong những nam nghệ sĩ có sức ảnh hưởng lớn nhất làng thời trang quốc tế. Trong khi đó, A.P.C. cũng là thương hiệu hàng đầu nước Pháp. Hai tên tuổi lớn đã bắt tay trong 2 mùa, tung ra loạt sản phẩm phong cách quân đội được nhiều tín đồ thời trang đánh giá cao.

nghe si hop tac thiet ke thoi trang anh 2

Kendrick Lamar x Reebok: 

Rapper da màu là cái tên đình đám được Reebok chọn mặt gửi vàng để quảng bá cho dòng giày Ventilator năm ngoái. Thiết kế giày trắng trang nhã có

 chữ ký của ca sĩ được thêu khéo léo vào lưỡi gà 

được nhiều sneaker head (tín đồ sneaker) săn tìm. Mộc điểm độc đáo khác dễ nhận ra của sản phẩm này là phần gót giày với ký hiệu 2 màu xanh và đỏ.

nghe si hop tac thiet ke thoi trang anh 3

Michael Jordan x Nike: 

Mùa giải 1984-1985, hai ông lớn thể thao đã khiến cả thế giới bất ngờ khi bắt tay hợp tác. Nhãn hiệu Nike Air Jordans ra đời, còn mang tên Is. Tuy nhiên, mẫu thiết kế này từng bị cấm sử dụng tại NBA vì lý do “không mang màu sắc truyền thống”, có quá nhiều sắc đen và ít màu trắng như những mẫu giày truyến thống được sử dụng giải bóng rổ nhà nghề này. Bất chấp khoảng tiền phạt lên tới 5.000 USD cho mỗi trận đấu, Michael Jordan vẫn chọn sử dụng mẫu giày này trong sự nghiệp của mình. Kể từ đó đến nay, nhãn hàng đã tiến hành cho ra mắt nhiều phiên bản tiếp theo cho dòng Nike Air Jordan với những cải tiến lớn về công nghệ và kiểu dáng.

nghe si hop tac thiet ke thoi trang anh 4

David Beckham x H&M: 

Khá bất ngờ khi Beckham chọn gắn hình ảnh của mình với một thương hiệu bán lẻ bình dân như H&M. Sự hợp tác bắt đầu từ hai năm trước khi cựu cầu thủ cùng H&M cho ra mắt dòng phục trang Bodywear. Sản phẩm là những thiết kế quần áo thông minh, khỏe khoắn cùng giá thành hợp lý nhanh chóng tạo được chỗ đứng vững chắc trên thị trường.

nghe si hop tac thiet ke thoi trang anh 5

Guess x A$AP Rocky: 

Rapper Mỹ cùng Guess từng dự định đem xu hướng denim mài bạc của những năm 1990 trở lại, tuy nhiên đã thất bại. Ý tưởng kết hợp áo cỏ lọ kẻ ngang, denim jacket và denim jeans trong bộ sưu tập này hoàn toàn không tạo được dấu ấn khi thiếu đi sự ăn nhập.

nghe si hop tac thiet ke thoi trang anh 6

Adam Levine x Kmart: 

Ít người ngờ tới chiến dịch thời trang kém thành công này của thương hiệu bán lẻ Kmart lại được trưởng nhóm điển trai, sành điệu của Maroon 5 góp công. Thiết kế hướng đến giới trẻ, với những mẫu quần áo năng động và đa dạng mẫu mã nhưng lại thiếu điểm nhấn và sự độc đáo cần có khiến khách hàng không mấy mặn mà với dòng sản phẩm này.

My Lan

Bạn có thể quan tâm