Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Những câu chuyện tình yêu gợi trí tưởng tượng

Mỗi tập "Hành trình kết nối những trái tim" được phát sóng là mỗi lần khán giả truyền hình lại phải xôn xao vì những câu hỏi: “Cô gái này có yêu anh chàng đấy hay không? Anh chàng kia không yêu cô nàng nọ thì sẽ yêu ai?”.

Những câu chuyện tình yêu gợi trí tưởng tượng

Mỗi tập "Hành trình kết nối những trái tim" được phát sóng là mỗi lần khán giả truyền hình lại phải xôn xao vì những câu hỏi: “Cô gái này có yêu anh chàng đấy hay không? Anh chàng kia không yêu cô nàng nọ thì sẽ yêu ai?”.

Không dừng lại ở đó, khán giả truyền hình còn là những nhà dự đoán: “Họ yêu nhau rồi. Chắc chắn là trong tập sau sẽ tỏ tình thôi”. Điều gì đã làm nên những suy đoán tò mò của khán giả?

 

Hành trình kết nối những trái tim là chương trình truyền hình thực tế trải nghiệm về tình yêu và cuộc sống của các bạn trẻ. Bảy thành viên tham gia chương trình với bảy cá tính khác nhau sẽ cùng làm nên một câu chuyện mới lạ, hấp dẫn và sôi động. Với lòng nhiệt huyết của tuổi trẻ, cùng tình yêu nồng nàn dành cho đất nước và con người, chuyến xe hồng đã đưa các thành viên tham gia đến giúp đỡ những vùng quê còn đang gặp khó khăn. Từ đây, những câu chuyện đầy tình nhân ái sẽ luôn xuất hiện trên hành trình.

 

Mỗi tập phim là một câu chuyện mới được mở ra. Ở các tập trước, tình cảm của anh chàng Khứu dành cho Nắng vẫn chưa có những biến chuyển mạnh mẽ, nhưng thật không may mắn cho anh chàng, tình cảm chưa được bày tỏ thì đã phải nhận được lời từ chối thẳng thừng từ nàng. Nắng đúng là một cô gái cá tính. Còn về phía Khứu, vốn là một nhà kinh tế mạnh mẽ, thế nên lời từ chối từ Nắng sẽ chẳng thể khiến anh nản chí. “Thua keo này ta lại bày keo khác” - câu tục ngữ quen thuộc này đã mở ra một chiến lược mới dành cho Khứu, nhưng liệu sẽ được áp dụng vào ai trong hai cô gái Sữa hay Tắc Kè trong đoàn?

 

Sau khi mất lợi thế trước Heo Gầy, Alex đã nhanh chóng lấy lại phong độ với Nắng và được cô nàng để ý đến nhiều hơn.

 

Đậu Phộng, anh chàng giáo viên ngoài 30 bỗng dưng trở nên lúng túng và nhút nhát như một cậu học trò nhỏ khi đứng trước Nắng. Không thể dậm chân tại chỗ mãi thế này, Đậu Phộng sẽ tìm cách tiếp cận với Nắng như thế nào?

 

Hiện tại, cô nàng Tắc Kè vô tư vẫn chưa để mắt đến ai. Liệu trái tim chàng trai nào rồi sẽ đập loạn nhịp trước sự hồn nhiên đáng yêu của cô nàng?

 

Còn về phần Heo Gầy, vì đã từng có những vướng mắc về tình cảm trong quá khứ nên anh chàng luôn hồ nghi về tín hiệu Nắng dành cho anh. Để giải tỏa những suy nghĩ bộn bề, Heo Gầy đã có cuộc hẹn gặp riêng Nắng. Câu chuyện giữa Nắng và Heo Gầy sẽ diễn biến thế nào?

 

Trong tập tiếp theo, xe hồng sẽ đưa bảy thành viên đi đến Savannakhet - một địa điểm du lịch hấp dẫn tại Nam Lào. Đây cũng là địa điểm cuối cùng các thành viên khám phá trên đất nước Lào. Từ đây, các bảy bạn trẻ sẽ tiếp tục chuyến hành trình sang vương quốc Thái Lan.

Ở tập phát sóng tiếp theo, những thắc mắc rồi sẽ được giải đáp, một câu chuyện mới sẽ lại bắt đầu. Hãy cũng đón xem Hành trình kết nối những trái tim được phát sóng vào lúc 22h thứ 3 hàng tuần trên kênh HTV7 để theo dõi tiếp câu chuyện tình yêu đầy màu sắc của các bạn trẻ.

Tư liệu: Hành trình kết nối những trái tim

Theo Infonet

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm