Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Những clip cảm động trong cuộc thi 'SV Got Talent'

Hàng chục ngàn lượt xem, hàng trăm bình luận, hàng chục ngàn người quan tâm, các clip dự thi của thí sinh SV Got Talent do mobiistar tổ chức đang gây sốt trên Youtube.

Những clip cảm động trong cuộc thi 'SV Got Talent'

Hàng chục ngàn lượt xem, hàng trăm bình luận, hàng chục ngàn người quan tâm, các clip dự thi của thí sinh SV Got Talent do mobiistar tổ chức đang gây sốt trên Youtube.

Sau một thời gian phát động cuộc thi SV Got Talent, ngày 30/12/2012, clip dự thi của các đội đã chính thức được đưa lên mạng. Dù chỉ là những nhà làm phim, đạo diễn, diễn viên nghiệp dư nhưng các thí sinh đã thể hiện được tài năng, sức sáng tạo của tuổi trẻ sinh viên Việt Nam thông qua clip dự thi gửi về cho ban tổ chức.

 

Đội trưởng các đội chụp hình lưu niệm cùng ban giảng huấn và ban tổ chức.

Chất lượng clip chưa xuất sắc, nhưng thông điệp các bạn muốn gửi đến người xem được đánh giá là sâu sắc và tinh tế. Chính sự tự nhiên rất đời thường từ những cảnh quay, nội dung đã mang thông điệp của các đội đến gần với cộng đồng mạng hơn. Các clip dự thi đã thu hút hàng chục ngàn lượt xem qua những câu chuyện hài hước dí dỏm, tình cảm trai gái lãng mạn, tình cảm gia đình…

“Người con có hiếu không phải là người chỉ biết đáp ứng nhu cầu vật chất cho cha mẹ, vì ít ai biết rằng, cha mẹ còn cần hơn cả đó là quà tặng tinh thần, sự sẻ chia, quan tâm của con cái. Đó mới chính là cuộc sống” - bạn Sinh Cao Nhật đánh giá sau khi xem clip Chiếc lá cuối cùng của nhóm UES (ĐH Kinh tế TP.HCM). Với thông điệp “Noel ấm áp”, ngay từ khi được chia sẻ trên Youtube, clip đã nhận được rất nhiều sự chia sẻ của cộng đồng mạng. “Có những hạnh phúc bình dị, chân thành như thế” - Nguyên Hoàng viết. “Cảm động quá. Cha mẹ còn cần hơn cả đó là quà tặng tinh thần, sự sẻ chia, quan tâm của chính người con” - Hoàng Mai Cao viết. “Cảm động thật, rất có ý nghĩa, thật thà chất phác về hình ảnh và nội dung” - huuthanh12A1 viết. Chiếc lá cuối cùng cũng là thông điệp mà hai cha con muốn nói với nhau, dù nghèo khổ nhưng chỉ cần họ luôn thương yêu, gắn bó cùng với ý chí, nghị lực, niềm tin họ sẽ có cuộc sống tốt đẹp hơn vào ngày mai.

Với lối diễn xuất hài hước dí dỏm, clip Hãy…Nếu… của nhóm Ảo Thuật Gia đã mang đến cho người xem những tiếng cười sảng khoái. Không chỉ dừng lại ở đó, thông điệp chính nhóm muốn gửi đến người xem đó là “Hãy làm nếu bạn có thể”. Hãy nhắc nhở mọi người đi xe nhớ gạt chống, giúp người già qua đường, hãy bỏ rác vào thùng, không được lái xe khi say xỉn. “Mình hâm mộ các bạn quá! Ước gì mình cũng được như các bạn” là chia sẻ của bạn có nickname Kenny Nguyễn. “Lúc đầu, thấy hình ma, mình sợ quá, tắt luôn. Lúc sau can đảm bỏ qua khúc đó coi lại thấy mấy bạn làm vui thật” - Nguyễn Thị Hoài Thương viết. Không giấu được sự thích thú, hài hước  khi xem clip một số bạn đã phải thốt lên: “Các bạn thật là...tài lanh lẹ...”, “Coi hoài mà vẫn không hết mắc cười”, “Clip này coi thấy vui nhất”.

Cậu bé Lọ Lem mang đến cho người xem câu chuyện cổ tích giữa đời thường, gợi nhớ về tuổi thơ. “Làm diễn viên được đó” - Thùy Dương Nguyễn nhận xét khi thấy sự chuyên nghiệp của các bạn trong từng vai diễn. “Món quà quý giá nhất nhân dịp Giáng sinh Trắng dành cho cậu bé Lọ Lem có lẽ không phải từ ông già Noel mà là từ trong tâm hồn của cậu bé. Bạn chỉ thật sự hạnh phúc khi bạn có những gì mà bạn muốn” - một bạn khác chia sẻ. Ngoài ra một bạn còn cho rằng clip có nhiều chi tiết vô lý: “12h đêm rồi mà trung tâm mua sắm còn mở cửa cơ à?” hay “Clip xem cũng hài đấy chứ”. “Hãy không ngừng ước mơ, vì đó là động lực khiến chúng ta tồn tại” - đó là những điều nhóm F5 đến từ Hà Nội muốn gửi gắm đến người xem.

Tình yêu luôn là đề tài muôn thủa trong thơ ca, phim ảnh. Thể hiện những màu sắc khác nhau trong tình yêu, các nhóm còn lại đã viết lên câu chuyện tình yêu của riêng mình.

Tình tay ba, anh đúng hay sai? của nhóm Like It mang chút sầu lắng của tình yêu. “Khi một cánh cửa đóng lại là sẽ có một cánh cửa khác mở ra” - một thông điệp rất sâu sắc gửi đến những bạn đang yêu và những bạn gặp phải hoàn cảnh như diễn viên nữ trong clip. “Hãy lấy đây là một bài học nhé, đừng yêu người này rồi mà còn cặp kè với người khác, cuối cùng kẻ phản bội sẽ phải trả giá” - cobala bức xúc chia sẻ. “Tiếc quá mình không tham gia thi được, clip các bạn làm rất hay” hay “Nội dung như clip như thế này có rất nhiều nên mình có cảm giác không mới và không ấn tượng lắm. Nhưng các bạn đã làm rất tốt, hy vọng các bạn sẽ có những tình tiết hay hơn ở vòng tiếp. Và nếu được cho mình đóng 1 vai nhé, người qua đường hay tên cướp cũng được”... Clip cũng nhận được rất nhiều những đóng góp ý kiến để clip được hoàn thiện hơn

Sẽ có thiên thần thay thế anh… là câu chuyện tình yêu đầy nước mắt. Clip là sự pha trộn của lãng mạn, hài hước, tâm linh và một chút 18+. “Mình đã xem clip, thấy cũng vui, đâu đó có hình ảnh mình trong đó” - Tâm Lương viết. Hiện đây là clip nhận được nhiều phản hồi nhất của chương trình, phần lớn là những góp ý để các bạn hoàn thiện hơn. “Hãy cứ yêu và yêu hết mình” là thông điệp mà nhóm Bò Bụng Bự đến từ trường Tôn Đức Thắng muốn truyền tải đến người xem.

Giáng sinh Trắng kể về những giận hờn vu vơ của đôi lứa yêu nhau. “Dù giận hờn xa cách nhưng nếu còn yêu chắc chắn sẽ quay lại bên nhau” là thông điệp của nhóm Hight 5, ĐHKHTN muốn nhắn nhủ với các bạn trẻ đang yêu. Clip đã nhận được rất nhiều sự đồng cảm của người xem, đặc biệt là cách chàng trai làm lành với cô gái thật dễ thương. “Ngày qua anh vẫn chờ đợi một giấc mơ, em quay trở về và mình mãi yêu. Nếu có quay lại từ đầu, sẽ yêu em hơn lúc xưa....” - Quang Minh Nguyen đã không giấu được cảm xúc mình sau khi xem xong clip. Đồng thời clip cũng gây tranh cãi khi nam diễn viên đã tặng điện thoại cho bạn gái để làm lành. “Sinh viên mà có tiền tặng bạn gái điện thoại xịn, vô lý”, “Không thuyết phục, sinh viên gì mà giàu thế?”. Bên cạnh đó cũng có những ý kiến ủng hộ: “Các bạn ấy chỉ là sinh viên, làm được vậy là hay lắm rồi” - Hoaibaotruong viết.

Những thành quả đã làm được ở vòng 1 sẽ là động lực để thời gian tới các thí sinh SV Got Talent “gây bão” nhiều hơnvới vòng 2 có chủ đề Chơi game ít hơn, tận hưởng nhiều hơn và vòng 3 Câu chuyện hoàng tử Lai.

Xem các clip dự thi và theo dõi diễn biến cuộc thi tại:

https://www.youtube.com/svgottalent

http://svgottalent.vn/tại đây.

Tư liệu: mobiistar

Theo Infonet

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm