Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Những cô gái xinh tươi của 'Tết với con gái'

Hàng trăm độc giả đã chia sẻ với Zing.vn những khoảnh khắc đáng nhớ của "Tết với con gái".

khoanh khac dang nho cua con gai dip tet anh 1
Gửi bài đến cuộc thi, độc giả Lê Thị Quế Trâm chia sẻ những hình ảnh đi du lịch ngày đầu năm mới. Chị cho rằng Tết hạnh phúc nhất là tự thưởng cho bản thân những giây phút thư giãn sau một năm làm việc vất vả.
khoanh khac dang nho cua con gai dip tet anh 2
Trong bức ảnh ngồi bên cây mai vàng trước nhà, độc giả Phạm Thị Thảo Ly chia sẻ: "Với tôi, đêm cuối cùng của năm như ngọn nến đã cháy đến mẩu cuối cùng, ngọn lửa mãnh liệt nhất, rực rỡ nhất. Dù năm chỉ còn lại một ngày, dù ngày chỉ còn lại một đêm, dù đêm chỉ còn lại một vài giờ, nhưng nếu đó là những giờ hạnh phúc, thì đó cũng thật sự là một năm ý nghĩa".
khoanh khac dang nho cua con gai dip tet anh 3
Độc giả Tuyết Bùi cho rằng, Tết là mùa trăm hoa đua nở, không chỉ con người cởi mở với nhau hơn mà cảnh sắc cũng rực rỡ hơn.

khoanh khac dang nho cua con gai dip tet anh 4
Với chị Katie Nguyễn, không khí của mùa xuân khiến mọi người trở nên yêu đời, hạnh phúc hơn. Đây cũng là dịp để đi chơi, gặp gỡ bạn bè sau nhiều ngày xa cách.
khoanh khac dang nho cua con gai dip tet anh 5
Độc giả Loan Tide chia sẻ những bức hình chụp cùng với chị gái và cho hay: "Bao nhiêu năm chị tôi sống tha hương, năm nay mới có một cái Tết ấm cúng bên gia đình và những người thân yêu".
khoanh khac dang nho cua con gai dip tet anh 6
Còn chị Vũ Thị Nụ viết: "Với tôi, Tết là được trở về với tuổi thơ, những ngày tháng vô tư nhất, hồn nhiên nhất... Tết luôn được diện những bộ quần áo mới để đi chơi và chúc mọi người. Tết không cần quá trọn vẹn chỉ cần mình thích là được rồi!".
khoanh khac dang nho cua con gai dip tet anh 7
Theo độc giả Nhím Gia Linh, Tết là thời gian con gái được diện những bộ trang phục mới, trang điểm đẹp... để lưu giữ kỷ niệm với hoa xuân.
khoanh khac dang nho cua con gai dip tet anh 8
Độc giả Bee Queen yêu mùa xuân. Va chị cũng yêu cái chuyển mình từ tiết trời rét run lập cập sang tiết trời xuân ấm áp để cảm nhận sự lay động đầy sức sống của những chồi non và không gian đầy hoa lá.

Tính đến nay, cuộc thi Tết với con gái do Zing.vn tổ chức và nhãn hàng Diana tài trợ đã nhận được gần 400 bài dự thi của độc giả trên cả nước. Mỗi hình ảnh, mỗi câu chuyện gửi về đều mang một cảm xúc khác nhau, làm nên bức tranh Tết sống động, đa màu sắc.

Từ 29/1 đến 1/3, hãy chia sẻ câu chuyện của mình cùng Tết với con gái để có cơ hội trở thành chủ nhân của các giải thưởng lên đến 100 triệu đồng

Những khoảnh khắc đẹp của 'Tết với con gái'

Gửi bài dự thi Tết với con gái, các bạn nữ đã chia sẻ những bức hình đẹp cùng câu chuyện, cảm xúc dịp đầu năm. Zing.vn tổng hợp lại những khoảnh khắc đẹp này.



Anh Thư

Ảnh: NVCC

Bạn có thể quan tâm