Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Những cô nàng 'sang chảnh' của màn ảnh Hàn

Lee Da Hee, Kim Yoo Ri, Kim Min Seo... là mỹ nhân nằm trong danh sách người đẹp nhà giàu nhưng chảnh chọe trong phim truyền hình xứ kim chi.

Vào vai công tố viên giỏi giang, giàu tham vọng trong I Hear Your Voice, Lee Da Hee để lại nhiều ấn tượng trong lòng người xem bởi tính cách đặc biệt.
Với tính cách kiêu căng và có phần ngạo mạn, cô là kẻ thù số 1 của luật sư công cũng có cá tính khác người Lee Bo Young. Cả hai mang đến cho người xem nhiều màn đấu võ mồm gây cấn và nhiều cao trào.
Mặc dù chỉ đảm vai thứ trong Master's Sun, nhưng Kim Yoo Ri vẫn biết cách chinh phục lòng khán giả và để lại ấn tượng bởi phong cách diễn riêng, cuốn hút.
Vào vai người mẫu nổi tiếng, xinh đẹp, gia đình giàu có nên cô không ngại biến mình trở thành người khó ưa. Tuy nhiên, từ sự đáng ghét đó lại bộc lộ cá tính đáng yêu của cô là tự ti và luôn sợ mình xấu hơn người khác. Khi xem cô diễn, khán giả sẽ cảm nhận được sự trẻ con vẫn ẩn sâu trong tiềm thức của cô dù cô đã có tất cả mọi thứ.
Là người nắm giữ quyền lực trong bệnh viện danh tiếng nhất Hàn Quốc, vai diễn người con gái độc đoán, quyết liệt của Kim Min Seo trong Good Doctor nhận được nhiều lời khen ngợi từ giới chuyên môn lẫn khán giả xem đài.

Vẻ ngoài lạnh lùng, khó gần của cô thực chất chỉ là cách cô tạo ra để che giấu những vết thương  trong chuyện tình cảm hay hạnh phúc gia đình không trọn vẹn mà trước đó cô từng trải qua.

Nhân vật của Lee Tae Ran trong Nữ thần hồn nhân cũng lọt vào danh sách những cô nàng "sang chảnh" bởi cô đảm vai phát thanh viên có gia đình trông có vẻ hạnh phúc. 
Trong phim, cô luôn cười nói vui vẻ trước mặt mọi người, thể hiện mình là người hạnh phúc, gia đình giàu có, nhưng ít ai biết được đằng sau nụ cười ấy là những giọt nước mắt cô phải chôn chặt trong lòng. Cô có cuộc sống hôn nhân trắc trở bởi người chồng ngoại tình và sự can thiệp không cần thiết của mẹ chồng.

Ý Nhi

Bạn có thể quan tâm