Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Những điểm mạnh của xe điện iMove X-Men

Phong cách thời trang, tiện dụng, khả năng tiết kiệm chi phí lớn là những lý do khiến nhiều người chọn xe điện iMove X-Men làm phương tiện di chuyển.

Chiếc xe máy từ lâu đã trở thành một vật dụng không thể thiếu với nhiều người. Họ dùng xe máy hầu như hàng ngày, trong mọi chuyến đi. Những cải tiến mới đã biến chiếc xe điện trở thành phương tiện thời thượng, với ưu điểm là tiết kiệm chi phí trong thời buổi bão giá đắt đỏ hiện nay.

iMove X-men ra đời trên cơ sở giúp người dùng thay thế xe máy tay ga phổ thông với tiêu chí thuận tiện, an toàn, tiết kiệm hơn. Với hàng loạt các ưu điểm, dòng xe này thu hút nhiều người lựa chọn.

Thiết kế đẳng cấp và đẹp

Bắt kịp xu hướng về thời trang và phong cách đang biến đổi không ngừng của giới trẻ, thiết kế của dòng xe điện X-men mang đến sự phá cách và thu hút ấn tượng. Từ đường nét khung sườn phủ lớp sơn tĩnh điện bóng loáng đến phần bánh xe lốp to rãnh xẻ hầm hố, tất cả đều rất khỏe khoắn mà vẫn tinh tế, phù hợp cho cả nam và nữ giới.

Những tiện ích về cốp xe rộng rãi để chứa bộ sạc và đồ đạc cá nhân, đầy đủ đèn xi-nhan trước sau, đèn pha trước, đèn phanh phía sau giống như một chiếc xe máy tay ga thông thường. Chỗ để chân rộng rãi… cũng là ưu thế vượt trội so với chiếc xe đạp điện có phần giản tiện về chi tiết.

Chi tiết trên xe điện iMove X-Men.

Áp dụng công nghệ hiện đại

X-Men sử dụng công nghệ phanh đĩa thường dùng ở xe mô tô phân khối lớn. Đèn Hallogen LED siêu sáng khi đi đường vào buổi tối. Bộ phận giảm sóc chịu lực tốt tạo cảm giác lướt nhẹ và rất đầm khi di chuyển.

Động cơ mạnh mẽ

X-Men có thể đạt tốc độ tối đa lên tới 60 km/h. Một động cơ nhỏ được lắp ở bánh sau có sức mạnh rất lớn nếu so với các dòng xe máy điện hiện nay.

Tiết kiệm gấp 12 lần xe máy

Mỗi lần sạc đầy, X-men có thể chạy được tới 70-80 km. Dùng 1,8 số điện cho một lần sạc, tính ra X-men chỉ tốn 55 đồng cho một km di chuyển. Xe tay ga chạy xăng trang bị công nghệ phun xăng điện tử để giảm thiểu nhiên liệu tiêu thụ cũng tốn tới 647 đồng cho một km.

Thay vì đổ xăng, người dùng chỉ cần nạp điện như sạc pin điện thoại.

Dễ dàng di chuyển

iMove X-Men dễ dàng di chuyển trong thành phố đông đúc, chật hẹp nhờ thiết kế nhỏ gọn và ngắn. Chiếc xe này phù hợp cho một người lớn sử dụng làm phương tiện giao thông cá nhân bởi kích cỡ yên không lớn.

X-men hài hòa trong thiết kế và sự tiện dụng.

Bảo hành chính hãng 3 năm

Người tiêu dùng nhiều khi còn ngần ngại xe máy điện vì cơ chế bảo hành khi thị trường còn nhập nhèm hàng nhái, hàng giả. Tuy nhiên, xe X-Men của iMove có thể đáp ứng được mong mỏi của khách hàng, với chế độ bảo hành 3 năm chính hãng tại Việt Nam.

Khả năng chịu nước

Ắc quy của xe điện X-men được bọc kín dưới gầm xe, với khả năng chống nước tốt. Chiếc xe thế hệ mới này được nhà sản xuất đặc biệt quan tâm trong việc bảo vệ an toàn cho hệ thống năng lượng điện giúp tránh mưa gió. Với thiết kế kín hợp lý, chủ nhân của xe không còn phải lo ngại những cơn mưa bất chợt và thoải mái tân trang cho chiếc xe bằng việc rửa xe.

Không chỉ vậy, X-men thừa hưởng những lợi thế của dòng xe điện khi động cơ hoạt động bền bỉ hơn, ít phải bảo dưỡng, thay dầu mỡ… giúp người dùng tiết kiệm thời gian và chi phí.

Thiết kế khép kín, thoải mái chạy xe trong trời mưa, dễ dàng khi rửa xe.

Thân thiện với môi trường

Cùng với việc khai thác và sử dụng xăng dầu ồ ạt ngày nay, con người phải đối mặt với một vấn đề cấp thiết là ô nhiễm môi trường. Để giảm thiểu sự phụ thuộc vào nguồn dầu mỏ, chúng ta cần tìm ra nguồn nguyên liệu mới đáp ứng nhu cầu cho xã hội. Dòng xe X-men sử dụng nhiên liệu là điện năng nên tiện lợi và thân thiện với môi trường.

Động cơ hầu như không gây tiếng ồn và hoàn toàn không có khí thải.

Một chiếc xe điện X-Men sẽ là phù hợp với người tiêu dùng Việt khi chạy xe trên những tuyến đường đô thị. Hơn nữa, xe X-men còn khắc phục điểm yếu lớn của xe tay ga tại Việt Nam là tốn xăng, chi phí bảo dưỡng tốn kém hàng tháng.

Tham khảo thông tin tại:

Website: imove.com.vn

Hotline tư vấn về sản phẩm và thông tin đại lý: 096.3883.188

Tư liệu: iMove

Xe dien iMove do bo mien Nam hinh anh

Xe điện iMove đổ bộ miền Nam

0

Ngày 26/12, hãng xe điện iMove khai trương showroom đầu tiên tại TP.HCM ở 349 đường Lý Thường Kiệt, phường 9, quận Tân Bình.

Tinh canh trai nguoc cua oto mini hinh anh

Tình cảnh trái ngược của ôtô mini

0

Ôtô mini là một trong những phương tiện phổ biến tại châu Á, châu Âu nhưng không được chào đón tại Mỹ, chủ yếu do các quy định có phần khắt khe và cứng nhắc về an toàn.

Bạn có thể quan tâm