Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Những hình ảnh đẹp của Revive VUG 2014 sau 2 tháng tranh tài

VUG vòng khu vực đã khép lại, với chiến thắng cho môn bóng đá trong nhà khu vực TP.HCM thuộc về ĐH quốc tế Hồng Bàng và khu vực Hà Nội thuộc về ĐH Thăng Long.

 

Một cầu thủ đội Đại học quốc tế Hồng Bàng làm biểu tượng trái tim tặng cho các cổ động viên quá sức cuồng nhiệt của mình.
Một cầu thủ đội Đại học quốc tế Hồng Bàng làm biểu tượng trái tim tặng cho các cổ động viên cuồng nhiệt. Cuộc thi diễn ra trong hai tháng 3 và 4.
Campus Tour rộn ràng những màn biểu diễn độc đáo và căng tràn sức sống của sinh viên.
Hà Okio cháy hết mình cùng sinh viên trong Campus Tour.
Điệu nhảy ăn mừng chiến thắng của các cầu thủ.
Dù không giành được ngôi vị cao nhất, các cầu thủ ĐH Sài Gòn vẫn để lại ấn tượng rất đẹp trong lòng cổ động viên.
Đại học Hồng Bàng - đương kim vô địch khu vực TP.HCM - đã sẵn sàng cho cuộc đua đến ngôi vô địch toàn quốc.
Cổ động viên Tôn Đức Thắng thể hiện tình cảm với nồng nhiệt với đội nhà.

 Với mục tiêu cổ vũ các bạn trẻ vận động thân thể cho một cuộc sống năng động, lành mạnh, khỏe khoắn, nhãn hàng 7UP Revive thuộc công ty Suntory Pepsico Việt Nam, với khẩu hiệu Khơi lại hứng khởi mỗi ngày đã đồng hành cùng Revive VUG năm nay.

7UP REVIVE là loại nước uống Isotonic bổ sung các chất điện giải (electrolytes) cần thiết và các Vitamin B3, B6, B12, có tác dụng bù nước và bù khoáng tối ưu cho cơ thể, giúp xua tan cơn khát và cảm giác mệt mỏi. Sản phẩm trở thành một trong những thức uống phổ biến nhất đối với bạn trẻ ưa thích lối sống năng động, khỏe khoắn, hiện đại.

Tư liệu: Revive

Bạn có thể quan tâm