Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Những hoạt động hè bổ ích cho trẻ

Sau một năm học miệt mài, trẻ cần được nghỉ ngơi, vui chơi thoải mái để lấy lại năng lượng chuẩn bị cho năm học mới.

Cũng từ đó, việc lựa chọn các khóa học tập, trại hè hay ngoại khóa hè kết hợp giữa vui chơi và định hướng học tập được nhiều phụ huynh quan tâm.

Dã ngoại hè cùng bạn bè và thầy cô

Ngày nay, đô thị hóa phát triển khiến không gian vui chơi của trẻ càng bị thu hẹp. Trong bối cảnh đó, những chuyến dã ngoại cùng bạn bè và thầy cô sẽ giúp trẻ gần gũi với thiên nhiên hơn, đặc biệt là phát triển các kỹ năng xã hội như kỹ năng tương tác, kỹ năng đội nhóm thông qua những hoạt động tập thể.

hoc tieng Anh he tai Ocean Edu Viet Nam anh 1
Hòa mình cùng thiên nhiên, trẻ có thể học hỏi được nhiều điều.

 

Tham gia trại hè để rèn luyện kỹ năng hội nhập

Nếu còn băn khoăn lựa chọn các khóa học hè tránh nhàm chán, các bậc phụ huynh có thể đăng ký cho con em tham gia các lớp trại hè với nhiều hoạt động sáng tạo từ thực tiễn như ở công viên, bảo tàng, tòa nhà công nghệ, nông trại, tập huấn quân sự, hoạt động bơi lội… Trẻ sẽ học được kỹ năng giải quyết vấn đề, kỹ năng sống, kỹ năng hội nhập quốc tế… đồng thời rèn luyện thể lực và thu nạp kiến thức mới về các lĩnh vực đời sống - xã hội - khoa học, nâng cao khả năng tư duy sáng tạo. Tham gia các hoạt động trên cũng là để trẻ trở nên dạn dĩ và mở rộng các mối quan hệ bạn bè.

hoc tieng Anh he tai Ocean Edu Viet Nam anh 2
Trải nghiệm thực tế với các hoạt động hè bổ ích.

Hoạt động âm nhạc, nghệ thuật

Nếu con em có năng khiếu âm nhạc, phụ huynh có thể cho con được trải nghiệm một khóa học hát. Những giai điệu êm dịu và trầm lắng của khúc nhạc sẽ giúp trẻ phát triển nhân cách toàn diện, từ nhận thức, ngôn ngữ, thể chất đến thẩm mỹ, cảm xúc và nâng cao sự hiểu biết.

Ngoài việc được thể hiện các ca khúc yêu thích, trẻ còn được giảng viên thanh nhạc giới thiệu các kỹ thuật thẩm âm và trình diễn bài hát sao cho tự nhiên nhất với phong cách biểu diễn tự tin trên sân khấu.

hoc tieng Anh he tai Ocean Edu Viet Nam anh 3
Học tiếng Anh qua những bài hát yêu thích.

 

Chuẩn bị hành trang hội nhập quốc tế cho trẻ

Trong bối cảnh Việt Nam đang hội nhập ngày càng sâu rộng và toàn diện với quốc tế, việc đào tạo và trang bị kỹ năng hội nhập cần thiết cho thế hệ trẻ ngay khi ngồi trên ghế nhà trường là thực sự cần thiết. Trong đó, có thể nói tiếng Anh chính là ngôn ngữ giao tiếp chính, là kỹ năng thiết yếu và nền tảng giúp người Việt tự tin hòa nhập với thế giới, khẳng định mình.

Tiếng Anh đã trở thành ngôn ngữ chính trong giao tiếp. Hơn bao giờ hết, ngôn ngữ quốc tế này ngày càng thu hút các đối tượng theo học. Thực tế cho thấy, việc đầu tư tiếng Anh cho con của các bậc phụ huynh gặp nhiều khó khăn về mặt thời gian và tài chính.

hoc tieng Anh he tai Ocean Edu Viet Nam anh 4
Học viên hào hứng trong một giờ học tiếng Anh.

Để hỗ trợ tài chính, tạo cơ hội trải nghiệm và chắp cách cho học sinh Việt Nam bay cao, vươn xa trong thời kỳ hội nhập, Hệ thống Anh ngữ quốc tế Ocean Edu triển khai chương trình khuyến học, khuyến tài 2016. Chương trình được tài trợ bởi quỹ học bổng 10 tỷ đồng đào tạo tiếng Anh tại Việt Nam của trường Lincoln School of Management Singapore, với tiêu chí học tiếng Anh “học đam mê, chơi thỏa chí”. Chương trình được giảng dạy bởi 100% giáo viên nước ngoài.

Đăng ký thông tin để trải nghiệm chương trình tiếng Anh với 100% giáo viên nước ngoài hoàn toàn miễn phí tại https://goo.gl/TskNME.

Nhân dịp khai trương 2 cơ sở mới tại 204 Nguyễn Lương Bằng - Hà Nội và 329 Trần Hưng Đạo - TP Hòa Bình, với mong muốn rút ngắn khoảng cách địa lý, tạo điều kiện cho học viên ở các tỉnh thành, Ocean Edu gửi lời tri ân tới toàn thể học viên với những phần quà hấp dẫn, ưu đãi khuyến học lớn. Đăng ký tại https://goo.gl/4Bkyc8

Hệ thống Anh ngữ Ocean Edu Việt Nam với 9 năm kinh nghiệm và 30 cơ sở đào tạo tại 22 tỉnh thành trên cả nước. Ocean Edu Việt Nam đã đào tạo thành công trên 500.000 lượt học viên.

Trụ sở: T10 - L2 Times City, 458 Minh Khai, Hai Bà Trưng, Hà Nội.
Hotline: 1900 6494 - 046 682 8555- 046 683 8555.

Website:www.ocean.edu.vn
Fanpage:https://www.facebook.com/OceanEduVietNam


Sơn Trà

Bạn có thể quan tâm