Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Những kiểu mốt táo bạo chỉ có ở tuần lễ thời trang

Trang phục quá sexy, quần rách tả tơi hay phụ kiện độc đáo là những kiểu street style có thể bạn sẽ chỉ bắt gặp ở các tuần lễ thời trang.

Tuần lễ thời trang là dịp để các fashionista trên khắp thế giới được thể hiện phong cách, cá tính riêng của mình qua từng bộ trang phục. Vì thế, đôi khi bạn sẽ thấy những kiểu mốt quá sexy hoặc "dị", khó có thể ứng dụng ngoài đời thường. Chẳng hạn như bộ sưu tập quần jeans rách tả tơi này, chắc hẳn không phải cô gái nào cũng tự tin mặc nó ra đường. Tuy nhiên, nữ ca sĩ Jessie J hay ngôi sao xứ Hàn Jang Geun Suk có thể sẽ mê mẩn kiểu quần này.
Chỉ có ở tuần lễ thời trang, người ta mới chứng kiến các cô gái tự tin sải bước trên phố trong những chiếc váy xuyên thấu táo bạo. Phong cách này hoàn toàn không hợp với street style ngoài đời thường.
Mốt crop-top đang phổ biến rộng rãi trên khắp các đường phố, từ Âu đến Á, nhưng các fashionista luôn có những màn khoe eo sexy theo cách riêng của mình.
Những chiếc váy xẻ cao bất tận tưởng như chỉ dành cho các mỹ nhân trên thảm đỏ.
Tuần lễ thời trang cũng là dịp các tín đồ thời trang diện quần shorts siêu ngắn ra đường. Thậm chí có những kiểu quần được ví là quần short tập thể dục.
Bình thường nếu diện những bộ đồ màu sắc hoặc quá nhiều chi tiết hoa văn, họa tiết như thế này, bạn rất dễ bị gọi là "thảm họa thời trang".
Những mốt giày dép phong cách độc lạ cũng được fashionista ứng dụng.
Những chiếc mũ cá tính luôn là phụ kiện không thể thiếu của các tín đồ thời trang, tuy nhiên, có những kiểu mũ thích hợp để ngắm hơn là sử dụng chúng.
Trong suốt một tháng diễn ra tuần lễ thời trang, bạn cũng sẽ được ngắm không ít những mẫu túi xách, clutch với kiểu dáng ngộ nghĩnh, thú vị.
Các fashionisto cũng không phải ngoại lệ. Họ sẽ khoác lên người những bộ trang phục màu mè, lạ lẫm nhất. Thậm chí có những set đồ họa tiết nữ tính không kém trang phục dành cho phái nữ.
Các quý ông rực rỡ, nổi bật nhất trên phố. Ngoài đời thường, đa số các quý ông đều hạn chế mặc những tông màu chói như thế này.
Các quý ông thời trang cũng say mê quần họa tiết in hoa, quần màu ombre.
Khi khoác lên người những chiếc áo jacket ấn tượng như thế này, chắc chắn bạn sẽ trở thành tâm điểm chú ý.
Các quý ông thời trang cũng không ngại diện những đôi tất sắc màu. Họ còn khéo léo chọn quần tông màu trầm để thu hút sự chú ý vào đôi chân.
Đôi khi phái đẹp còn phải e dè với trang phục cả cây họa tiết, nhưng các fashionisto lại khá tự tin, thoải mái khi trải nghiệm kiểu mốt này. Thậm chí chiếc túi xách đi kèm cũng phải nổi bật.
Sau khi tuần lễ thời trang kết thúc, liệu kiểu mốt này có phủ sóng khắp các đường phố?

Hà Thu

Bạn có thể quan tâm