Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Những màn vũ đạo của sao Việt 'mê hoặc' fan trong MV

Mỹ Tâm, Noo Phước Thịnh, 365... là những nghệ sĩ có sản phẩm  vũ đạo đẹp mắt.

Những màn vũ đạo của sao Việt 'mê hoặc' fan trong MV

Mỹ Tâm, Noo Phước Thịnh, 365... là những nghệ sĩ có sản phẩm  vũ đạo đẹp mắt.

"Get On The Floor" - 365

Nhảy là một trong những bộ môn đầu tiên 365 phải học khi họ đầu quân cho công ty của Ngô Thanh Vân. Vì lý do đó, vũ đạo luôn là một lợi thế hơn người của nhóm. Hơn nữa, việc sinh sống và thường xuyên luyện tập cùng nhau cũng giúp khả năng vũ đạo nhóm ngày càng tiến bộ. Thậm chí, dù phải vừa hát vừa nhảy trên sân khấu, các chàng trai vẫn thừa sức hoàn thành tốt cả 2 vấn đề trên.

Trong MV Get On The Floor, 365 đã một lần nữa chứng minh rằng mình là nhóm nhạc "hát nhảy song toàn". Những động tác của nhóm trong MV này không phải quá khó, tuy nhiên nó lại đòi hỏi sự mạnh mẽ và đồng đều giữa các thành viên.

Sau khi thưởng thức Get On The Floor có nhiều ý kiến còn cho rằng 365 có khả năng vũ đạo không thua kém gì so với các nhóm nhạc nam Hàn Quốc hiện nay.

 
 

"Ngày không anh" - Hoàng Thùy Linh

Sinh ra trong một gia đình có bề dày nghệ thuật với mẹ là biên đạo múa của Nhà hát ca múa nhạc Thăng Long, ngay từ bé Hoàng Thùy Linh đã may mắn được thừa hưởng năng khiếu vũ đạo. Để tận dụng và phát huy nền tảng đó, cô đã tiếp tục theo đuổi và tốt nghiệp khoa múa của Cao đẳng Nghệ thuật Hà Nội. Nhờ đó, khả năng vũ đạo của cô luôn được đánh giá rất cao. Hơn nữa, với những kinh nghiệm học được từ trường múa, cô có khả năng thực hiện các động tác một cách rất uyển chuyển và dẻo dai.

Với giai điệu lạ tai cùng màn vũ đạo quyến rũ, gợi cảm mang hơi hướng Ấn Độ, Ngày không anh đã khoe chọn nét đẹp hình thể vốn rất nóng bỏng của Hoàng Thùy Linh. MV này đã nhận được rất nhiều lời khen ngợi từ người yêu nhạc: "Không thể nào mà không bị cuốn hút. đẹp từ bài hát, mv, đấn cách trình diễn…", "Đoạn nhảy solo vs anh đeo mặt nạ đẹp quá", "MV này tuyệt quá, nhất là phần vũ đạo uyển chuyển của Hoàng Thùy Linh"…

 
 

"Chỉ mình anh đau" - Noo Phước Thịnh

Vốn nổi tiếng với những bản ballad ngọt ngào, lãng mạn nên khả năng vũ đạo của Noo Phước Thịnh không được chú ý nhiều. Tuy nhiên, đối với những người thường xuyên theo dõi các hoạt động ca hát hay đã từng thưởng thức MV Chỉ mình anh đau của Noo,  có thể dễ dàng nhận thấy rằng anh chàng này có khả năng vũ đạo cực kỳ ổn.

Dồn dập, đậm chất quân đội là điều hợp lý nhất để đánh giá về màn vũ đạo của Noo trong MV Chỉ mình anh đau. Trong trang phục quần jean, áo phông cộng thêm màn vũ đạo cá tính, anh đã thổi một làn gió rất trẻ trung vào MV của mình. Vũ đạo kết hợp giai điệu độc đáo cũng chính là yếu tố giúp MV làm các khán giả trẻ bị mê hoặc.

 
 

"Như một giấc mơ" - Mỹ Tâm

Thuộc thế hệ ca sĩ tiên phong trong việc sử dụng vũ đạo, Mỹ Tâm được biết đến như một nghệ sĩ đa tài hát hay nhảy đẹp, sáng tác giỏi tại Vpop. Thậm chí, để có những bước nhảy đẹp nhất và thuận tiện trong việc tập luyện cũng như biểu diễn trên các sân khấu, cô còn tự thành lập một nhóm nhảy riêng mang tên MTE. Với sự trợ giúp của nhóm nhảy riêng và khả năng vũ đạo tuyệt vời, Mỹ Tâm luôn khiến cho các sản phẩm âm nhạc của mình thêm phần ấn tượng và đa dạng.

Trong MV mới nhất mang tên Như một giấc mơ, Mỹ Tâm đã khiến người xem thực sự bất ngờ với màn vũ đạo vừa uyển chuyển, vừa dứt khoát, mạnh mẽ. Đặc biệt, vũ đạo của cô cùng các vũ công trong MV còn giúp khắc hoạ rất rõ nét sự day dứt, buồn khổ khi mất đi người mình yêu của nhân vật trong bài hát.

 

"Tan vỡ" - Mi-A

Từng là đàn em cùng nhà với 365DaBand, Mi-A có hướng đi khá giống với đàn anh. Theo đó những sản phẩm âm nhạc của cô đều hội tủ đủ mọi yếu tố để có thể trở thành hit, từ bối cảnh MV, giai điệu, ca từ cho tới vũ đạo và MV mới nhất Tan vỡ là một ví dụ điển hình chứng minh điều đó.

Trong bối cảnh và trang phục hiện đại, năng động, Mi-A cùng những vũ công trong MV đã mang đến những động tác thực sự đẹp mắt. Một trong những điểm nhấn đáng chú ý nhất MV Tan vỡ chính là phân đoạn vũ đạo giữa Mi-A, Will (365) và một vũ công nữ. Theo đó, bộ ba này đã khắc họa một cuộc tình tay 3 chứa đầy sự giằng xé, đau khổ thông qua những bước nhảy khi quấn quýt, tình cảm khi lại vô cùng dứt khoát.

Ngay khi phát hành, MV đã thu hút sự chú ý từ đông đảo fan yêu nhạc, tuy có gặp phải số ý kiến cho rằng MV khá giống với những sản phẩm Kpop nhưng không thể phủ nhận rằng Tan biến là một MV đáng khen ngợi so với mặt bằng chung tại Vpop.

 
 

Theo Đất Việt

Theo Đất Việt

Bạn có thể quan tâm