Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Những mối tình trên cánh đồng hoa cải Mộc Châu

Trong tập phát sóng tuần này, khi Khứu rời khỏi hành trình cũng là lúc "Hành trình kết nối những trái tim" tạm biệt bãi biển Bali xinh đẹp.

Rời khỏi đất nước Indonesia, chuyến xe hồng lại trở về Việt Nam để tiếp tục cuộc hành trình và cùng nhau khám phá Mộc Châu - nơi nổi tiếng với những đồi chè bát ngát, những đồi hoa cải nên thơ.

Cánh đồng hoa cải trắng trải dài bạt ngàn đã tạo nên một khung cảnh lãng mạn thích hợp cho các đôi lứa hẹn hò. Tại đây, Tim âm thầm vẽ nên một kế hoạch tiếp cận Măng Cụt hoàn hảo. Mặc cho hai anh chàng Chuối Tiêu và Mo đứng ngồi không yên, Tim vẫn thản nhiên tiếp cận Măng Cụt thật mạnh mẽ, trở thành đối thủ nặng ký của hai anh chàng kia.

Trên chuyến xe hồng, tình yêu không phải là điều duy nhất tồn tại. Bên cạnh đó còn có một sự khắng khít của tình bạn. Tình bạn đã thật sự đến với tất cả các thành viên, khi mà cả 3 cô gái đã ý tứ gọi riêng các chàng trai để cùng góp ý chân thành trước mỗi tính cách được xem là kém hoàn hảo của cách chàng. Với những lời lẽ nhẹ nhàng không mang tính chất phê phán, mục đích của 3 cô gái là mong muốn rằng các chàng trai cùng cố gắng sửa đổi để sớm hoàn thiện bản thân và tất cả là để hướng về mục tiêu sớm tìm được một nửa còn lại. Sau lời góp ý của các cô gái, hãy cùng đón chờ xem các chàng trai của Love Bus sẽ tiến bộ như thế nào.

Cô gái kém may mắn với tình yêu - Tắc Kè - xem ra rất hợp với những chuyến đi trải nghiệm trên mọi nẻo đường. Chỉ với cây đàn guitar theo suốt hành trình, Tắc Kè luôn chứng tỏ tốt khả năng khuấy động không khí ở tất cả mọi nơi mà cô nàng đặt chân đến. Cách cô hát hò vô tư, cười nói rôm rả khiến người khác cảm thấy yêu đời hơn. Chắc hẳn rằng khán giả yêu thích chương trình truyền hình đang rất nóng lòng muốn biết được chàng trai nào sẽ khiến Tắc Kè rung động.

Sau khi từ chối lời tỏ tình của Khứu si tình, Bồ Công Anh vẫn chưa tìm được chàng trai cho mình. Có lẽ giờ đây các cô gái Măng Cụt, Tắc Kè và Bồ Công Anh đang háo hức đón chờ một chàng trai mới bước lên hành trình. Chuyến đi trải nghiệm, sống và lao động tại nhà người dân Bản Áng chắc chắn sẽ mang đến nhiều điều thú vị. Hãy chuẩn bị tinh thần để cùng cười ngả nghiêng trước những cú rơi tự do từ trên lưng trâu xuống bờ đê của Măng Cụt hay anh chàng Tim trót nhận một cú hất đau điếng do “chú ngựa khó tính” gây ra.

Hành trình kết nối những trái tim phát sóng lúc 22h thứ 3 hàng tuần trên kênh HTV7.

Tư liệu: Hành Trình Kết Nối Những Trái Tim

Bạn có thể quan tâm