Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Những nam thần tượng không thể bị đánh bại ở Kpop

Bi Rain, JYJ, Shinhwa... luôn được nhớ đến như “những chiến binh bất khả chiến bại” của làng nhạc xứ kim chi.

JYJ và DBSK

Thành viên của JYJ và DBSK là những nam ca sĩ đã từng đứng chung trong một nhóm nhạc. Dù đã tan rã, danh tiếng của 5 ngôi sao Kpop vẫn không hề thay đổi. Trước khi tan rã, DBSK được coi là một “thế lực” lớn không thể bị đánh bại và không có một nhóm nhạc nam nào có thể có được thành công, lượng fan và sức ảnh hưởng như họ.

Bây giờ khi đã tách thành 2 nhóm nhạc khác nhau, có vẻ như JYJ đang được đánh giá cao hơn nhưng có lẽ là do họ có nhiều hơn một thành viên so với đối thủ. Yoochun, Jaejoong, Junsu, Max Changmin và Yunho sẽ luôn luôn là những cái tên đi vào lịch sử âm nhạc của Hàn Quốc.

 

Bi Rain

Đã có rất nhiều nam nghệ sĩ cố gắng xây dựng phong cách và hình ảnh giống như Bi Rain nhưng không ai có thể trở thành một nam nghệ sĩ xuất chúng như vậy. Được coi là Usher của Hàn Quốc, anh là nam nghệ sĩ đầu tiên đưa ngành công nghiệp âm nhạc Hàn Quốc tiến gần hơn đến với thế giới. Anh đã giành được trái tim của hàng triệu người hâm mộ nhờ những single hit, khả năng vũ đạo điêu luyện, giọng hát và vẻ ngoài quyến rũ.

 

Shinhwa

Shinhwa là nhóm nhạc duy nhất trong lịch sử các nhóm nhạc nam có “tuổi thọ” kéo dài đến hơn 10 năm. Các thành viên của nhóm luôn ở bên nhau trong suốt 15 năm và liên tục cho ra mắt những đĩa đơn cũng như xuất hiện trên các sân khấu âm nhạc.

Đến giờ, tất cả thành viên này đều đã hoàn thành nghĩa vụ quân sự và vẫn chưa một ai kết hôn và có con, họ vẫn đang cống hiến hết mình cho âm nhạc. Điều đó lý giải tại sao dù đã thành lập được 15 năm và các thành viên đều đã ở ngoài độ tuổi 30 nhưng họ vẫn sở hữu một lượng fan hâm mộ lớn, bất chấp việc ở Kpop càng ngày càng xuất hiện nhiều nhóm nhạc nam trẻ và tài năng.

 

G-Dragon

Không ai ở Kpop có sức ảnh hưởng về âm nhạc và cả thời trang như G-Dragon: âm nhạc và phong cách của anh không giống bất kỳ nghệ sĩ nào khác. Thủ lĩnh của Big Bang luôn được biết đến như một ca sĩ kiêm rapper tài năng, không những thế khả năng sáng tác của anh cũng đã được công nhận với một loạt các ca khúc hit: Fantastic Baby, Monster, Blue, Crayon, Missing You…Với những gì G-Dragon đã làm được, không thể phủ nhận anh là một trong những nghệ sĩ có sức ảnh hưởng nhất mọi thời đại của Kpop.

 


Tiger JK

Tiger JK là một rapper người Mỹ gốc Hàn và được biết đến như là một trong những thành viên sáng lập của nhóm Drunken Tiger. Anh đã phát hành 9 album với Drunken Tiger và hiện vẫn đang tiếp tục hợp tác cùng nhóm. Tài năng và sự nổi tiếng của anh đã vượt ra ngoài biên giới Hàn Quốc và thường xuyên được so sánh với các rapper người Mỹ nổi tiếng vời phong cách âm nhạc trữ tình. Anh cũng được coi là một trong những người đi tiên phong cho nhạc hip hop ở Hàn Quốc. Có thể nói, khó có thể xuất hiện một người thứ 2 như Tiger JK ở Kpop.

 

Theo 2Sao

Bạn có thể quan tâm