Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Những nữ ca sĩ bán nude để làm nóng MV

Maya, Ngô Thanh Vân, Văn Mai Hương, Đồng Lan, Chung Thục Quyên không ngại cởi áo tăng sức hấp dẫn cho những video ca nhạc của mình.

Chung Thục Quyên – Giấc mơ qua rồi

Năm 2012, khi vừa bước chân vào làng nhạc, Chung Thục Quyên đã cho ra mắt MV Giấc mơ qua rồi với những cảnh quay táo bạo.

Trong MV này, Chung Thục Quyên diện một bộ nội y mong manh và mặc độc chiếc áo sơ mi trắng khi diễn những cảnh giường chiếu với bạn trai Phillip Lê. Không những thế, cô còn khiến khán giả một phen mãn nhãn khi với màn tắm bán nude. Dù chuyển sang một lĩnh vực mới, Chung Thục Quyên vẫn phát huy tối đa sở trường hở táo bạo và sexy vốn có của mình.

Sự khoe thân dày đặc tới mức có phần phản cảm cùng với khả năng ca hát hạn chế của người đẹp khiến MV Giấc mơ qua rồi đã nhanh chóng chìm vào quên lãng. Sau MV này, Chung Thục Quyên cũng gần như giã từ sự nghiệp âm nhạc.

Ngô Thanh Vân – Under my spell

Sau 3 năm vắng bóng trong làng nhạc, Ngô Thanh Vân đột ngột tái xuất với một MV mang tên Under my spell. Cũng giống như MV của Chung Thục Quyên, Under my spell  tràn ngập những cảnh quay ôm hôn, giường chiếu và bán nude giữa Ngô Thanh Vân và diễn viên nam chính – người mẫu Văn Kiên.

Tuy gặp phải một số ý kiến phản đối vì sự gợi cảm quá đà hay giọng hát chưa thật sự xuất sắc nhưng Under my spell vẫn có nhiều điểm cộng với diễn xuất khá tự nhiên của hai nhân vật chính. Trong đó, Ngô Thanh Vân đã thể hiện thành công hình ảnh một cô gái dù hết lòng với tình yêu mới nhưng vẫn không nguôi nhớ về người cũ của mình. Dù chỉ quay trong vỏn vẹn hai ngày, phần hình ảnh của MV cũng được dàn dựng rất đẹp và cuốn hút.

Đồng Lan - Sợ yêu

Trái ngược với hình ảnh cô gái digan mạnh mẽ và điên loạn thường lệ, Đồng Lan cho ra đời MV Sợ yêu vào tháng 2 với những xúc cảm nhẹ nhàng và sâu lắng.

Để miêu tả nỗi “sợ yêu”, nữ ca sĩ đã chấp nhận bán nude trên tầng 14 của một tòa nhà bỏ trống, trong cái lạnh 10 độ C của mùa đông Hà Nội. Cô muốn cảnh quay lột tả hết tâm trạng cô đơn nhưng e dè, nhút nhát của người con gái trong bài hát.

Có thể nói, trích đoạn bán nude của Đồng Lan khá đẹp với những hình ảnh vừa gợi cảm, vừa mong manh, vừa không mang cảm giác trần tục. Tuy vậy, có thể do cá tính “lạ” của Đồng Lan mà MV này không mấy thành công.

Văn Mai Hương, Trúc Nhân – Tìm

Để thực hiện những cảnh quay độc đáo trong MV Tìm, Văn Mai Hương và Trúc Nhân đã phải lột trần trước ống kính máy quay và hát trong cảnh bán nude. Theo chia sẻ của hai ca sĩ, họ phải làm đi làm lại rất nhiều lần vì đạo diễn đã thấy đạt nhưng hai diễn viên lại sợ hình ảnh của mình bị phô lộ khi lên hình.

Với hình ảnh đen trắng, cảnh bán nude trong MV Tìm khá đẹp và không hề mang chút nào của sự dung tục. Bên cạnh việc gây ấn tượng bằng những cảnh quay, Tìm còn được đông đảo công chúng đón nhận và đánh giá cao bởi giọng ca đầy nội lực cảm xúc của hai nhân vật chính.

Maya - Phút giây bên nhau

Mạnh mẽ và táo bạo nhất trong việc bán nude có lẽ là nữ ca sĩ Maya. Trong MV Phút giây bên nhau phát hành cuối năm 2012, cô chỉ mặc vỏn vẹn một chiếc underwear nhỏ xíu và buông lơi ngực trần trước biển. Những cảnh quay này đã được cô thực hiện tại bãi biển Phan Thiết.

Tuy Phút giây bên nhau là một ca khúc khá dễ nghe và giọng hát của Maya cũng không hề tệ, những cảnh quay của MV này lại khiến khán giả tập trung tới cơ thể của cô hơn là bài hát. Việc khoe thân ở mọi góc độ của nữ ca sĩ tạo nên nhiều tranh cãi trong khán giả. Đa phần công chúng đều cho rằng, MV này nếu ở phương Tây là chuyện thường tình, song tại Việt Nam lại không phù hợp.

Dường như, nude luôn là việc Maya nghĩ tới khi ra đời một sản phẩm âm nhạc mới. Trong album Anh với em là một ra mắt năm 2013, cô cũng có một bộ ảnh bán nude sexy tương tự.

L.H (tổng hợp)

Bạn có thể quan tâm