Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Những phiên bản khó đỡ nhất của trào lưu Kiyomi

Khác xa với sự dễ thương và cute của phiên bản gốc, những clip cover này khiến người xem choáng vì chủ nhân cố tình làm xấu mình.

Những phiên bản khó đỡ nhất của trào lưu Kiyomi

Khác xa với sự dễ thương và cute của phiên bản gốc, những clip cover này khiến người xem choáng vì chủ nhân cố tình làm xấu mình.

Trào lưu Kiyomi xem chừng vẫn chưa hạ nhiệt khi ngày càng xuất hiện nhiều clip cover mới trong giới trẻ. Nhằm mang lại tiếng cười cho người xem, chủ nhân các clip này đã cố tình "làm quá" hình ảnh của mình trong clip Kiyomi cover. Điều này tạo nên những cảm xúc khác biệt cho khán giả so với lúc xem những clip cover mang tính chất dễ thương trước đó. Những hình ảnh quá lố của nhân vật trong clip khiến cho người xem phải bật cười, nhưng đôi lúc cũng phải "í ẹ" vì sự biểu hiện thái quá và những động tác lố bịch của chủ nhân.

 Rất nhiều clip Kiyomi "khó đỡ" xuất hiện trên mạng.

Làm "cô gái xấu xí"

Nếu ở những clip cover Kiyomi theo phong cách dễ thương đúng với tinh thần của bài hát, người thực hiện clip cố gắng tạo hình để mình trở nên dễ thương trước hết là thông qua cách ăn mặc thì ở những clip này, chủ nhân của clip cố tình làm cho mình trở nên xấu xí bằng cách vẽ thêm những hình ảnh "màu mè" trên mặt, nhuộm đen răng, kẻ mắt, sơn môi... Dù có trông xấu xí nhưng với cách hóa trang "dị hợm" như vậy, chủ nhân của clip cũng đã tạo nên một màu sắc mới cho những clip Kiyomi đó là sự hài hước, mang đến cho người xem những tràng cười sảng khoái.

Nữ sinh trong clip vẽ mặt xấu và thực hiện những động tác vô cùng "khó đỡ" nhằm tạo nên sự hài hước.

Chủ nhân của các màn cover này đã thực hiện động tác "ngoái mũi theo nhạc", chưa dừng lại ở đó, một người đã vô tư mút tay sau khi thực hiện hành vi đó. Động tác này dầu chỉ với mục đích mang đến sự hài hước cho clip, nhưng đều bị người xem cho là "bệnh". Sau khi xem xong clip, một bạn nữ bình luận: "Eo ơi, nhìn phát khiếp. Có cần làm quá như vậy không? Bản chất của Kiyomi đã là vui vẻ rồi, không cần phải làm lố như vậy đâu".

Đâu là giới hạn của sáng tạo?

Bên cạnh những clip cover theo những cách thức kể trên, chủ nhân của một số clip cover còn cố tình thực hiện những động tác trông có vẻ ngốc nghếch nhằm tạo ra tiếng cười cho người xem. Trên nền nhạc vui tươi của ca khúc, những động tác ấy dường như rất hiệu quả trong việc gây ra hiệu ứng mới lạ về mặc cảm xúc. Tuy nhiên, cũng có những clip thực hiện những động tác này thái quá khiến cho người xem cảm nhận rằng, đó chẳng khác gì những trò lố bịch.

Chàng trai "răng hô" trong clip cố tình thực hiện những động tác ngờ nghệch nhằm mang đến tiếng cười cho người xem.

Với mức độ gây sốt của trào lưu Kiyomi trong thời gian vừa qua, các bạn trẻ bị ảnh hưởng không phải là ít. Ai cũng muốn thực hiện cho mình một clip Kiyomi phần vì yêu thích, phần vì muốn chứng tỏ rằng mình là người hợp thời. Các bạn đều rất cố gắng để sáng tạo ra những clip "không đụng hàng". Tuy nhiên, bên cạnh những clip thể hiện sự sáng tạo tích cực, đầu tư công phu thì cũng có những clip kém chất lượng, được quay trong những không gian thiếu thẩm mỹ (vài bạn vì muốn chọc cười người xem chẳng ngại quay clip trong nhà vệ sinh, với những tư thế khiến cho người xem phải đỏ mặt), và những động tác cover cũng không được đẹp mắt.

"Sáng tạo nhưng đừng làm quá lố", đó là những lời nhắn nhủ mà nhiều người xem đã dành cho những chủ nhân của các clip cover Kiyomi có phần dung tục, biểu hiện thái quá. 

Theo Tiin

Theo Tiin

Bạn có thể quan tâm