Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Những resort hút du khách là game thủ

Đối với các game thủ khi đi du lịch, những resort này ắt hẳn sẽ là một trong những lựa chọn đầu tiên...

1. Biệt thự Bên Hồ - Game "Donkey Kong Country Returns": Rừng cây um tùm là nơi tuyệt vời để tìm cảm giác mạo hiểm cả trong game và hiện thực. Biệt thự này nằm giữa núi Pine Ridge và sông Privassion, cảnh sắc choáng ngợp tuyệt vời. Giá cho mỗi đêm nghỉ tại biệt thự là 295 USD.
2. Ngôi nhà nhỏ trên đảo San hô Grove - Game "Mario Kart64:Koopa Troopa Beach": Hòn đảo tư nhân nằm ở thành phố Belize (Trung Mỹ) là nơi du khách có thể trải nghiệm nhảy bungee, bơi, bay lượn,... Tuy không có xe karting, nhưng cano, thuyền buồm và ván lướt sóng đã quá đủ để tận hưởng cảm giác thoải mái khi vui chơi. Đáng tiếc là nơi đây không có máy gia tốc và dốc xoáy như trong game, nên du khách chỉ có thể đi máy bay đến hòn đảo nhỏ này.
3. Nông trang Vịnh Golden - Game Pac Man: Nông trang hấp dẫn này nằm gần Công viên Quốc gia Kahurangi (New Zealand), gồm 3 khu nhà nghỉ, suối nước nóng, và cảnh đẹp tuyệt vời của vịnh Orly Roanoke. Được du khách ưa thích nhất là mê cung giống hệt trong game Pac Man, tất nhiên là trừ những con ma. Giá của nông trang là 72USD/đêm. 
4. Kho lương thực Bunyan - Game Donkey Kong: Trong game Donkey Kong, thùng gỗ là vật quan trọng nhất để giành chiến thắng, còn ngoài đời, thùng gỗ sức chứa 1000 gallon này chính là một khách sạn siêu nhỏ. Chủ khách sạn đã thiết kế thành phòng nghỉ loại nhỏ cho 2 người, bên trong có bể bơi, lò sưởi và các thiết bị giải trí khác. Bạn cần chi 200USD cho mỗi đêm nghỉ ở đây. 

Những đường phố kỳ quặc nhất thế giới

Đường siêu rộng, phố siêu ngắn, siêu hẹp hay siêu dốc... đó là những đường phố lạ lùng nhất thế giới, điểm đến thú vị cho nhiều du khách.

5. Giáo đường Capel - Game Mario Kart64:Princess Peach's Castle: Lâu đài ở trạm cuối của công chúa Peach trong game này được dựng lên xinh đẹp trên nền giáo đường Welsh, với phong cách kiến trúc nguyên thạch và cửa sổ ngũ sắc, khiến không ít du khách mê mẩn. Tất nhiên, ở đây không có huy chương vàng bạc đồng như trong game. 
6. Khách sạn Riad Dar Kaotar - Game Prince of Persia (Địa điểm: Persia cổ; Kẻ địch: Phù thủy Jaafar độc ác; Mục tiêu: thoát khỏi ngục tù cứu công chúa): Biệt thự tinh tế này nằm trong khu bảo tồn lịch sử cổ đại của Marrakech (Morocco), gồm 4 phòng, mỗi đêm 192 USD
7. Khách sạn Phi thuyền - Game Space Invaders: Khách sạn hình phi thuyền ở bang Tennessee (Mỹ) này không biết có làm cho bạn gợi nhớ đến game kinh điển Space Invaders không. Khách sạn có 3 phòng nghỉ, 2 phòng vệ sinh và cửa lên thuyền Millennium Falcon như trong game. Du khách từng ở nơi đây cho biết, cảm giác giống hệt như đang ở trong vũ trụ vậy. 
8. Nhà cây Chim Ruồi - Game Donkey Kong 64: Không có Kritter、Zinger và Klobber đến gõ đầu bạn cho đến khi chóng mặt như trong game, nhưng du khách khi ở trong Nhà Cây này có thể tận hưởng những giây phút yên tĩnh thư thái khó quên. 
9. Nhà Cây Toboggan - Game The Legend of Zelda 'Ocarina of Time': Đây là một Nhà Cây độc đáo nằm trong rừng cây tùng bách ở Costa Rica (Mỹ). Nghỉ trong nhà có thể ngắm nhìn những thú vật nhỏ bé vui chơi bên ngoài, nào là chim ruồi, nào là vẹt, cách không xa còn có hồ nước trong đó có những chú ếch đáng yêu. 

Bên trong Phòng nghỉ quyến rũ nhất hành tinh ở Việt Nam

Biệt thự số 5 của Six Senses vừa nhận được giải Smith Hotel Awards hạng mục Phòng nghỉ quyến rũ nhất hành tinh do Daily Mail bình chọn.

Lan Thư

Bạn có thể quan tâm