Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Những 'tai nạn' bất ngờ khi hôn

Ai cũng biết nụ hôn là điều ngọt ngào nhất trong tình yêu, nhưng rất có thể, vì một lý do lãng xẹt nào đó mà khiến nụ hôn trở nên nhạt nhẽo và vô duyên hết mức.

Những 'tai nạn' bất ngờ khi hôn

Ai cũng biết nụ hôn là điều ngọt ngào nhất trong tình yêu, nhưng rất có thể, vì một lý do lãng xẹt nào đó mà khiến nụ hôn trở nên nhạt nhẽo và vô duyên hết mức.

>>Những tính cách khiến các chàng kinh sợ

Những 'tai nạn' bất ngờ khi hôn

1. Gặp người quen

"Hôm đó hai đứa mình hôn nhau ngay sát bờ hồ, một khung cảnh đúng ra phải rất lãng mạn. Nhưng khổ nỗi sau đó, mình nhìn sang bên cạnh và tá hỏa nhận ra thằng bạn hồi cấp 2 của mình cũng đang âu yếm cô nàng của nó. Ôi, cảm xúc tan biến hết, thế là mình đòi chàng chở về, còn nó chắc cũng không vui vẻ là mấy vì nó cũng nhận ra mình sau vài lần liếc đi liếc lại" - Mai, nhân viên văn phòng.

2. Ánh mắt của người xung quanh

"Mình chỉ ghét nhất là mỗi lần hôn chụt choẹt ngoài đường thì lúc mở mắt ra kiểu gì cũng gặp phải ánh mắt đáng ghét của người khác, hixx" - Quỳnh, phóng viên

3. Xém dính tai nạn

"Kể ra thì hơi đỏ mặt, nhưng hai đứa mình có sở thích khá tệ là hôn nhau khi đang... đi xe máy. Cảm giác hôn vội vàng khiến cả hai đứa rất thích thú. Hôm đó trời se lạnh, đường văng vắng, mình đi xe chầm chậm rồi chợt quay lại chụt nàng một cái. Thế là trong một phút loạng choạng, tay lái mình nghiêng ngả vào một xe cũng đang đi bên cạnh, mở mắt ra, đôi bên kia cũng ngượng ngùng nhìn lại, hóa ra họ cũng tranh thủ hôn giống mình. Hihi" - Hùng, học sinh

4. Gặp hàng rong

"Mình sợ nhất hôn nhau ở Hồ Tây, khung cảnh thì rất lãng mạn, mà mấy em bán rong thì cứ lèo nhèo mời mua mua bán bán. Không rút tiền ra thì chẳng hôn nổi với chúng nó, mà rút xong rồi, lại một em khác tới, đúng là điên cái đầu" - Mạnh, nhân viên kế toán.

5. Nụ hôn lộ tính cách

"Không biết có phải khó tính không nhưng mình đã bỏ chàng ngay sau nụ hôn đầu. Rất khó để diễn tả nhưng mình bỗng có cảm giác thiếu tin cậy, cộng với vô số những chuyện đã xảy ra trước đó, và mình đã quyết định bye bye chàng luôn" - Vân Anh, sinh viên

6. Những chiếc răng...

"Chuyện hôn của mình rất tốt đẹp, mãi cho tới một hôm mình đến nhà chàng vào lúc sáng sớm, khi chàng vừa ngủ dậy và phát hiện ra có một chiếc răng giả xinh xinh nằm trên bàn. Oh my god...." - Lan, nhân viên kinh doanh.

7. Nụ hôn có mùi... khét

"Mình ăn Tết ở quê nên tận gần rằm mới lên Hà Nội, tiện thể mình làm mâm cơm cúng rằm mời nàng qua chơi. Mọi việc đã xong hết, chỉ còn nồi thịt luộc đang đợi chín là sắp lên thắp hương. Mình kéo nàng vào trong phòng tranh thủ kiss một cái thật dài để bù lại những ngày xa cách. Được một lúc thì mình thấy có mùi gì khang khác, hai đứa chạy vội xuống bếp và phát hiện ra nồi thịt đã chuyển sang màu đen kít, hix, hix ..."- Hân, Nhân viên IT.

Chủ đề kỳ tới: Hành động kinh khủng nhất mà bạn đã làm trước mặt "người ấy"?. Hãy chia sẻ những câu chuyện, tình huống vào phần "Ý kiến của bạn" cho chúng tôi.

Mai Mai

Theo Bưu Điện Việt Nam

Theo Bưu Điện Việt Nam

Bạn có thể quan tâm