Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Những tấm vé cuối cùng tới vòng casting của thí sinh F-idol

Khi những gương mặt triển vọng cho vòng casting sớm lộ diện thì cuộc đua chạy nước rút để giành những tấm vé cuối cùng của những thí sinh “chậm chân” lại quyết liệt hơn bao giờ hết.

300 thí sinh từ mọi miền đất nước đang háo hức đếm ngược từng ngày để hội tụ tại buổi casting sẽ diễn ra chính thức vào ngày 24/11 (TP.Hồ Chí Minh) và 30/11 (Hà Nội). Bên cạnh những gương mặt cũ mong chờ ngày trở lại để lột xác, những ứng cử viên mới lại rất tự tin vào sự tỏa sáng của họ trước ban giám khảo tại vòng casting. Với những yêu cầu đặc biệt từ cuộc thi, sự tự tin là vấn đề cần thiết nhất cho nên thời gian sẽ không còn dài cho những thí sinh “chần chừ”. Có lẽ vì thế, lượng thí sinh đổ dồn mỗi lúc một nhiều vào tuần cuối làm chương trình trở nên sôi động và quyết liệt hơn bao giờ hết. 

Cùng điểm qua những gương mặt xuất sắc của tuần 3 đã giành được tấm vé tiến thẳng vòng casting.

Thí sinh Huỳnh Văn Tuấn.
Thí sinh Nguyễn Thị Bích Nga.
Thí sinh Huỳnh Tấn Phát.
Thí sinh Văn Thị Thúy Kiều.
Thí sinh Trần Tiến Thịnh.
Thí sinh Nguyễn Ngọc Đài Trang.
Thí sinh Nguyễn Đình Lộc.
Thí sinh Nguyễn Quỳnh Ánh Tuyết.
Thí sinh Nguyễn Trường Duy Khải.
Thí sinh Nguyễn Thị Ngọc Hiếu.

Vòng sơ tuyển F-idol đang dần khép lại với tuần cuối cùng. Hạn nộp bài dự thi không còn nhiều. Các thí sinh truy cập http://f-idol.vn để tìm kiếm những tấm vé cuối cùng cho vòng Casting. Thần tượng thời trang 2013 do nhãn hàng kem Celano phối hợp cùng Zing Me đồng tại trợ.

Tư liệu: F-idol

Bạn có thể quan tâm