Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Những thí sinh đặc biệt của Fashionista Vietnam

Alex Dương được gọi là "em trai Hà Hồ", hot boy The Voice Kids Tôn Chí Long là những thí sinh gây ấn tượng với ban giám khảo không chỉ ở vẻ ngoài mà còn ở câu chuyện của họ.

Hot boy đốn tim các cô gái vòng casting Fashionista Vietnam

Anh chàng 9X vừa đảm nhận vai chính trong phim "Lạc giới" là một trong những thí sinh gây ấn tượng mạnh nhất ở vòng casting khu vực phía Bắc.

Sở hữu gương mặt giống hệt giám khảo Hồ Ngọc Hà, chàng thí sinh Alex Dương đến từ Kiên Giang không khỏi khiến mọi người bất ngờ khi xuất hiện ở buổi casting Fashionista Vietnam khu vực phía Nam. Phong cách ấn tượng cùng thái độ chân thành, ham học hỏi của chàng trai 17 tuổi giúp anh nhận được thiện cảm từ giám khảo và những bạn thi cùng.
Thanh Hoàng - chàng Việt kiều Đức hiện trở về Việt Nam sinh sống và làm việc, gây ấn tượng với phong cách thời trang đậm chất đường phố Đức. Khi bị nhận xét có thể dễ dàng trở nên một màu từ giám khảo Thanh Trúc, Thanh Hoàng cho biết, anh sở hữu nhiều cá tính và sẽ thể hiện trong các vòng sau. Thanh Hoàng là thí sinh được chọn đi tiếp ở miền Nam.
Chàng diễn viên trẻ Bình An là những nhân tố hút fan nhất của Fashionista Vietnam mùa đầu tiên. Sau khi đảm nhận vai chính trong bộ phim Lạc giới, anh chàng sinh năm 1993 ngày càng nhận được nhiều tình cảm mến mộ từ các bạn nữ. Bình An chia sẻ, anh đến với cuộc thi vì muốn thử thách bản thân và có những trải nghiệm mới.
Nguyên Huy cũng là chàng trai đặc biệt khi chỉ sau khi bị giám khảo loại ở phần xuất hiện đầu tiên, anh đã quay trở lại với một trang phục khác, nguyên cây đen. Bộ cánh phù hợp giúp chàng người mẫu ảnh nhận được đánh giá cao từ bộ tứ quyền lực và được mời đi tiếp vòng bán kết.
Trần Anh Huy là người miền Nam, tuy nhiên, anh lại tham gia casting ở Hà Nội. Chàng trai từng lọt top 20 So You Think You Can Dance gây ấn tượng với phong cách thời trang cá tính, mạnh mẽ và là 1 trong 3 chàng trai lọt vào bán kết.
Nguyễn Nhung đang làm công việc stylist cho một tạp chí thời trang nên có sự am hiểu về thời trang, đồng thời cũng sở hữu một phong cách ăn mặc cực chất. Dù sở hữu chiều cao nấm lùn nhưng cô vẫn đặc biệt chiếm được tình cảm của giám khảo để được đi tiếp vòng sau.
Phương Nhung cũng là một cô gái cá tính nổi bật của chương trình. Cô thậm chí còn đặt ngược lại cho giám khảo những câu hỏi rất hay về vai trò của một fashionista và tiêu chí cần có của một tín đồ thời trang. Sự tự tin và phong cách riêng ấn tượng giúp cô gái tự nhận mình là "tắc kè hoa" toả sáng ở vòng casting.
Huyền Trang bị mọi người chọc ghẹo khi sở hữu số báo danh đặc biệt 1080. Vẻ ngoài xinh xắn và phong cách nữ tính giúp cô gái trẻ chinh phục được giám khảo. Dù còn gây tranh cãi ở kiến thức thời trang cũng như chưa tạo được phong cách riêng nhưng nữ sinh viên sinh năm 1993 hứa hẹn sẽ lột xác ở các vòng sau.
Tôn Chí Long là thí sinh nhỏ tuổi nhất (14 tuổi). Dù chưa đủ tuổi so với quy định của cuộc thi (từ 15-35) nhưng trước sự nhiệt tình và tinh thần ham học hỏi của ca sĩ nhí, giám khảo Yến Trang đã đồng ý cho cậu bé một cơ hội để bước tiếp vòng bán kết. Cô hy vọng, cậu bé sẽ có thêm những kinh nghiệm cho mình khi được giao lưu với các nghệ sĩ và các bạn thi cùng.
Dù không được vào vòng bán kết, nhưng Minh Công - nhà thiết kế từng vào top 5 Project Runway vẫn gây ấn tượng với mọi người ở vòng casting khi xuất hiện với trang phục tự thiết kế cùng kiến thức sâu về thời trang, phong cách.
Hoàng Neon, anh chàng luôn gắn chặt hình ảnh của mình với chiếc mặt nạ cũng gây được ấn tượng với giám khảo. Do chỉ nhận được 2/4 sự đồng ý của giám khảo, nên chàng trai cá tính phải dừng lại trước vòng bán kết.
Trung Nguyên, chàng trai gây được chú ý trên mạng với phim ngắn Tao yêu mày, cũng nhận được sự quan tâm khi xuất hiện ở vòng casting. Tuy nhiên, phong cách thời trang thiếu điểm nhấn khiến anh phải dừng lại trước vòng bán kết.
Kim Phụng, cô gái sở hữu gương mặt xinh xắn nhưng phong cách thời trang còn thiếu dấu ấn riêng. Các giám khảo đã mang đến một cơ hội để cô vào sâu để có thể tiếp thu kinh nghiệm trực tiếp từ các fashionista thực thụ của showbiz Việt ở những vòng sau.
Hoài Như - cô gái tự nhận mình sở hữu phong cách thời trang Nhật gây ấn tượng bởi nét riêng và nhanh chóng chiếm được cảm tình của giám khảo để bước tiếp vòng bán kết.

Quang Anh

Bạn có thể quan tâm