Được đánh giá là một giải thể thao lớn dành cho sinh viên, trong hơn hai tháng qua (từ 1/3 đến 11/5), Revive VUG không chỉ mang đến cho các bạn sinh viên một sân chơi thể thao lành mạnh mà còn gắn kết các bạn lại với nhau hơn. Hơn 100 trận đấu và hàng loạt các hoạt động ngoài lề đã trở thành cầu nối và chứng nhân cho sức trẻ, tinh thần đồng đội và tình cảm bạn bè.
Tình bạn đến từ những cổ động viên cùng một trường, cùng tình yêu dành cho màu cờ sắc áo và các đội tuyển của mình. Liên tục 2 tháng với hàng loạt trận đấu diễn ra tại cả Hà Nội và TP.Hồ Chí Minh, khán đài VUG luôn chật kín cổ động viên đến từ các trường. Họ cùng hò hét và cổ động hết mình, vui cùng niềm vui chiến thắng, buồn cùng nỗi buồn thất bại của đội tuyển, tạo nên những hình ảnh dễ thương về tình bạn.
Cùng chung nhịp đập thể thao trong suốt 2 tháng, các CĐV - sinh viên các trường nhanh chóng trở thành bạn bè. |
Tình bạn cũng có thể nảy nở từ những đội đối địch với nhau trên sàn đấu. Sau những kịch tính và đối kháng của những trận bóng đá hay nhảy đối kháng, các vận động viên vẫn chạy đến ôm chầm lấy đối thủ của mình, hay tay bắt mặt mừng để biểu lộ tình đoàn kết, và tinh thần “fairplay” rất sinh viên.
Những hình ảnh đẹp giữa các đội là đối thủ của nhau. |
Tình bạn cũng có thể là tình cảm cuồng nhiệt của các cổ động viên dành cho “gà nhà”. Chàng trai ĐH Xây Dựng bay lên khán đài để ăn mừng bàn thắng cùng cổ động viên nhà. |
VUG cũng góp phần gắn kết và tăng thêm tình bạn giữa chính những vận động viên của mỗi đội. Những khoảnh khắc của niềm vui nỗi buồn được san sẻ giữa các thành viên mỗi đội tuyển. |
Và trong suốt quá trình của mùa giải, nhiều nghệ sĩ đã cùng đồng hành với sinh viên, tạo nên những tình cảm và giây phút đẹp đẽ. Diệp Lâm Anh - đại diện của nhãn hàng 7UP Revive, người thường xuyên xuất hiện suốt mùa giải VUG - chia sẻ: “Tôi cảm thấy hạnh phúc như sống lại thời sinh viên tràn năng lượng và nhiệt huyết khi hòa mình cùng các bạn sinh viên”.
Diệp Lâm Anh hòa cùng các bạn sinh viên. |
Mùa giải Revive VUG 2014 đã khép lại với chiến thắng đúp của ĐH Hồng Bàng trên cả 2 hạng mục bóng đá và nhảy đối kháng, về nhì môn bóng đá là đội ĐH Công Nghiệp, môn nhảy đối kháng là ĐH Sài Gòn. Với mong muốn ban đầu là lan tỏa một lối sống lành mạnh yêu vận động trong thể thao, giải dường như đã làm được nhiều hơn thế khi tạo ra những tình bạn đẹp bên trong và bên ngoài sàn đấu.
Mùa giải 2014 kéo dài từ 1/3-11/5 với 2 hạng mục thi đấu nhảy đối kháng và bóng đá đã thu hút 34 trường, 550 vận động viên cùng 50.000 lượt cổ động viên đến sân cổ vũ cho 100 trận đấu. Với Revive VUG, chương trình không chỉ mong muốn nhận được sự hưởng ứng trong mùa giải mà còn xây dựng và cổ vũ lối sống khỏe, lành mạnh cho giới trẻ nói chung và các bạn sinh viên nói riêng về lâu dài.
Cùng chung mục tiêu cổ vũ các bạn trẻ vận động thân thể cho một cuộc sống năng động, lành mạnh, khỏe khắn, nhãn hàng 7UP Revive thuộc công ty Suntory Pepsico Việt Nam, với khẩu hiệu Khơi lại hứng khởi mỗi ngày đã chính thức đồng hành cùng VUG năm nay.
Truy cập website: http://vug.vn/, Facebook để được cập nhật thông tin chương trình.
Tư liệu: 7UP Revive