Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Những trải nghiệm độc đáo khi học quản trị khách sạn tại CHM

Quản trị khách sạn là một trong những ngành học mang đến cho các bạn trẻ năng động cơ hội khám phá môi trường làm việc quốc tế với mức thu nhập cao.

Với sự đầu tư cả về cơ sở vật chất và giáo án, ngành quản trị khách sạn tại trường quốc tế CHM mang đến cho sinh viên những trải nghiệm độc đáo trong môi trường năng động và chuyên nghiệp.

Cơ sở vật chất hiện đại

Với mục tiêu mang đến kinh nghiệm thực tế và kỹ năng chuyên môn, sinh viên theo học tại trường quốc tế CHM sẽ bỏ qua những môn học không liên quan, trực tiếp học các kỹ năng như lễ tân, buồng phòng và ẩm thực nhà hàng. Một trong những điều nổi bật mà CHM mang lại cho người học là thời lượng thực hành chiếm 80%, tương đương 2/3 tổng số giờ học bắt buộc.

CHM anh 1
Trường quốc tế CHM được xây dựng như một khách sạn 5 sao thu nhỏ với các phòng học tiêu chuẩn cho sinh viên ngành quản trị khách sạn.

Được thiết kế như một khách sạn 5 sao thu nhỏ, bao gồm hệ thống phòng thực hành, nhà hàng, bar café, sinh viên được đào tạo như đang thực tập tại doanh nghiệp. Bên cạnh những giờ học trên lớp, sinh viên có thể thỏa sức thực hành thêm vào các giờ tự học, học cá nhân hay học nhóm.

Trải nghiệm môi trường thực tế

Sinh viên ngành quản trị khách sạn trường quốc tế CHM có cơ hội được quan sát môi trường làm việc tại các tập đoàn quốc tế hàng đầu như Lotte, Hilton, Sheraton, JW Marriott… ngay khi từ còn ngồi trên ghế nhà trường.

CHM anh 2
Sinh viên Trường quốc tế CHM học thực tế tại khách sạn Pan Pacific Hanoi.

Trường áp dụng theo chương trình chuẩn hóa nghề nghiệp quốc tế, đào tạo thực tiễn, dạy những gì doanh nghiệp cần. Mỗi tháng, học viên CHM đều có cơ hội trải nghiệm, tiếp xúc với môi trường đào tạo tại các tập đoàn, doanh nghiệp, cơ sở kinh doanh lưu trú.

Bên cạnh việc tham quan, tìm hiểu kiến trúc, cơ sở hạ tầng, hình thức này còn giúp cá nhân sinh viên bổ sung thêm thông tin hữu ích về mô hình quản lý doanh nghiệp trong lĩnh vực du lịch, khách sạn từ khâu hoạch định đến việc điều hành thực hiện chiến lược, quản trị kế hoạch kinh doanh.

Cơ hội thực tập tại chỗ

Không dừng lại ở việc bó buộc trong không gian mô phỏng tại trường, sinh viên ngành quản trị khách sạn còn được thực tập tại chỗ trong các nhà hàng, khách sạn 5 sao như InterContinental Hanoi Landmark 72.

Trong giờ học, đại diện khách sạn sẽ trực tiếp hướng dẫn, đào tạo chuyên môn, giúp sinh viên CHM làm việc như một nhânn viên khách sạn thực thụ.

CHM anh 3
Sinh viên trường Quốc tế CHM trải nghiệm lớp học nghiệp vụ F&B tại khách sạn InterContinental Hanoi Landmark 72.

Giáo án đạt tiêu chuẩn quốc tế

Tại trường quốc tế CHM, học viên theo học chương trình quản trị khách sạn Anh quốc được hưởng chế độ đào tạo tương đương việc du học tại Anh. Cụ thể, với giáo trình học được áp dụng theo tiêu chuẩn BTEC Edexcel, học viên được tham gia trực tiếp vào chương trình đào tạo từ nền giáo dục Liên hiệp Anh với hơn 1 triệu học viên khác trên thế giới. Ngoài ra, các bài thi tại trường đều được gửi sang nước ngoài chấm và thẩm định đảm bảo sự công bằng trong quá trình học.

CHM cung cấp lộ trình đào tạo từ cơ bản cho người mới theo học đến nâng cao cho người quản trị. Bên cạnh việc nắm bắt những nghiệp vụ nghề như lễ tân, buồng phòng, ẩm thực nhà hàng, người học còn được giảng dạy về marketing, quản trị nhân lực, quản lý trải nghiệm khách hàng, quản lý vận hành dịch vụ nhà hàng, quản lý doanh thu…

CHM anh 4
CHM là một trong những trường quốc tế đầu tiên tại Hà Nội đào tạo kỹ năng quản trị khách sạn chuyên sâu theo chương trình nhập khẩu của Pearson Anh quốc.

Trường quốc tế CHM tiếp tục áp dụng hình thức xét tuyển theo học bạ THPT đối với 2018-2019. Đối tượng tuyển sinh là học sinh từ 18 tuổi trở lên, có đam mê với hai ngành đào tạo chính của nhà trường là quản trị khách sạn và nghệ thuật ẩm thực.

Để biết thêm thông tin chi tiết, học viên có thể tham khảo thông tin tại Facebook hoặc đăng ký xét tuyển tại đây.

Địa chỉ: 162A Hoàng Hoa Thám, Tây Hồ, Hà Nội. ĐT: (024) 71086161 – 0984286161.

Website: chm.edu.vn. Email: info@chm.edu.vn




Mộc Trà

Bạn có thể quan tâm