Du khách Trung Quốc thay đổi sau đại dịch
Du khách Trung Quốc giờ đây hướng đến những chuyến đi trong nước thay vì nước ngoài, và cũng chi tiêu nhiều hơn cho những trải nghiệm gắn liền với thiên nhiên.
2.465 kết quả phù hợp
Du khách Trung Quốc thay đổi sau đại dịch
Du khách Trung Quốc giờ đây hướng đến những chuyến đi trong nước thay vì nước ngoài, và cũng chi tiêu nhiều hơn cho những trải nghiệm gắn liền với thiên nhiên.
Khách Tây lưu ý 7 điều nên nhớ khi du lịch Việt Nam
Việt Nam là một trong những điểm đến phổ biến nhất ở Đông Nam Á đối với khách nước ngoài. Khi khám phá dải đất chữ S, đôi khi họ có thể mắc phải các sai lầm giống nhau.
Nhật tăng xuất khẩu bò wagyu để phục vụ giới nhà giàu
Các nhà sản xuất thịt bò wagyu ở thành phố Matsuzaka, tỉnh Mie (Nhật Bản) đang có kế hoạch tăng hạn ngạch xuất khẩu gia súc.
Một nước Nhật lặng lẽ trong mắt du khách Việt
Chọn đến Nhật Bản, nhiều du khách muốn tìm kiếm sự bình yên mà đất nước này mang lại.
Văn hóa tiền tip trở nên căng thẳng tại Mỹ khi nhiều doanh nghiệp liên tục yêu cầu khách hàng phải thưởng ngay cả khi họ tự phục vụ. Điều này khiến nhiều cuộc tranh luận diễn ra.
Nhà hàng ngon, quán cà phê đẹp mất khách vì toilet bẩn
Đa số khách hàng không quay lại những nơi có nhà vệ sinh kém sạch sẽ. Nhiều người còn cảnh báo bạn bè, gia đình, thậm chí nói về trải nghiệm tồi tệ trên mạng xã hội.
Cạch mặt hàng ăn, quán cà phê vì nhà vệ sinh bẩn
Mỗi khi được bạn bè rủ tới hàng quán nào đó, một trong những điều đầu tiên Lan Anh (TP.HCM) luôn hỏi là “nhà vệ sinh ở đó có sạch không?”.
Tách cà phê đúng chất Vinacafé vẫn chuẩn gu Nhật
Là xứ sở trà đạo nhưng Nhật Bản cũng ưa chuộng cà phê không kém. Quốc gia này xếp thứ ba trong danh sách những nước tiêu thụ cà phê nhiều nhất trên thế giới.
Khu cho giới trẻ trong trung tâm thương mại ngày càng 'teo tóp'
Nhiều người trẻ, đặc biệt Gen Z, nói rằng không ưu tiên các trung tâm thương mại bởi thiếu mô hình giải trí mới, còn các khu vui chơi cũ không được nâng cấp hoặc đã biến mất.
Nhà nghỉ dưỡng 378 sắp di dời bên bờ biển Nha Trang
Tỉnh Khánh Hòa đang lên kế hoạch di dời Nhà nghỉ 378 tại khu vực phía đông đường Trần Phú, TP Nha Trang, ra khu vực bắc bán đảo Cam Ranh.
Nhà hàng trong nhà cao nhất thế giới
Nằm ngay trên tầng 120 của J Hotel Shanghai Tower (Trung Quốc), nhà hàng Heavenly Jin giữ kỷ lục là nhà hàng cao nhất thế giới trong một tòa nhà.
Không phải mô hình ăn uống nào cũng mở được chuỗi ở Việt Nam
Dù sở hữu nhiều lợi thế riêng và liên tục phát triển trong thời gian qua, thị phần doanh thu từ các chuỗi ăn uống chỉ chiếm 5% toàn thị trường và bị áp đảo bởi các cửa hàng đơn lẻ.
6 căn biệt thự nổi đẹp nhất thế giới
Ngoài “thiên đường” Maldives nổi tiếng với những căn biệt thự trên mặt nước, Trái Đất còn có nhiều khu vực khác mang vẻ đẹp mê hoặc chờ bạn khám phá.
Những người không sợ mất việc, không coi công ty là gia đình
Gen Z, thế hệ chiếm 25% dân số thế giới, đang làm thay đổi mọi khía cạnh từ công việc, lối sống đến cách chi tiêu.
Người Hà Nội ngày trước ăn uống ra sao
Ngày trước, người Hà Nội hay ăn các món rang, luộc, hấp, nấu ít mỡ màng. Thi thoảng mới ăn các món xào, rán.
Đầu bếp Michelin phẫn nộ vì bị Bill Gates ‘bỏ bom’
Đặt trước toàn bộ nhà hàng trong 2 ngày, Bill Gates đến uống một lon Coca rồi lên máy bay, để lại đầu bếp Michelin thất vọng và phẫn nộ.
Quán cà phê trong các tổ hợp ở TP.HCM đang kiếm tiền ra sao
Khi chia sẻ không gian với những cửa hàng khác, các tiệm cà phê cũng được hưởng lợi từ nguồn khách chung. Đây là cách giúp các quán có thêm lợi nhuận, giảm bớt chi phí.
Danh tính vị khách tip 10.000 USD cho nữ phục vụ
So với khối tài sản sở hữu, số tiền doanh nhân Ed Craven (Australia) tip cho nữ phục vụ được nhận xét chỉ là con số nhỏ.
Sự mở rộng của các chuỗi cà phê ở Việt Nam
Nhờ xu hướng tiêu dùng phục hồi hậu đại dịch cộng thêm yếu tố được rót vốn đầu tư, các chuỗi cà phê lớn tại thị trường Việt Nam đều mở rộng số lượng điểm bán.
Du khách Trung Quốc không còn như trước
Sau khi chính sách Zero Covid-19 được dỡ bỏ, du khách Trung Quốc bắt đầu trở lại các nước Đông Nam Á, nhưng cách họ tiêu tiền không còn hào phóng như trước.