Ngành quảng cáo Ấn Độ khó sáng tạo vì công chúng bảo thủ
Nhiều nhà quảng cáo ở Ấn Độ lo sợ về phản ứng dữ dội của người xem trước những chủ đề hài hước, mới mẻ, phá vỡ quan điểm truyền thống.
6.095 kết quả phù hợp
Ngành quảng cáo Ấn Độ khó sáng tạo vì công chúng bảo thủ
Nhiều nhà quảng cáo ở Ấn Độ lo sợ về phản ứng dữ dội của người xem trước những chủ đề hài hước, mới mẻ, phá vỡ quan điểm truyền thống.
Lịch sử gây tranh cãi của quần jeans
Rất lâu trước khi tạo nên sự khác biệt về phong cách giữa thế hệ Millennials và Gen Z, quần jeans denim đã gây tranh cãi trong văn hóa ăn mặc của người Mỹ.
Tài tử 22 tuổi trở thành vua phòng vé Trung Quốc dịp Tết
Với hai tác phẩm đóng chính nằm trong top 3 phim ăn khách, Dịch Dương Thiên Tỉ trở thành diễn viên có doanh thu phòng vé cá nhân cao nhất mùa Tết 2022.
Đạo diễn Roland Emmerich: 'Phim Marvel phá hoại ngành điện ảnh'
Đạo diễn "Moonfall" nhận xét các tác phẩm chuyển thể từ truyện tranh siêu anh hùng, phim thương hiệu nhiều phần đang hủy hoại ngành công nghiệp điện ảnh.
'Rạp phim phía Bắc không được mở, ảnh hưởng lớn tới doanh thu mùa Tết'
Đạo diễn cho rằng năm nay sức mua của người dân TP.HCM giảm sâu, nhiều cụm rạp ở Hà Nội chưa mở, do đó doanh thu phòng vé mùa Tết không đạt con số khả quan.
Bước nhảy của phim truyền hình Hàn
Thành công của "Squid Game" mở ra nhiều cơ hội để nội dung nói tiếng Hàn Quốc đến gần hơn với bạn bè quốc tế.
Angelababy lạm dụng diễn viên đóng thế
Angelababy lộ việc nhờ diễn viên đóng thế trong cảnh quay đơn giản. Cô bị phê bình thái độ làm việc qua loa, thiếu chuyên nghiệp.
Lý do phim Tết 2022 không hút khách
Nhiều khả năng thị trường phim Tết 2022 không có phim cán mốc trăm tỷ vì các tác phẩm chưa đủ sức hút để lôi kéo khán giả ra rạp.
‘Archive 81’ - phim kinh dị nhiều sạn của James Wan
“Archive 81” là cú bắt tay đầu tiên của Netflix và nhà sản xuất phim kinh dị gốc Á James Wan, chuyển thể từ podcast ăn khách cùng tên năm 2016.
Điểm trừ diễn xuất của Lan Ngọc, Nhã Phương
Có Diễm My, Lan Ngọc, Nhã Phương đóng chính, song phim chiếu Tết của đạo diễn Nhất Trung lại thiếu logic trong kịch bản.
‘House of Gucci’ - sóng gió gia tộc nhà mốt
Phim chính kịch của Ridley Scott đào sâu vào góc tối gia tộc Gucci - những người đứng sau thương hiệu thời trang thượng lưu cùng tên.
Cảnh đối ngược ở rạp phim TP.HCM ngày Tết
Vào đầu giờ chiều ngày mùng 4 Tết, nhiều rạp phim vắng khách, chỉ ít điểm chiếu có lượng người xem đông đảo.
Trong bối cảnh phim Việt ra rạp trở lại sau giãn cách, người xem có nhiều sự lựa chọn. Bối cảnh bình thường mới thách thức nhà làm phim phải nâng cao chất lượng kịch bản.
'All of Us Are Dead' - phim xác sống rối rắm của Hàn
Series “All of Us Are Dead” (Ngôi trường xác sống) có kịch bản tham lam, khai thác nhiều tuyến nhân vật nhưng không đem lại sự mới mẻ cho đề tài.
Vấn đề muôn thuở của phim Tết Việt
Loạt phim Việt chiếu Tết Nhâm Dần có thể khiến khán giả đặt câu hỏi về chất lượng kịch bản. Nội dung còn quen thuộc, cũ kỹ, làm lại hoặc vay mượn yếu tố từ phim khác.
‘Nhà không bán’ – nỗ lực làm mới đề tài cũ
Phim chiếu Tết “Nhà không bán” chọn đề tài quen thuộc của thể loại kinh dị. Tuy nhiên, phần kịch bản có cố gắng trong việc cài cắm tình tiết bất ngờ để làm mới.
Vai diễn kinh dị để đời của các ngôi sao
Theo Slash Film, nhiều ngôi sao bỏ túi vai diễn để đời nhờ đóng phim kinh dị. Số khác bị chết vai, sợ hãi với tạo hình của chính mình.
'All of Us Are Dead' - series thây ma mới gây thất vọng
Các đại cảnh hành động hoành tráng, máu me cũng không thể giúp "All of Us Are Dead" che lấp một kịch bản lê thê, đầy sạn cùng cặp diễn viên chính nhạt nhòa.
'Trương Tam Phong' bản 2022 hồi sinh phim võ thuật
"Trương Tam Phong" phiên bản 2022 được khán giả đón nhận nhờ kỹ xảo võ thuật chân thật, đẹp mắt và dàn diễn viên ấn tượng.
‘Chìa khóa trăm tỷ’ và sự mờ nhạt của Jun Vũ, Anh Tú
Bộ phim quy tụ Kiều Minh Tuấn và Thu Trang thành công trong việc tạo ra các tình huống hài hợp mùa phim Tết, dù tuyến diễn viên trẻ còn mờ nhạt.