Hàng nghìn người cùng Nestlé tạo nên lời chúc ý nghĩa đầu năm
Khởi xướng bởi Nestlé Việt Nam, chiến dịch Tết “Cầu đủ là được” khuyến khích mọi người trao gửi đến nhau những lời chúc tốt đẹp, cho một năm mới thêm vẹn tròn.
1.203 kết quả phù hợp
Hàng nghìn người cùng Nestlé tạo nên lời chúc ý nghĩa đầu năm
Khởi xướng bởi Nestlé Việt Nam, chiến dịch Tết “Cầu đủ là được” khuyến khích mọi người trao gửi đến nhau những lời chúc tốt đẹp, cho một năm mới thêm vẹn tròn.
Đặt trước Galaxy S24 Series ở FPT Shop, nhận ưu đãi tới 10 triệu đồng
Từ 18/1 đến 27/1, đặt trước Samsung Galaxy S24 Series ở FPT Shop, khách hàng nhận ngay phiếu mua hàng đến 3 triệu đồng, hỗ trợ thu cũ đến 7 triệu đồng cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn.
Xu hướng tự xuất bản trực tuyến là bước ngoặt lớn của manga, anime
Ngày càng có nhiều bộ manga và anime nổi tiếng sau khi tự xuất bản trực tuyến. Theo trang CBR, đây là một xu hướng tích cực cho xuất bản truyện tranh.
Khi đời sống công sở thành tiểu phẩm hài trên TikTok
Những đoạn clip ngắn về đời sống chốn văn phòng đang thu hút sự chú ý trên mạng xã hội, với nội dung dễ tạo sự đồng cảm của nhiều "cổ cồn trắng".
Mối quan hệ phức tạp giữa Elon Musk và YouTuber giàu nhất thế giới
Tình bạn giữa tỷ phú Elon Musk và Mr. Beast đang dần rạn nứt do YouTuber không ngần ngại chỉ trích các quyết định của ông.
Một chi tiết nhỏ trong CV lại gây tranh luận
Các nhà sáng tạo nội dung trên mạng xã hội đang tranh luận về việc có nên đưa năm tốt nghiệp đại học vào CV hay không.
Giữ hồn Tết cho thế hệ ‘đa văn hóa’
Thời kỳ thế giới "phẳng", việc trẻ sớm tiếp xúc với các phong tục, lễ hội từ phương Tây đã đặt ra thách thức cho thế hệ đi trước: Làm sao để giữ hồn Tết Việt mãi đậm nét?.
Không phải Tinder, LinkedIn mới là ứng dụng hẹn hò đang được chú ý
Ngày càng nhiều người sử dụng LinkedIn để tìm người yêu thay vì công việc. Việc này có thể gây ra những vấn đề gì?
Khách Việt ít tin travel blogger
Klook vừa công bố khảo sát Travel Pulse nhằm đưa ra một số xu hướng của du khách trên toàn khu vực châu Á - Thái Bình Dương, trong đó có Việt Nam.
Cái giá đắt của những người 'bỏ phố'
Thời đại dịch, nhiều người Mỹ thuộc thế hệ Millennials đã ồ ạt bỏ phố về mua nhà ở vùng ngoại ô. Sau một vài năm, họ hối hận, mắc kẹt vì không thể quay lại.
Vì sao người Trung Quốc đổ xô đi xem giải toán?
Trong các kênh được Bilibili vinh danh lần này, ở hạng mục phổ biến nhất hay thời gian xem lâu nhất, đều là những kênh thiên về khám phá, học hỏi và cải tạo nội thất.
Phương Oanh bế bụng bầu diễn thời trang, Shark Bình đến cổ vũ
Sự xuất hiện của Phương Oanh khiến show áo dài "Nơi tôi sinh ra" thêm thu hút. Phía sau điểm nhấn này là phần trình diễn khá ấn tượng từ nhiều nhà thiết kế.
Tham vọng bất thành về một 'Hàn Lưu thứ hai'
Làn sóng văn hóa Thái Lan đang trỗi dậy với những bộ phim, video ca nhạc liên tục lọt top trending. Tuy nhiên, so với Hàn Quốc, làn sóng của Thái Lan vẫn chưa đạt hiệu quả cao.
Đã qua rồi thời KOL được trả công bằng tiền mặt
Vì nhận thù lao review bằng sản phẩm, các influencer như Thuý Quỳnh (TP.HCM) đành thanh lý đồ đạc để kiếm thêm, còn Phương Phương (Hà Nội) chưa dám bỏ công việc văn phòng.
Chặn giấy 5.000 USD và 5 món quà Tết xa xỉ từ Louis Vuitton, Hermès
Phong thư, chặn giấy của Hermès, sách của Louis Vuitton hay nến thơm của Cartier là những món quà xa xỉ, thể hiện mức độ chịu chi của người tặng.
‘Khắc tinh với thần chết’: Tình yêu nâng đỡ chúng ta vượt hiểm nguy
Hiện thực chiến tranh với những chi tiết đắt giá được gói ghém trong tác phẩm mới của nhà văn Lê Hoài Nam có tựa đề "Khắc tinh với thần chết".
Áp lực của những người đứng ngoài trào lưu 'Nhìn lại 2023'
Recap 2023 trở thành một trong những trào lưu hot nhất mạng xã hội. Tuy nhiên, với nhiều người, họ cảm thấy áp lực khi phải tạo ra video một năm đáng nhớ để chia sẻ.
Tuổi mua nhà của người Việt ngày càng trẻ
Một khảo sát mới đây cho thấy nhóm người trẻ 22-39 tuổi sẽ là khách hàng chủ lực khi có nhu cầu mua nhà tăng cao trong năm tới.
Dàn sao nam Hàn, Trung có gương mặt đẹp nhất năm 2023
Nhiều cái tên quen thuộc như V, Jungkook, Tiêu Chiến lọt top 100 gương mặt đẹp trai nhất thế giới 2023 do TC Candler bình chọn.
Gen Z quyết tâm sành luật giao thông vì một thế hệ đi an toàn
“Nhập hội Gen Z - là đi đúng luật” là chiến dịch tuyên truyền về an toàn giao thông đến giới trẻ năm 2023 do Hiệp hội các nhà sản xuất xe máy Việt Nam (VAMM) thực hiện.