Gen Z sử dụng TikTok như cẩm nang nhằm tìm kiếm, lên kế hoạch cho các chuyến du lịch của mình.
1.201 kết quả phù hợp
Gen Z sử dụng TikTok như cẩm nang nhằm tìm kiếm, lên kế hoạch cho các chuyến du lịch của mình.
Thị trường sách giàu tiềm năng trên TikTok
Ngành sách trên TikTok Shop đã ghi nhận mức tăng trưởng hàng quý ổn định ở mức 14-15%, có những phiên live bán sách đạt 2.000 đơn.
Mặt tối của nghề chỉ cần mặc hở và nhảy múa có thể kiếm triệu USD
Dù có thể mang lại thu nhập lớn trong thời gian ngắn, ngành công nghiệp BJ ở Hàn Quốc cũng ẩn giấu nhiều mặt tối đáng sợ.
Trải lòng gây sốc từ thí sinh của 'YouTuber giàu nhất thế giới'
Nhiều thí sinh tham gia các chương trình thi đấu do "YouTuber giàu nhất thế giới" MrBeast tổ chức đang lên tiếng chỉ trích quá trình quay phim nguy hiểm, thiếu tổ chức.
'Chiếc hộp Pandora' chờ đợi người mua ảnh khiêu dâm của nàng mẫu AI
Một triệu người mất "người yêu" chỉ sau một đêm. Đó là lúc họ đau khổ nhận ra niềm an ủi bấy lâu nay cho nỗi cô đơn của mình chỉ là "ảo ảnh giữa sa mạc".
Cách tạo ra những thiết kế đẹp mắt
"Cẩm nang Canva - Thiết kế dễ như chơi" của Alan Nguyễn Tú và Kỳ Diệu Bình, do Thái Hà Books phát hành, giúp độc giả tạo thiết kế đẹp mắt và chuyên nghiệp mà không cần là chuyên gia đồ họa.
Bên cạnh việc dựa vào các công cụ, biên tập viên, giáo viên hoàn toàn có thể tự mình phát hiện ra nội dung được tạo ra từ AI.
Trào lưu trang điểm cháy nắng, ướt mồ hôi
Trang điểm "cháy nắng" (heatstroke makeup) là trào lưu được nhiều tín đồ makeup như Thư Đan Nguyễn, Anh Thư, Ngô Phùng Kim Ngân hưởng ứng, bắt nguồn từ bộ ảnh của tạp chí GQ.
Sở TT&TT TP.HCM phản hồi việc Thanh Hằng nộp đơn tố cáo
Đại diện Sở Thông tin và Truyền thông cho biết Sở đã tiếp nhận đơn kiến nghị từ người mẫu Thanh Hằng và công ty Sen Vàng.
Ông Biden nói ‘đang tìm việc làm’
Khi chỉ còn hơn 22 tuần tại chức, Tổng thống Joe Biden dần cởi mở hơn về dự định cuộc sống sau khi rời Nhà Trắng. Ông chia sẻ đang tìm công việc mới.
Email rất khác kể từ khi gen Z đi làm
Thay vì đi theo lối trang trọng giống như thế hệ trước, nhiều lao động gen Z sử dụng từ lóng, từ viết tắt và biểu tượng cảm xúc trong email công việc của mình.
KOL, influencer ‘quay xe’ phản đối chủ nghĩa tiêu dùng
Thay vì nhận quảng cáo sản phẩm để kiếm tiền, những người có sức ảnh hưởng khuyến khích khán giả tái sử dụng hoặc sử dụng những món đồ cũ để tiết kiệm.
Sơn Tùng, FAPTV đăng YouTube 10 năm không bằng người làm vài tháng
Cục diện ở mảng YouTuber Việt Nam thay đổi khi nhiều người làm video ngắn nội dung đặc thù, tăng trưởng mạnh về lượng người xem quốc tế.
Chiến lược AI của Nhật Bản phản bội giới nghệ sĩ anime?
Các nhà sáng tạo đã mang lại cho Nhật Bản ảnh hưởng to lớn trên toàn cầu, với manga, anime và nhiều sản phẩm xuất khẩu văn hóa khác. Tuy nhiên, họ đang bị đe dọa từ chiến lược AI của Tokyo.
Chinh phục mọi điểm đến với 'hướng dẫn viên' Galaxy Z Flip6
Khi dừng chân ở vùng đất mới, Gen Z có thể tìm kiếm mọi thông tin về điểm đến, tự tin giao tiếp cùng người bản xứ nhờ tính năng thông minh trên Galaxy Z Flip6.
Rộ trào lưu croissant làm từ bánh tráng Việt Nam
Bánh croissant hay bánh sừng bò có nguồn gốc từ Áo, nổi tiếng ở Pháp, nay lại có thêm một phiên bản mới từ bánh tráng của người Việt.
Show thực tế Hàn Quốc gây phẫn nộ vì người chơi khoe thân
Chương trình "The Influencer" khiến khán giả khó chịu khi các người chơi nữ ăn mặc hở hang, nhảy gợi dục để thu hút sự chú ý.
Vỡ mộng khi bỏ việc để làm KOC, KOL
Nhiều người mơ ước trở thành những nhà sáng tạo nội dung thành công như MrBeast. Song đối với hầu hết KOC, KOL, thu nhập đủ để trả tiền thuê nhà đã là một thành tựu lớn.
Kinh doanh thời trang và những mánh lới bạn chưa từng biết
Để thành công kinh doanh thời trang, ngoài yêu cầu thích cái đẹp, nghệ thuật, sáng tạo, thẩm mỹ, bạn phải đáp ứng những điều kiện đầy tính khoa học như tài chính, vận hành...
Hà Nội và TP.HCM trong trend du lịch đang hot nhất Threads
Trào lưu bày tỏ cảm nhận thích hay không thích về các thành phố châu Á trở nên sôi động trên Threads. Trong đó, Hà Nội và TP.HCM được nhiều du khách nước ngoài nhắc tên.