Sự gia tăng nhu cầu về các nội dung mới mẻ liên quan đến công việc, đặc biệt trong đại dịch, khiến workfluencer - nhóm nhà sáng tạo nội dung về lĩnh vực này - phát triển mạnh mẽ.
1.600 kết quả phù hợp
Sự gia tăng nhu cầu về các nội dung mới mẻ liên quan đến công việc, đặc biệt trong đại dịch, khiến workfluencer - nhóm nhà sáng tạo nội dung về lĩnh vực này - phát triển mạnh mẽ.
Mỹ phẩm Zee Store Vietnam phát triển nhanh cùng TikTok Shop
Gia nhập TikTok Shop từ tháng 9, chỉ sau một thời gian ngắn, Zee Store Vietnam thu về hàng triệu view với các video về chăm sóc sắc đẹp.
Tập thể dục kiểu lười biếng vẫn đem lại nhiều lợi ích sức khỏe
Châm ngôn "không đau đớn thì không thành công" là lời nói dối. Các bạn chỉ cần đi bộ, đạp xe hay chạy bộ nhẹ nhàng vẫn có thể đốt cháy mỡ và cải thiện sức khỏe.
Tranh cãi việc nữ người mẫu gốc Việt bị giam ở buồng nam giới
Nikita Dragun bị bắt tối 9/11 vì khỏa thân, gây rối trật tự trong khách sạn ở Miami (Mỹ). Cô hiện đã được thả.
Kate Moss liên tục nói vấp ở lễ trao giải
Phát biểu trong trạng thái bồn chồn, liên tục nói vấp và không liền mạch, siêu mẫu Kate Moss khiến người hâm mộ nghi ngờ rằng cô tái nghiện các chất kích thích sau 4 năm tỉnh táo.
Sheraton Saigon ra mắt không gian trải nghiệm tương tác AR
Nhằm nâng cao trải nghiệm ẩm thực tại nhà hàng Saigon Café với buffet hải sản trứ danh, Sheraton Saigon chính thức ra mắt không gian trải nghiệm tương tác tích hợp công nghệ AR.
Cái giá của việc cày cuốc, kiếm tiền khi còn trẻ
Dù có thành quả nhất định, thu nhập tốt khi liên tục làm việc với cường độ cao, Thảo Nguyên thừa nhận cô phải đánh đổi nhiều trải nghiệm khác cũng như thời gian, sức khỏe.
Dàn người đẹp trong buổi casting 'Nóng cùng World Cup 2022'
Ban giám khảo của VTV đánh giá chất lượng thí sinh năm nay đồng đều về ngoại hình, nhiều người đẹp còn có khả năng vũ đạo tốt và hứa hẹn mang đến sự tươi mới cho chương trình.
Thế hệ vừa ra trường đã bị gắn nhãn 'lười biếng'
Hơn bất kỳ thế hệ nào khác, Gen Z - ít nhất là tại Mỹ - ưu tiên đối xử công bằng trong công việc và từ chối tuân theo các chuẩn mực lỗi thời tại công ty, theo Insider.
'FashUP 2022 by TikTok' khẳng định vị thế cho nhà sáng tạo nội dung
Gala night “FashUP 2022 by TikTok” - đêm tôn vinh các nhà sáng tạo nội dung về thời trang và làm đẹp - vừa diễn ra tại TP.HCM với quy mô hoành tráng.
Hệ lụy nghiêm trọng từ giá giấy tăng
Toàn ngành xuất bản thế giới, từ các nhà sáng tạo nội dung, nhà xuất bản, đơn vị in ấn và cả khách hàng đều đang phải thích nghi với cuộc khủng hoảng giấy.
Chính sách thu phí 30% cho các giao dịch mua hàng trong ứng dụng của Apple đã bị Spotify, Meta phản đối và tố cạnh tranh không lành mạnh.
NFT được bán trực tiếp trên Instagram
Meta đang tích cực hỗ trợ NFT bằng nhiều cách, trong số đó có thể kể đến như thông báo cho phép mua bán NFT trên chính nền tảng Instagram miễn phí.
‘Đồng minh’ của Elon Musk phản đối kế hoạch thu tiền người dùng
Vitalik Buterin, nhà sáng lập Ethereum, cho rằng Twitter không nên thu tiền từ việc xác thực tài khoản.
Twitter phát triển tính năng video trả tiền
Nguồn tin nội bộ cho biết Twitter đang phát triển dự án cho phép người dùng bán các video trên nền tảng mạng xã hội.
Cơ hội khởi nghiệp với thu nhập hấp dẫn cùng KOC Academy
Talkshow “KOC - Khởi nghiệp chuẩn 4.0” diễn ra tại Đại học Hồng Bàng ngày 4/11 được xem là cơ hội để các bạn trẻ phát triển đam mê, hướng đến công việc có thu nhập cao.
Ông Musk lập đội cố vấn về Twitter
Ngay sau khi hoàn thành thương vụ tiếp quản Twitter trị giá 44 tỷ USD, tỷ phú Elon Musk ngay lập tức thành lập một hội đồng cố vấn để thúc đẩy đà phát triển của mạng xã hội này.
Rụng tóc, hói đầu vì trào lưu tạo kiểu giống Hailey Bieber
Một người phụ nữ đã gửi lời cảnh báo tới các fan của mái tóc búi giống Hailey Bieber, rằng kiểu đầu này có thể gây rụng tóc.
'Bác sĩ quyến rũ nhất' bị chỉ trích khi chuyển sang làm võ sĩ
Ngày 29/10, nam bác sĩ Dr. Mike (tên thật: Mikhail Varshavski) có màn ra mắt thi đấu boxing chuyên nghiệp tại sàn đấu Gila River Arena ở (bang Arizona, Mỹ), Insider đưa tin.
Vincom Center Bà Triệu 2 'tái xuất' với loạt thương hiệu đình đám
Ngày 28/10, tòa tháp 2 Vincom Center Bà Triệu chính thức trở lại với diện mạo mới cùng sự xuất hiện của hàng loạt thương hiệu nổi tiếng hàng đầu.