Truyện tranh Ấn Độ lấn sân thị trường dành cho độc giả trưởng thành
Theo Livemint, một lễ hội văn học dành cho thiếu nhi cách đây vài tuần ở Mumbai đã thu hút rất đông khán giả là thanh thiếu niên và giới trẻ.
2.026 kết quả phù hợp
Theo Livemint, một lễ hội văn học dành cho thiếu nhi cách đây vài tuần ở Mumbai đã thu hút rất đông khán giả là thanh thiếu niên và giới trẻ.
Bán sách trên các nền tảng số đang phát triển mạnh. Năm 2023, từng có phiên livestream với hơn 2.000 cuốn sách được bán ra chỉ trong vòng 3 tiếng.
"Bước vào quán bar, cảm tưởng ai cũng xịt Dior Sauvage. Tôi cảm thấy ngợp, ghét bỏ mùi hương của chính mình", Hiếu Hoàng (26 tuổi) nói về dòng nước hoa tiền triệu mới sắm.
Học viện Megastar của đạo diễn Phúc Phạm là dự án phát triển những “viên ngọc thô” thành các KOLs, KOCs trong lĩnh vực bán hàng trực tuyến.
Lối trang điểm phủ chữ tượng hình, kí tự tâm linh kín khuôn mặt, cánh tay trong phim "Exhuma: Quật mộ trùng ma" trở thành trào lưu, được nhiều tín đồ makeup hưởng ứng.
Webtoon được xem là hiện tượng xuất khẩu văn hóa mới nhất của Hàn Quốc, trong khi Kpop vẫn "giữ vững phong độ".
Dù không trực tiếp tham gia sản xuất nội dung người lớn, nhà sáng tạo nội dung Cierra Ortega (24 tuổi) khó tìm việc mới vì từng làm tại OnlyFans.
Việt Nam đón lượng khách inbound tăng, nhưng nhiều doanh nghiệp lữ hành vẫn than "đói" bởi du khách quốc tế chuộng đi tự túc, book land tour thay vì mua tour trọn gói.
Chán lời khen thảo mai, nhiều người trẻ ở Mỹ đang tìm đến ứng dụng Xiaohongshu của Trung Quốc, với mong muốn được góp ý thẳng thắn về ngoại hình.
Nhiều người dùng LinkedIn cảm thấy áp lực, không thoải mái khi phải sử dụng nền tảng này, nơi họ cần thể hiện mình là một nhân tố tiềm năng, thành công và chăm chỉ.
Nếu biết cách tận dụng một cách thông minh, phù hợp, gây quỹ cộng đồng (Crowdfunding) sẽ là cầu nối hiệu quả để đưa các tác phẩm đến với độc giả.
Đường đi từ phòng ngủ tới công ty của MrBeast ngắn đến mức chỉ cần đặt chân ra khỏi cửa là đến.
Thị trường túi Chanel đã qua sử dụng đang gặp vấn nạn hàng giả ngày càng tinh vi. Để đáp ứng nhu cầu của người mua hàng, nghề thẩm định túi xách hàng hiệu đang bùng nổ mạnh mẽ.
Doanh thu trong lĩnh vực thời trang và làm đẹp ở Mỹ tăng đáng kể là nhờ TikTok. Nhiều công ty không có kế hoạch dự phòng cho tình huống xấu nhất xảy ra với nền tảng này.
Thay vì chỉ tập trung vào App Store như châu Âu, đơn kiện từ chính phủ Mỹ nhắm đến toàn bộ hệ sinh thái sản phẩm và dịch vụ của Apple, với trọng tâm là iPhone.
Đứng trước nguy cơ TikTok bị cấm ở Mỹ, các công ty truyền thông mạng xã hội và môi giới thương hiệu đang lên kế hoạch "chuyển nhà" sang các nền tảng khác.
Theo bản cập nhật chính sách mới nhất, YouTube yêu cầu những nhà sáng tạo nội dung gắn nhãn khi đăng tải video có AI tham gia sản xuất, nhằm tránh gây nhầm lẫn cho người xem.
Theo CNN, trong 2 năm qua, nhờ vào sự phổ biến của các tác phẩm romantasy, làn sóng tổ chức các vũ hội, lễ hội hóa trang cho người lớn theo chủ đề giả tưởng ngày càng mạnh mẽ.
Trong khi Hạ viện Mỹ vừa thông qua dự luật có thể khiến TikTok bị cấm trong nước, nhiều nơi trên thế giới đã chặn ứng dụng này từ năm 2020.
TikTok công bố doanh thu kỷ lục khoảng 16 tỷ USD tại Mỹ trong năm 2023. Ứng dụng này đang được định giá 150 tỷ USD và hiện đã có một số nhà đầu tư ngỏ ý mua lại.