Steve Jobs không muốn chia sẻ danh tiếng với nhân viên
Jobs không muốn chia sẻ sự nổi tiếng của mình với bất cứ ai hay bất cứ thứ gì, thậm chí với cả sản phẩm của ông.
15.227 kết quả phù hợp
Jobs không muốn chia sẻ sự nổi tiếng của mình với bất cứ ai hay bất cứ thứ gì, thậm chí với cả sản phẩm của ông.
Ngọc Kem (sinh năm 1999), bạn gái cũ ViruSs, sở hữu gần 3 triệu lượt theo dõi trên MXH, là thí sinh được yêu thích nhất của KOC Việt Nam 2023.
Tàu hạng sang "Hoa Phượng Đỏ" đi vào vận hành trước ngày 13/5, chào mừng 70 năm ngày Giải phóng TP Hải Phòng. Loạt hình ảnh dự kiến thiết kế tàu được chia sẻ.
Bộ sưu tập Zapata Modul của Paulin mang đến những cỗ máy gây ấn tượng với bộ số bị "nhòe" và vòng phút hình chòm sao. Thiết kế độc đáo này thu hút đông đảo tín đồ.
Thiết kế nội y hình viên đạn xuất hiện trong bộ sưu tập mới của thương hiệu Miu Miu, dự kiến trở thành một xu hướng mới, thể hiện sức mạnh của sự nữ tính.
Tại các sự kiện giải trí lớn, nhiều nghệ sĩ xuất hiện trong những bộ trang phục mặc như không. Họ được cho là đang thúc đẩy sự hồi sinh của xu hướng thời trang giải phóng vòng một.
Bhutan xây dựng thành phố "chánh niệm", bắt đầu từ một sân bay đặc biệt nằm ở Gelephu - một khu vực ở phía nam Bhutan, gần biên giới Ấn Độ.
Trang Hà (sinh năm 1994) có thể chi hơn 30 triệu đồng/tháng để chăm sóc 3 thú cưng xa xỉ, biến chúng thành ngôi sao quảng cáo và xuất hiện trên các tạp chí thời trang danh tiếng.
Tự làm kẹo từ rau củ quả tại nhà trở thành trào lưu nấu ăn mới trên MXH sau khi vụ "1 viên kẹo bằng 1 đĩa rau" của Quang Linh Vlogs, Hằng Du Mục và Thùy Tiên.
Theo tác giả Michelle R.Weise, nhiều người đã hết tuổi lao động vẫn quyết định đi làm và không dựa dẫm vào lương hưu.
Nguyễn Khánh Linh, Joyce Phạm, An Japan và Claret Giang Lê gây chú ý khi chia sẻ những bộ ảnh ngọt ngào trong thời gian mang bầu.
Nhiều thương hiệu xa xỉ tại Trung Quốc đóng cửa hàng do doanh số sụt giảm. Người tiêu dùng dần thắt chặt chi tiêu, ưu tiên trải nghiệm thay vì mua sắm hàng hiệu.
Thuật ngữ “Hitori shuppansha” (nhà xuất bản một người) tại Nhật Bản dùng để chỉ một người làm mọi việc để ra mắt một cuốn sách, ngay cả khi chỉ với số lượng ít, theo Japan Times.
TSMC được cho đang đàm phán với Nvidia, AMD và Broadcom để kiểm soát bộ phận sản xuất chip của Intel.
Thương hiệu Valentino (Italy) tạo dấu ấn khi tổ chức show diễn Thu/Đông 2025 trong không gian mô phỏng nhà vệ sinh công cộng, nơi dàn người mẫu xuất hiện từ các buồng toilet.
Dù quần jeans một ống có giá 440 USD của Coperni đang được săn lùng đến mức cháy hàng, nhiều người lại xem đây là một thảm họa thời trang và thiếu tính thực tế.
Harper Beckham tạo ra làn sóng tranh cãi khi theo đuổi mốt váy ngủ, bị cho là gợi cảm một cách gượng ép so với tuổi 14 khi xuất hiện tại show thời trang Thu/Đông 2025 của mẹ.
Dù kinh tế biến động, các thương hiệu xa xỉ cao cấp vẫn tăng trưởng nhờ nhóm 1% siêu giàu. Bằng chiến lược trải nghiệm độc quyền, họ giữ chân khách hàng giá trị nhất.
Siêu mẫu Irina Shayk gây chú ý khi lăng xê một mẫu áo lót có tạo hình độc đáo. Thiết kế siêu thực, phóng đại vòng một này đến từ nhà mốt Duran Lantink.
Dẫu bất bình đẳng từng diễn ra công khai trong quá khứ hay đang âm thầm len lỏi trong xã hội hiện đại, thì vẫn luôn có những người phụ nữ dám cất lên tiếng nói của mình và khẳng định giá trị bản thân.