Định vị Việt Nam là điểm đến hàng đầu Đông Nam Á
Đây là một trong những mục tiêu đề ra trong Chiến lược Marketing du lịch Việt Nam đến năm 2030.
3.180 kết quả phù hợp
Đây là một trong những mục tiêu đề ra trong Chiến lược Marketing du lịch Việt Nam đến năm 2030.
Việt Nam tuy có nhiều tiềm năng để phát triển loại hình du lịch cộng đồng nhưng vẫn còn tồn đọng những khó khăn, thách thức cần giải quyết.
Từ khi ChatGPT của OpenAI ra mắt, những đề cập đến AI và các thuật ngữ liên quan giữa các công ty với nhà đầu tư đã tăng 77% so với một năm trước đó.
Vịnh Maya của Thái Lan từng phải đóng cửa do tình trạng quá tải du lịch gây ảnh hưởng nặng nề đến hệ sinh thái tại địa phương.
Du lịch Nhật Bản đang sôi động trở lại sau khi chính phủ nước này nới lỏng các hạn chế nhập cảnh do Covid-19 đối với du khách Trung Quốc.
Gen Z, thế hệ chiếm 25% dân số thế giới, đang làm thay đổi mọi khía cạnh từ công việc, lối sống đến cách chi tiêu.
Luang Prabang từ lâu đã là điểm đến thu hút du khách trong và ngoài nước hàng đầu của Lào nhưng đã phục hồi tương đối chậm sau đại dịch Covid-19.
Thị trường lao động ổn định đem lại tín hiệu lạc quan cho người dân Mỹ, nhưng cũng đẩy nền kinh tế Mỹ đến gần hơn với một cuộc suy thoái kinh tế nghiêm trọng.
Huỳnh Duy ngần ngại khi được thông báo về chuyến du lịch công ty trị giá 6 triệu đồng. Anh là nhân viên mới, phải tự chi trả 100% nếu muốn tham gia.
Khu di tích Dinh Cô là kiến trúc hoành tráng in đậm màu sắc văn hóa dân gian của ngư dân thị trấn Long Hải nói riêng, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu nói chung.
Từ TP.HCM đi Bangkok, hành khách có nhiều lựa chọn bay với các hãng hàng không trong nước và quốc tế như Vietravel, Vietjet, NokAir... với mức giá 2,2-2,8 triệu đồng.
Khác với “workation” hay “bleisure” (làm việc kết hợp nghỉ dưỡng), những nhân viên theo đuổi “hush trip” làm mọi thứ trong im lặng.
"Real Madrid lội ngược dòng sau hai bàn thua để đánh bại Liverpool với tỷ số 5-2 tại Anfield là màn trình diễn lịch sử tại Champions League", Goal nhận định.
Theo các đơn vị lữ hành, Trung Quốc vẫn là một thị trường quan trọng, giúp Việt Nam đạt mục tiêu đón 8 triệu khách quốc tế trong năm nay.
Nhân sự trẻ, năng động, được đào tạo bài bản là “nam châm” thu hút các nhà tuyển dụng lĩnh vực du lịch, nhà hàng, khách sạn.
Theo một cuộc khảo sát, một số lượng lớn người Nhật nói rằng du lịch không còn là ưu tiên hàng đầu của họ trong năm nay.
Sau đại dịch, làn sóng du lịch ăn xin bắt đầu trở lại các quốc gia châu Á, đặc biệt là khu vực Đông Nam Á.
Nghiên cứu mới cho thấy một số yếu tố như giáo dục, thu nhập và loại công việc thời trẻ có thể chống lại sự suy giảm nhận thức khi con người bước vào tuổi ngoài 50.
Tiểu thuyết lãng mạn đã trở thành một thế lực trong ngành suốt nhiều thập kỷ và sẽ còn nổi lên mạnh mẽ hơn nữa trong thời gian tới.
Với nhiều di tích lịch sử, hang động Cueva de las Manos là điểm du lịch được công nhận di sản thế giới bởi UNESCO vào năm 1999.