Những người sợ nói chuyện điện thoại
90% Gen Z ở Australia sợ phải nói chuyện điện thoại và từ đó hình thành xu hướng chia tay người yêu bằng tin nhắn.
390 kết quả phù hợp
Những người sợ nói chuyện điện thoại
90% Gen Z ở Australia sợ phải nói chuyện điện thoại và từ đó hình thành xu hướng chia tay người yêu bằng tin nhắn.
Triệu phú U50 thất bại khi dùng máu của con trai để trẻ hóa
Bryan Johnson thừa nhận ông “không thấy hiệu quả” sau khi tiêm huyết tương của con trai vào cơ thể để trở lại tuổi 18.
Người đàn ông Trung Quốc cứu bé trai suýt rớt khỏi tầng 14
Sau khi giải cứu thành công, Wang và những người hỗ trợ đã được các nhà chức trách địa phương trao giải thưởng vì sự dũng cảm.
Không ép mình phải sớm kết hôn
Lúc hơn 30 tuổi, vì sợ “ế”, Phương Thảo cố gắng tìm hiểu lần lượt 2 người, nhưng không có nhiều tình cảm nên chỉ 1-2 năm là kết thúc.
Hai mục tiêu khác biệt của Gen Z và Millennials khi đi làm
Trong khi Millennials đặt ra mục tiêu, động lực rõ ràng cho sự nghiệp thì Gen Z quan tâm nhiều hơn đến mức lương, chế độ đãi ngộ và khả năng sếp đầu tư cho mình.
Mất sạch tiền tiết kiệm vì bị lừa tình kiểu 'chăn lợn' ở Mỹ
Rebecca Holloway (42 tuổi) mất toàn bộ 100.000 USD tiền tiết kiệm trong tài khoản hưu trí vào tay kẻ lừa đảo mà cô gặp trên ứng dụng hẹn hò.
Chủ động chi tiêu, người trẻ ‘mua’ luôn ưu đãi
Hai TikToker triệu view Lê Thụy và Cuội Schannel có màn tranh luận thú vị xoay quanh thói quen tiêu dùng thông minh vốn là xu hướng được người trẻ quan tâm.
Tranh cãi về các VĐV Mỹ thành triệu phú chỉ nhờ ngoại hình
Dù thi đấu không nổi bật, cặp song sinh nhà Cavinder vẫn kiếm được 2 triệu USD dựa vào vẻ bề ngoài, trong khi nhiều VĐV giỏi hơn lại trắng tay.
Nhiều doanh nghiệp từng dự đoán Gen Z sẽ "khai tử" việc mua sắm tại cửa hàng. Thực tế, khoảng 30% người trẻ thích nhận sản phẩm ngay tại cửa tiệm, 28% muốn được dùng thử hàng hóa.
Tương lai hẹn hò của Gen Z khi không còn ưu tiên cưới hỏi
Không chỉ tạo nên sự thay đổi ở nơi làm việc, Gen Z đang thách thức các tiêu chuẩn về hẹn hò và mối quan hệ lãng mạn của thế hệ trước.
Nhóm nhân viên chỉ muốn xong việc và đi về
Không giống các thế hệ trước, Gen Z ưu tiên sự cân bằng giữa công việc và cuộc sống hơn mọi thứ.
Kiểu quần áo vừa đi làm, vừa đi chơi
"Businesswoman special" là xu hướng thời trang mà nhiều phụ nữ đang theo đuổi. Họ lựa chọn trang phục đơn giản, rộng rãi, có thể mặc đi làm và đi chơi.
Trò lố của TikToker tại địa điểm biểu tượng ở New York
Nhiều cư dân tới Công viên quảng trường Washington để thư giãn rất sợ đụng phải các ngôi sao mạng vì họ chỉ muốn làm phiền người khác.
Tuyên ngôn thời trang của Billie Eilish
Không còn xuất hiện trong những trang phục quái gở, rộng thùng thình, Billie Eilish đang ăn mặc váy áo táo bạo, nữ tính hơn ở mọi nơi và bỏ ngoài tai sự chỉ trích.
Nhân viên và sếp không ai chịu ai
Bất đồng trong công việc, nhiều nhân sự Gen Z sẵn sàng trực tiếp tranh luận với quản lý. Ở chiều ngược lại, không ít lãnh đạo thừa nhận gặp khó trong việc thấu hiểu nhân viên.
Breadcrumbing, kiểu tình yêu 'rải bánh mì'
"Breadcrumbing" là một dạng thao túng cảm xúc. Đó là khi một người thích tán tỉnh người khác, nhưng chỉ nói suông mà không muốn cam kết lâu dài.
Những người trẻ không rõ lương, không đi làm
Việc doanh nghiệp liên tục né tránh công khai chuyện lương, thưởng trong thông tin tuyển dụng có thể đánh mất những lao động Gen Z tài năng.
Nhạy cảm với âm thanh, Thùy Trang rất sợ ngồi ở nơi mà xung quanh là tiếng nhạc TikTok, YouTube ồn ào. Vài năm trước, cô tự thấy mình không khó tính như vậy.
Phụ nữ Trung Quốc bắt chước các ông chú quấy rối, chụp lén nữ giới
Quay video bắt chước những người đàn ông có hành vi coi thường, quấy rối hay chụp lén phụ nữ đang là trào lưu được nhiều nữ giới Trung Quốc hưởng ứng.
Một nữ giám đốc ở Trung Quốc cho biết không nhận người làm có xăm mình ở bất cứ vị trí nào trên cơ thể bởi các cá nhân này dễ làm ảnh hưởng đến hình ảnh, chuyện làm ăn của công ty.