Món đá lạnh nướng thành món ăn đường phố gây sốt ở Trung Quốc
Đá viên (đá lạnh) nướng, món ăn đường phố nghe rất lạ tai nhưng lại đang trở thành "hot trend", được mọi người đua nhau dùng thử nhiều nhất ở Trung Quốc lúc này.
412 kết quả phù hợp
Đá viên (đá lạnh) nướng, món ăn đường phố nghe rất lạ tai nhưng lại đang trở thành "hot trend", được mọi người đua nhau dùng thử nhiều nhất ở Trung Quốc lúc này.
Ngọc Hà không thích cuộc sống “ở cao ốc, ngồi máy lạnh”, sáng xách xe đi, chiều xách xe về như một guồng quay. Cô thấy mình còn trẻ và vẫn muốn xê dịch.
90% Gen Z ở Australia sợ phải nói chuyện điện thoại và từ đó hình thành xu hướng chia tay người yêu bằng tin nhắn.
Bryan Johnson thừa nhận ông “không thấy hiệu quả” sau khi tiêm huyết tương của con trai vào cơ thể để trở lại tuổi 18.
Sau khi giải cứu thành công, Wang và những người hỗ trợ đã được các nhà chức trách địa phương trao giải thưởng vì sự dũng cảm.
Lúc hơn 30 tuổi, vì sợ “ế”, Phương Thảo cố gắng tìm hiểu lần lượt 2 người, nhưng không có nhiều tình cảm nên chỉ 1-2 năm là kết thúc.
Trong khi Millennials đặt ra mục tiêu, động lực rõ ràng cho sự nghiệp thì Gen Z quan tâm nhiều hơn đến mức lương, chế độ đãi ngộ và khả năng sếp đầu tư cho mình.
Rebecca Holloway (42 tuổi) mất toàn bộ 100.000 USD tiền tiết kiệm trong tài khoản hưu trí vào tay kẻ lừa đảo mà cô gặp trên ứng dụng hẹn hò.
Hai TikToker triệu view Lê Thụy và Cuội Schannel có màn tranh luận thú vị xoay quanh thói quen tiêu dùng thông minh vốn là xu hướng được người trẻ quan tâm.
Dù thi đấu không nổi bật, cặp song sinh nhà Cavinder vẫn kiếm được 2 triệu USD dựa vào vẻ bề ngoài, trong khi nhiều VĐV giỏi hơn lại trắng tay.
Nhiều doanh nghiệp từng dự đoán Gen Z sẽ "khai tử" việc mua sắm tại cửa hàng. Thực tế, khoảng 30% người trẻ thích nhận sản phẩm ngay tại cửa tiệm, 28% muốn được dùng thử hàng hóa.
Không chỉ tạo nên sự thay đổi ở nơi làm việc, Gen Z đang thách thức các tiêu chuẩn về hẹn hò và mối quan hệ lãng mạn của thế hệ trước.
Không giống các thế hệ trước, Gen Z ưu tiên sự cân bằng giữa công việc và cuộc sống hơn mọi thứ.
"Businesswoman special" là xu hướng thời trang mà nhiều phụ nữ đang theo đuổi. Họ lựa chọn trang phục đơn giản, rộng rãi, có thể mặc đi làm và đi chơi.
Nhiều cư dân tới Công viên quảng trường Washington để thư giãn rất sợ đụng phải các ngôi sao mạng vì họ chỉ muốn làm phiền người khác.
Không còn xuất hiện trong những trang phục quái gở, rộng thùng thình, Billie Eilish đang ăn mặc váy áo táo bạo, nữ tính hơn ở mọi nơi và bỏ ngoài tai sự chỉ trích.
Bất đồng trong công việc, nhiều nhân sự Gen Z sẵn sàng trực tiếp tranh luận với quản lý. Ở chiều ngược lại, không ít lãnh đạo thừa nhận gặp khó trong việc thấu hiểu nhân viên.
"Breadcrumbing" là một dạng thao túng cảm xúc. Đó là khi một người thích tán tỉnh người khác, nhưng chỉ nói suông mà không muốn cam kết lâu dài.
Việc doanh nghiệp liên tục né tránh công khai chuyện lương, thưởng trong thông tin tuyển dụng có thể đánh mất những lao động Gen Z tài năng.
Nhạy cảm với âm thanh, Thùy Trang rất sợ ngồi ở nơi mà xung quanh là tiếng nhạc TikTok, YouTube ồn ào. Vài năm trước, cô tự thấy mình không khó tính như vậy.