Những ‘cú bắt tay’ chất lượng của PUBG Mobile 1 năm qua
Không chỉ thu hút người chơi toàn cầu, tựa game sinh tồn nổi tiếng còn chứng tỏ uy tín của mình khi mang về nhiều thương hiệu đình đám.
125 kết quả phù hợp
Những ‘cú bắt tay’ chất lượng của PUBG Mobile 1 năm qua
Không chỉ thu hút người chơi toàn cầu, tựa game sinh tồn nổi tiếng còn chứng tỏ uy tín của mình khi mang về nhiều thương hiệu đình đám.
Người mẫu ảo hứng chỉ trích vì tạo hình giống Irene (Red Velvet)
Ủy ban Văn hóa, Thể Thao và Du lịch Hàn Quốc đã lên tiếng về vấn đề này. Họ cho rằng sự tương đồng giữa người mẫu với Irene là quá nhiều và lo ngại về quyền chân dung.
Meta đã ném hơn 15 tỷ USD vào vũ trụ ảo
Điều khiến giới phân tích lo ngại là không biết chính xác số tiền ấy được Meta chi cho cái gì, bởi chất lượng lẫn số người dùng metaverse của Meta vẫn kém ấn tượng.
Bruce Willis bị đồn bán gương mặt của mình cho công ty AI
Sử dụng AI, một hãng viễn thông đã tạo nên Bruce Willis phiên bản kỹ thuật số bằng cách ghép khuôn mặt của ông với cơ thể của các diễn viên đóng thế.
Ứng dụng biến bất cứ ai thành Pokémon
Một website thiết kế bằng AI có tên Text-to-Pokemon cho phép người dùng tự tạo ra một pokémon của riêng mình.
Nghề bán linh hồn, cơ thể cho thần tượng ảo
Trong khi các thần tượng ảo giúp doanh nghiệp kiếm bộn tiền, những diễn viên đứng sau - kẻ cho mượn phong cách, điệu nhảy, giọng nói của mình - phải làm việc đến kiệt sức.
Trò chuyện thật với chuyên gia tài chính ảo Vie tại 'The Money Date'
Tối 15/9, chuyên gia tài chính ảo Vie từ Ngân hàng Quốc Tế (VIB) sẽ trò chuyện cùng người dẫn An Trương về chủ đề “Kiếm tiền bằng cách tiêu tiền” tại podcast “The Money Date”.
Phó mặc tình duyên cho bài kiểm tra, phân loại tính cách
Sự phổ biến ngày càng tăng của các bài kiểm tra tính cách Myers-Briggs Type Indicator (MBTI) đang thay đổi cách giới trẻ Hàn Quốc hẹn hò, theo Korea Herald.
Người hâm mộ ngày càng chịu chi cho các nhóm nữ Hàn Quốc
Chuyên gia cho rằng yếu tố làm nên thành công của nhóm nhạc nữ Kpop thế hệ 4 nằm ở cộng đồng người hâm mộ nữ đông đảo, trung thành và chịu chi.
Những thần tượng Hàn Quốc không bao giờ già và xấu đi
Bí quyết để những người nổi tiếng này luôn đẹp là không tồn tại thực sự ngoài đời.
VIB ra mắt chuyên gia tài chính ảo Vie
Ngân hàng Quốc Tế (VIB) vừa ra mắt chuyên gia tài chính ảo Vie qua MV “Vie là AI”. Vie được xây dựng trên cơ sở dữ liệu kết hợp trí tuệ nhân tạo, máy học, công nghệ mô phỏng 3D…
Những thất bại đáng quên của Microsoft
Bên cạnh các sản phẩm thay đổi ngành công nghệ như Windows hay Office, Microsoft từng đón nhận không ít thất bại trong lịch sử.
Kiếm tiền bằng cách la hét, cười nói giấu mặt trên mạng
Đứng sau các VTuber (YouTuber ảo) và giao lưu với người xem, nhiều người trẻ tại Nhật Bản có thể kiếm tới hàng triệu USD từ sự yêu mến của những người hâm mộ.
Người đàn ông đau khổ vì vợ ảo bị ngừng hỗ trợ phần mềm
Sau gần 4 năm kết hôn, Akihiko Kondo không thể trò chuyện với người vợ ảo vì phần mềm không còn được hỗ trợ.
Lý do hàng nghìn thanh niên Nhật Bản không muốn cưới con người
Akihiko Kondo tìm thấy tình yêu, nguồn cảm hứng và sự an ủi ở ca sĩ ảo Hatsune Miku. Anh cho biết "vợ" đã kéo mình ra khỏi chứng trầm cảm nặng cách đây hơn 10 năm.
Cuộc thi 'Nhà thông thái' trên hội sách Book365.vn
Cuộc thi tri thức được tổ chức trong khuôn khổ Hội sách trực tuyến quốc gia 2022 nhằm truyền cảm hứng và lan tỏa phong trào đọc sách.
Vĩnh Thuyên Kim diện áo bà ba, gây bất ngờ trên sân khấu
Xuất hiện tại sự kiện “Yến Vũ Hội” ở TP.HCM, giọng ca “Vọng cổ teen” gây ấn tượng với khán giả bởi nét duyên dáng, hài hước và mặn mà.
Những điểm mới của Hội sách trực tuyến quốc gia 2022
Hội sách cấp quốc gia năm nay hứa hẹn sẽ thu hút sự quan tâm của cộng đồng thông qua nhiều cuộc thi và chương trình hấp dẫn.
Những cô gái 'không bao giờ già đi' ở Hàn Quốc
Với lợi thế luôn trẻ trung, không scandal, không bao giờ mệt mỏi, những người mẫu ảo đang thu hút ngày càng nhiều sự chú ý ở Hàn Quốc, nhất là trong lĩnh vực quảng cáo.
Đồ hiệu, hàng xa xỉ đổ bộ thế giới ảo metaverse
Quần áo ảo được mua và bán dưới dạng tài sản tiền điện tử (NFT). Với xu hướng chi tiền thật vào thời trang kỹ thuật số, các nhà mốt nổi tiếng đang gia nhập cuộc chơi mới mẻ này.