Phạt nặng 2 doanh nghiệp bán vàng không rõ nguồn gốc trên TikTok
Cục Quản lý thị trường TP.HCM liên tiếp phát hiện nhiều tổ chức, cá nhân sử dụng các trang mạng xã hội để chào bán hàng hóa không rõ nguồn gốc, xuất xứ, giả mạo nhãn hiệu.
963 kết quả phù hợp
Cục Quản lý thị trường TP.HCM liên tiếp phát hiện nhiều tổ chức, cá nhân sử dụng các trang mạng xã hội để chào bán hàng hóa không rõ nguồn gốc, xuất xứ, giả mạo nhãn hiệu.
Lực lượng quản lý thị trường TP.HCM bất ngờ kiểm tra chợ Bến Thành, phát hiện lượng lớn hàng hóa giả, nhái, không nguồn gốc. Tiểu thương ở Saigon Square cũng đóng cửa để trốn tránh.
Nổi tiếng với trào lưu cá nhân hóa đầy sáng tạo, Crocs - thương hiệu giày dép hàng đầu đến từ Mỹ, tiếp tục hiện thực hóa những ý tưởng độc lạ từ fan nhân dịp sinh nhật tháng 10.
Không chỉ nhận nhiều phản hồi kém tích cực từ người dùng liên quan đến tính minh bạch, chất lượng hàng hóa, Temu còn bị chính phủ nhiều nước áp dụng chính sách kiểm soát mạnh tay.
Theo báo cáo, Apple vẫn là nhãn hàng tốt nhất năm bất chấp giá trị thương hiệu giảm 3%. Trong khi đó, các nhà mốt cao cấp cạnh tranh khốc liệt với nhãn hàng thời trang nhanh.
Đội QLTT số 5 Cục QLTT Thái Bình chuyển hồ sơ vụ việc Công ty may xuất khẩu T.V có địa chỉ trụ sở tại huyện Kiến Xương sản xuất hàng giả mạo nhãn hiệu THE NORTH FACE sang cơ quan công an.
Hoa hậu Thùy Tiên và ông Nawat hội ngộ tại Thái Lan. Hình ảnh người đẹp chia sẻ được khán giả chú ý.
Mặc dù biết nhãn hiệu được bảo hộ tại Việt Nam, Ngô Thị Hồng Vân vẫn mua nguyên vật liệu và chỉ đạo công nhân sản xuất hàng hóa giả mạo với tổng giá trị trên 580 triệu đồng.
Bộ GTVT cho biết đầu tư tàu đường sắt tốc độ cao 250 km/h chi phí sẽ thấp hơn vận tốc 350 km/h, nhưng nếu muốn nâng cấp lên 350 km/h là khó khả thi và không hiệu quả.
Lực lượng chức năng TP.HCM đã phát hiện và tạm giữ hàng trăm túi xách, ví, quần áo, trang sức xi mạ có dấu hiệu giả mạo.
Việc triển khai thí điểm xây dựng cửa khẩu thông minh áp dụng hình thức giao nhận hàng hóa xuất nhập khẩu mới nhằm nâng cao hiệu suất thông quan, đáp ứng nhu cầu giao thương ngày càng tăng.
Chủ cơ sở kinh doanh Zviet bày bán hơn 4.100 sản phẩm thời trang không rõ nguồn gốc mang nhãn mác của các thương hiệu nổi tiếng.
Hơn 10.000 đơn hàng bán ra qua livestream và câu chuyện thành công của các thương hiệu Việt đã chứng minh thành công của chương trình Tinh Hoa Việt Du Ký số phát sóng đặc biệt.
Công ty RTB (Singapore) và Dailymotion (Pháp) đặt các quảng cáo của các nhãn hàng tại Việt Nam vào các nội dung vi phạm pháp luật trên các nền tảng xuyên biên giới.
World Travel Awards (WTA) xướng tên Việt Nam trong hàng loạt hạng mục thuộc ngành du lịch, bao gồm "Điểm đến hàng đầu châu Á".
Tại giải Quần vợt Mỹ mở rộng, ngôi sao tennis Naomi Osaka diện set trang phục đính nơ, bèo nhún, đến từ BST Nike x Ambush, phá vỡ quy tắc đồ tập thể thao thông thường.
Bên cạnh bộ sưu tập Sky Villa và những màn trình diễn nghệ thuật đặc sắc, lễ ra mắt dự án Noble Crystal Tay Ho thu hút gần 1.200 chuyên viên kinh doanh từ 22 đại lý đối tác.
Tính đến ngày 23/8, website của chuỗi nhà thuốc An Khang cho thấy chỉ còn 343 điểm bán đang hoạt động, giảm 184 nhà thuốc từ đầu năm.
Ngày 27/7, nhiều thương hiệu Italy lâu đời và nổi tiếng đã quy tụ tại Grand Marina, Saigon để tôn vinh vẻ đẹp của nghệ thuật thủ công và giá trị sống “hàng hiệu”.
Người bán hàng luôn cho rằng giá cả là điều duy nhất mà khách hàng quan tâm. Khi mua hàng, người ta muốn nhiều hơn thế. Hiểu được mong muốn của khách hàng giúp các doanh nghiệp bán lẻ tiến xa hơn.