Lò đào tạo idol thay thế trường học ở Hàn Quốc
Trước đây, phụ huynh Hàn không muốn con mình trở thành nghệ sĩ giải trí, nhưng bây giờ, sau sự thành công của Kpop, rất nhiều người đã gửi con đến các trung tâm đào tạo idol.
433 kết quả phù hợp
Lò đào tạo idol thay thế trường học ở Hàn Quốc
Trước đây, phụ huynh Hàn không muốn con mình trở thành nghệ sĩ giải trí, nhưng bây giờ, sau sự thành công của Kpop, rất nhiều người đã gửi con đến các trung tâm đào tạo idol.
Người đàn ông 42 tuổi sưu tập 12.000 búp bê Barbie
Yang đã dành hơn 30 năm để sưu tập khoảng 12.000 con búp bê Barbie với đủ mẫu mã. Anh là người sở hữu một trong những bộ sưu tập búp bê lớn nhất thế giới.
10 ca khúc chất lượng nhất nửa đầu 2021
Time chọn ra 10 ca khúc chất lượng cao nhất trong nửa đầu năm 2021, trong đó có sự góp mặt của hai nhóm nhạc tân binh là aespa và Weeekly.
Giấy gói bữa ăn của BTS trang trí cho giày thể thao
Nghệ sĩ Singapore Josiah Chua sử dụng các loại giấy gói thực phẩm và cốc giấy trong bữa ăn "BTS Meal" để làm mới lại vẻ bề ngoài của đôi giày Nike Air Max Plus.
Ca sĩ thất nghiệp, nghèo túng vì dịch Covid-19
Covid-19 bùng phát khiến hàng loạt nhóm nhạc Hàn Quốc tan rã. Theo The Korea Times, Kpop đã chịu ảnh hưởng nặng nề vì dịch bệnh.
7 ca sĩ là biểu tượng cho các nhóm nhạc
Trong cuộc khảo sát trên Daum Cafe, hơn 10.000 khán giả Hàn Quốc chọn Jennie (BlackPink), V (BTS), Irene (Red Velvet)... là thành viên biểu tượng của mỗi nhóm nhạc.
Nhóm nhạc có tất cả thành viên mua nhà triệu USD
7 chàng trai của nhóm nhạc BTS đều sở hữu nhà riêng đắt đỏ tại Seoul, Hàn Quốc sau thời gian đi hát và nổi tiếng toàn cầu.
Khi sao TikTok kiệt sức, công việc thú vị dần trở nên nghiệt ngã
Dù có được sự nổi tiếng nhanh chóng, nhiều ngôi sao TikTok thừa nhận họ đang phải vật lộn với các vấn đề sức khỏe tâm thần.
BTS đang hủy hoại bảng xếp hạng Billboard?
Theo tờ Forbes, BTS không phải nguyên nhân dẫn tới sự lộn xộn trong kết quả của bảng xếp hạng Billboard.
'Nghệ sĩ tồn tại nhờ khán giả'
Để chăm sóc người hâm mộ, các công ty giải trí Hàn Quốc không chỉ xây dựng không gian phức hợp lớn mà còn luôn sẵn sàng lắng nghe, làm theo các yêu cầu của fan Kpop.
Lòng trung thành được tính bằng tiền của fan Kpop
Cộng đồng fan có phương thức riêng để biểu đạt lòng trung thành và tình yêu dành cho Kpop. Đó là chi tiêu các khoản tiền lớn cho hoạt động liên quan đến thần tượng.
Miếng gà rán giống nhân vật 'Among Us' được đấu giá 80.000 USD
Gần 200 người đang trả giá trên eBay để sở hữu miếng gà viên của McDonald's, có hình dạng giống nhân vật trong trò chơi "Among Us".
BTS kiếm 9 triệu USD sau một lần quay quảng cáo
Theo The Korea Times, hợp đồng quảng cáo thức ăn nhanh mới nhất của BTS có thể mang về cho 7 chàng trai khoản thù lao lên tới 10 tỷ won.
The Weeknd, BTS thắng lớn ở Billboard Music Awards 2021
Những chiếc cúp tại Billboard Music Awards năm nay lần lượt có chủ, trong đó The Weeknd giành được nhiều giải thưởng nhất.
Tổng thống Pháp giúp MV mới của BTS được chú ý hơn
Việc Tổng thống Pháp Emmanuel Macron đăng lại bài viết của một Army giúp tên tuổi các chàng trai đến từ Hàn Quốc được chú ý nhiều hơn.
Vì sao khán giả ở Hàn Quốc có thể làm khuynh đảo giới giải trí?
Nghệ sĩ Hàn, Trung được đào tạo trong môi trường khắc nghiệt. Tuy nhiên, thành - bại của họ không được quyết định bởi công sức bản thân, mà phải trông chờ vào khán giả.
Nhóm nhạc nam hàng đầu Hàn Quốc sẽ xuất hiện trong tập đặc biệt đánh dấu sự tái ngộ của ê-kíp "Friends".
Đằng sau những đêm nhạc bom tấn của BTS
Kim Sang Wook là đạo diễn nổi tiếng, làm việc với nhiều nhóm nhạc Hàn Quốc như BTS, 2AM, ATEEZ... Anh kể về hành trình lên ý tưởng và thực hiện một đêm nhạc.
Tương lai của các thành viên sau khi IZ*ONE tan rã
Ngày 29/4, IZ*ONE chính thức tan rã và 3 thành viên người Nhật Bản là Sakura, Nako, Honda Hitomi đã trở về nước.
Ai là ngôi sao bán đĩa của Hàn Quốc?
BTS bán được khoảng 20 triệu album và là ngôi sao bán đĩa của Hàn Quốc. TVXQ, EXO và TWICE theo sau với 10 triệu bản.