BTS kiếm 9 triệu USD sau một lần quay quảng cáo
Theo The Korea Times, hợp đồng quảng cáo thức ăn nhanh mới nhất của BTS có thể mang về cho 7 chàng trai khoản thù lao lên tới 10 tỷ won.
3.345 kết quả phù hợp
Theo The Korea Times, hợp đồng quảng cáo thức ăn nhanh mới nhất của BTS có thể mang về cho 7 chàng trai khoản thù lao lên tới 10 tỷ won.
Jennie (BlackPink), Park Min Young, Seo Ye Ji, Dara Park (2NE1), siêu mẫu Lee Ho Jung... đều từng xuất hiện trong MV của nhóm nhạc hàng đầu Kpop Big Bang.
Theo kết quả khảo sát trên DC, GFriend đứng đầu trong những nhóm nhạc gây chấn động giới Kpop khi thông báo tan rã.
"Bossam: Steal the Fate" là dự án cổ trang đầu tiên của Yuri - ngọc trai đen xứ Hàn. Diễn xuất của cô nhận phản hồi tích cực.
Chia sẻ với SCMP, một người hâm mộ tại Philippines của Hyun Bin kể dành khoảng 1/10 tiền lương mỗi tháng để mua quà cho nam diễn viên Hàn Quốc. Đây là niềm vui của cô.
Nam nghệ sĩ cho rằng nhân viên của rạp chiếu phim đã xâm phạm nghiêm trọng quyền riêng tư của anh và quyết định khởi kiện.
Ngô Diệc Phàm vướng tin hẹn hò hot girl Trần Tử Di. Nam ca sĩ bao trọn rạp chiếu để có khoảnh khắc riêng tư với bạn gái.
Sau khi phát hành MV "Butter", BTS phủ sóng các nền tảng nhạc số, giành được nhiều thành tích ấn tượng. SCMP nhận định nhóm nhạc Hàn đang "có mặt ở khắp nơi".
BTS vừa phát hành ca khúc thứ hai được hát hoàn toàn bằng tiếng Anh có tên "Butter". Đây là dự án thể hiện tham vọng lớn của nhóm, là bước tiếp theo trong kế hoạch dài hạn.
Những chiếc cúp tại Billboard Music Awards năm nay lần lượt có chủ, trong đó The Weeknd giành được nhiều giải thưởng nhất.
Tờ MT viết Six Bomb là nhóm nhạc phẫu thuật thẩm mỹ. Trước khi tan rã, họ công khai việc dao kéo và thường có hành động phản cảm.
Sau thành công của Produce 101, chương trình thực tế sống còn đã trở thành một xu hướng mới được nhiều khán giả yêu thích, đặc biệt là giới trẻ.
Việc Tổng thống Pháp Emmanuel Macron đăng lại bài viết của một Army giúp tên tuổi các chàng trai đến từ Hàn Quốc được chú ý nhiều hơn.
Nghệ sĩ Hàn, Trung được đào tạo trong môi trường khắc nghiệt. Tuy nhiên, thành - bại của họ không được quyết định bởi công sức bản thân, mà phải trông chờ vào khán giả.
Dù dư dả tiền bạc, nhiều người nổi tiếng chọn làm đám cưới trong bí mật, không tiết lộ rộng rãi với công chúng. Mong muốn có buổi lễ riêng tư không phải là lý do duy nhất.
Bản phối lại ca khúc “In or Out” được sử dụng trong bộ phim “Army of the Dead”.
Bài hát mới phát hành của nhóm aespa là bản remake nhạc phim "Fast & Furious: Hobbs & Shaw".
Công ty quản lý của Momoland xác nhận thông tin thành viên Hyebin đang yêu Marco (UNB). Cả hai thường mặc đồ đôi.
Các loại son môi, mỹ phẩm dần nhường chỗ cho những bộ nail sặc sỡ khi các cô gái Hàn Quốc vẫn có thể khoe được bộ móng tay trong lúc ai cũng đeo khẩu trang che kín mặt.
Solbin cho biết cô từng nghĩ đến việc làm thêm vì không có lương khi hoạt động cùng Laboum. Gần đây, nhóm nổi tiếng nhờ ca khúc "Journey to Atlantis".