Nỗi đau LUNA trở lại ở Hàn Quốc khi Do Kwon bị bắt
Nhà đầu tư, phần lớn là người Hàn Quốc và từng ủng hộ dự án LUNA, vẫn muốn Do Kwon bị dẫn độ sang Mỹ vì hình phạt sẽ thích đáng hơn.
326 kết quả phù hợp
Nhà đầu tư, phần lớn là người Hàn Quốc và từng ủng hộ dự án LUNA, vẫn muốn Do Kwon bị dẫn độ sang Mỹ vì hình phạt sẽ thích đáng hơn.
Mới đây, Tiger Beer Việt Nam khiến cộng đồng mạng “dậy sóng” khi xác nhận G-Dragon chính thức trở thành đại sứ thương hiệu toàn cầu của nhãn hàng.
Sau gần ba năm, người hâm mộ của nhóm nữ Red Velvet rất háo hức khi các cô nàng bắt đầu chuyến lưu diễn thế giới thứ tư "4th Concert: R to V".
Cựu thành viên One Direction mới đây bị bắt gặp hôn Emily Ratajkowski tại Tokyo. Tuy nhiên, người hâm mộ phát hiện anh đã yêu thầm cô từ lâu.
J-Hope (BTS), Jimin (BTS) và các thành viên nhóm nhạc NewJeans lần lượt trở thành đại sứ các nhãn hàng thời trang xa xỉ chỉ trong 3 tháng đầu năm 2023.
YG Entertainment đang cho thấy những chuyển biến tích cực cả trong hoạt động của nghệ sĩ lẫn thị trường chứng khoán.
Các thành viên Super Junior tới TP.HCM vào những khung giờ khác nhau trong 2 ngày 9-10/3. Họ có đêm nhạc diễn ra tối 11/3.
SM Entertainment là một trong những công ty giải trí hàng đầu Hàn Quốc. Tuy nhiên, tương lai của các nghệ sĩ tại đây như Red Velvet, aespa, NCT... đang trở nên mờ mịt.
Thành viên trẻ tuổi nhất của nhóm nhạc thần tượng BTS bất ngờ xóa tài khoản mạng xã hội với hơn 50 triệu người theo dõi.
Thị trường âm nhạc K-pop phát triển vươn tầm quốc tế đã thúc đẩy cuộc cạnh tranh có thể định hình lại ngành công nghiệp giải trí Hàn Quốc, khi các công ty tìm cách nắm giữ SM.
Thời gian qua, HYBE dần nuốt chửng các công ty lớn nhỏ ở Hàn Quốc lẫn thế giới và đang thâu tóm Kpop.
Taylor Swift là sao nữ duy nhất góp mặt trong danh sách 10 nghệ sĩ giải trí được trả lương cao nhất năm 2022.
HYBE quyết định mua cổ phần của SM Entertainment. Chuyên gia nhận định việc này mở ra trang mới cho Kpop nhưng có thể dẫn tới sự thiếu đa dạng.
Theo Edaily, việc phát triển toàn cầu của Kpop có khả năng suy giảm vì sự tập trung quá mức vào một thị trường. Chuyên gia nhận định đây là vấn đề đáng lo ngại.
Tài chính phụ thuộc vào bố mẹ nhưng nhiều thanh thiếu niên ở Hàn Quốc vẫn mua hàng xa xỉ để “bằng bạn bè” và ủng hộ thần tượng.
NewJeans, BTS hay BlackPink là những ứng cử viên sáng giá cho vị trí đại sứ của các nhãn hàng. Phụ huynh Hàn Quốc lo ngại điều này kích thích văn hóa dùng đồ hiệu của giới trẻ.
Việc đám đông khoác lên mình những món đồ hiệu đắt đỏ đã trở thành cảnh tượng phổ biến ở Hàn Quốc - nơi người dân chi tiêu cho hàng xa xỉ mạnh tay nhất thế giới.
Grey D, Pháo, Myra Trần được kỳ vọng là tương lai của Vpop. Họ đang lên nhiều kế hoạch để sẵn sàng bùng nổ trong năm 2023.
Thành viên nhóm BTS hiện giữ vai trò đại sứ toàn cầu mảng thời trang nam của thương hiệu Pháp.
Nhóm nhạc nữ nhà YG được truyền thông Hàn Quốc nhận định là người tiên phong cho nền giải trí nước nhà bởi những thành tựu mà nhóm đạt được.