Harry Styles phải lòng người mẫu Emily từ 8 năm trước
Cựu thành viên One Direction mới đây bị bắt gặp hôn Emily Ratajkowski tại Tokyo. Tuy nhiên, người hâm mộ phát hiện anh đã yêu thầm cô từ lâu.
323 kết quả phù hợp
Harry Styles phải lòng người mẫu Emily từ 8 năm trước
Cựu thành viên One Direction mới đây bị bắt gặp hôn Emily Ratajkowski tại Tokyo. Tuy nhiên, người hâm mộ phát hiện anh đã yêu thầm cô từ lâu.
3 tháng đầu năm, 8 idol Hàn Quốc thành đại sứ thương hiệu cao cấp
J-Hope (BTS), Jimin (BTS) và các thành viên nhóm nhạc NewJeans lần lượt trở thành đại sứ các nhãn hàng thời trang xa xỉ chỉ trong 3 tháng đầu năm 2023.
Nỗ lực củng cố vị thế của đế chế YG
YG Entertainment đang cho thấy những chuyển biến tích cực cả trong hoạt động của nghệ sĩ lẫn thị trường chứng khoán.
Thành viên Super Junior ăn phở, dạo phố đi bộ Nguyễn Huệ
Các thành viên Super Junior tới TP.HCM vào những khung giờ khác nhau trong 2 ngày 9-10/3. Họ có đêm nhạc diễn ra tối 11/3.
Tương lai mờ mịt của hàng trăm nghệ sĩ hàng đầu Kpop
SM Entertainment là một trong những công ty giải trí hàng đầu Hàn Quốc. Tuy nhiên, tương lai của các nghệ sĩ tại đây như Red Velvet, aespa, NCT... đang trở nên mờ mịt.
Jungkook xóa tài khoản mạng xã hội
Thành viên trẻ tuổi nhất của nhóm nhạc thần tượng BTS bất ngờ xóa tài khoản mạng xã hội với hơn 50 triệu người theo dõi.
Cuộc 'đại chiến' quanh SM sẽ định hình tương lai K-pop
Thị trường âm nhạc K-pop phát triển vươn tầm quốc tế đã thúc đẩy cuộc cạnh tranh có thể định hình lại ngành công nghiệp giải trí Hàn Quốc, khi các công ty tìm cách nắm giữ SM.
Thời gian qua, HYBE dần nuốt chửng các công ty lớn nhỏ ở Hàn Quốc lẫn thế giới và đang thâu tóm Kpop.
Nữ nghệ sĩ kiếm tiền giỏi nhất
Taylor Swift là sao nữ duy nhất góp mặt trong danh sách 10 nghệ sĩ giải trí được trả lương cao nhất năm 2022.
Hậu quả của cú bắt tay trị giá 335 triệu USD ở Kpop
HYBE quyết định mua cổ phần của SM Entertainment. Chuyên gia nhận định việc này mở ra trang mới cho Kpop nhưng có thể dẫn tới sự thiếu đa dạng.
Nỗi lo Kpop mắc kẹt ở thị trường Nhật Bản
Theo Edaily, việc phát triển toàn cầu của Kpop có khả năng suy giảm vì sự tập trung quá mức vào một thị trường. Chuyên gia nhận định đây là vấn đề đáng lo ngại.
Không có tiền nhưng vẫn đua nhau dốc cạn túi cho idol
Tài chính phụ thuộc vào bố mẹ nhưng nhiều thanh thiếu niên ở Hàn Quốc vẫn mua hàng xa xỉ để “bằng bạn bè” và ủng hộ thần tượng.
Phụ huynh lo ngại con cái đòi mua Gucci, Dior vì thần tượng làm đại sứ
NewJeans, BTS hay BlackPink là những ứng cử viên sáng giá cho vị trí đại sứ của các nhãn hàng. Phụ huynh Hàn Quốc lo ngại điều này kích thích văn hóa dùng đồ hiệu của giới trẻ.
Giải mã cơn sốt đồ hiệu ở Hàn Quốc
Việc đám đông khoác lên mình những món đồ hiệu đắt đỏ đã trở thành cảnh tượng phổ biến ở Hàn Quốc - nơi người dân chi tiêu cho hàng xa xỉ mạnh tay nhất thế giới.
Dàn ca sĩ trẻ hứa hẹn bùng nổ ở Vpop 2023
Grey D, Pháo, Myra Trần được kỳ vọng là tương lai của Vpop. Họ đang lên nhiều kế hoạch để sẵn sàng bùng nổ trong năm 2023.
Jimin (BTS) trở thành đại sứ toàn cầu của Dior
Thành viên nhóm BTS hiện giữ vai trò đại sứ toàn cầu mảng thời trang nam của thương hiệu Pháp.
BlackPink - 4 cô gái tiên phong
Nhóm nhạc nữ nhà YG được truyền thông Hàn Quốc nhận định là người tiên phong cho nền giải trí nước nhà bởi những thành tựu mà nhóm đạt được.
G-Dragon cùng loạt thần tượng hàng đầu Kpop tái xuất năm 2023
Sự trở lại của hai thành viên nhóm Big Bang cùng màn ra mắt solo đầu tiên của chị cả BlackPink hứa hẹn cuộc chiến khốc liệt giữa các ngôi sao hàng đầu xứ Hàn trong năm 2023.
BlackPink và đội hình biểu diễn Coachella 2023
Ban tổ chức Coachella xác nhận BlackPink sẽ góp mặt tại lễ hội âm nhạc lớn nhất hành tinh. BlackPink, Bad Bunny và Frank Ocean là những nghệ sĩ biểu diễn chính tại Coachella 2023.
Chiến lược của 4 'ông lớn' Kpop năm 2023
Theo Naver, tùy vào đặc điểm và quy chế hoạt động, 4 công ty lớn gồm HYBE, SM, JYP và YG đã đưa ra những chiến lược cụ thể nhằm chiếm lĩnh thị trường toàn cầu.