Clip hậu trường Olympic của 'VĐV quyến rũ nhất thế giới' gây sốt
Khoảnh khắc VĐV Alica Schmidt khoe outfit, hay kình ngư Tom Daley và tay vợt Naomi Osaka tham quan phòng ngủ tại Làng Olympic (Pháp) gây sốt MXH.
3.313 kết quả phù hợp
Clip hậu trường Olympic của 'VĐV quyến rũ nhất thế giới' gây sốt
Khoảnh khắc VĐV Alica Schmidt khoe outfit, hay kình ngư Tom Daley và tay vợt Naomi Osaka tham quan phòng ngủ tại Làng Olympic (Pháp) gây sốt MXH.
Điều fan chưa biết về series 'Ultraman Arc' trên FPT Play
Không chỉ mang dấu ấn của các series trước, “Ultraman Arc” còn có sức hút mạnh mẽ từ những gương mặt mới.
Bom tấn ‘Deadpool & Wolverine’ hài hước và đầy tính giải trí
Để hô biến một cốt truyện đơn giản trở nên thú vị và đầy tính giải trí, có lẽ chỉ sự độc đáo tới dị hợm của "Deadpool" mới có thể làm được điều này.
Cuộc chiến tỷ USD giữa adidas và Nike ở Olympic 2024
Hai "ông lớn" thời trang thể thao tăng mạnh ngân sách tiếp thị trong Thế vận hội Paris 2024, không bỏ lỡ cơ hội vàng để tiếp cận hàng tỷ khán giả toàn cầu.
Cơ hội lấy lại phong độ của Omega ở Olympic 2024
Thế vận hội Paris 2024 là cơ hội để Omega, đối tác tính giờ chính thức, lấy lại phong độ sau những khó khăn gần đây. Hãng đồng thời ra mắt các mẫu đồng hồ đặc biệt cho sự kiện.
Đây có thể là logo mới của Mazda
Trang tin Drive của Australia phát hiện Mazda đã đăng ký bản quyền cho logo mới.
Hãng xa xỉ trả giá khi chạy theo giới siêu giàu
Tập trung phục vụ khách hàng siêu giàu, các thương hiệu xa xỉ đánh mất người tiêu dùng thuộc tầng lớp trung lưu, khiến doanh thu giảm đến mức báo động.
'Thảm họa trên cầu' bất ngờ thu 11 tỷ đồng
Trong tuần đầu mở màn, phim Hàn Quốc "Dự án mật: Thảm họa trên cầu" gây bất ngờ khi đạt doanh thu 11,5 tỷ đồng.
'Bẫy' làm đẹp đang chờ đón người trẻ Trung Quốc
Gen Alpha được sinh ra và lớn lên trong không gian mạng, nhưng vẫn phải đối mặt với thông tin làm đẹp sai lệch trên khắp các trang mạng xã hội.
‘Hãng xe điện số một’ của BYD tại EURO 2024 có giống quảng cáo?
Trong trận Chung kết EURO 2024 giữa Tây Ban Nha và Anh, BYD đã thay đổi nội dung biển quảng cáo, từ "hãng xe năng lượng mới số một" thành "hãng xe điện số một", gián tiếp công bố bản thân đã vượt...
Thêm nạn nhân sập bẫy chiêu trò 'việc nhẹ lương cao'
Một người phụ nữ tại Hà Nội bị lừa hơn 300 triệu đồng khi làm CTV online cho công ty thẩm mỹ viện.
Xe cỡ A chật vật tìm khách Việt, Toyota Wigo bất ngờ bán chạy nhất
Doanh số toàn phân khúc có dấu hiệu đi xuống trong nửa đầu năm 2024. Tương lai của phân khúc xe cỡ A gầm thấp bị đặt dấu hỏi, tương tự những gì diễn ra với nhóm hatchback cỡ B.
Điện thoại xách tay lỗi NFC, không quét được chip CCCD
Xung đột phần mềm với chức năng NFC của máy xách tay khiến nhiều người dùng bị hỏng CCCD. Hãng xác nhận lỗi và tung bản vá để xử lý.
ShopeeFood bứt phá nhờ vận dụng AI vào dịch vụ gọi món trực tuyến
Ngày 10/7, ShopeeFood tổ chức “Hội nghị Tôn vinh Nhà hàng và Đối tác ShopeeFood 2024”, mang đến nhiều thông tin về việc áp dụng AI vào thị trường gọi món trực tuyến ở Việt Nam.
Cơn thịnh nộ 6 năm không nguôi của người Trung Quốc
Sau quảng cáo xúc phạm người Trung Quốc năm 2018, Dolce & Gabbana hứng chịu sự ghẻ lạnh từ quốc gia tỷ dân này. Hành trình tái tiếp cận khách hàng tại đây còn tương đối dài.
Chilly giới thiệu nhận diện mới ấn tượng
Ngày 7/7, tại khách sạn L7 West Lake By Lotte, Hà Nội, thương hiệu dung dịch vệ sinh Chilly đã tổ chức sự kiện ra mắt bộ nhận diện mới, đánh dấu cột mốc trong hành trình phát triển.
Hành trình vươn lên của tỷ phú giàu nhất Nhật Bản Tadashi Yanai
“1 thắng 9 bại” kể về hành trình đưa Uniqlo vươn lên trở thành cửa hàng thời trang bán lẻ top đầu thế giới của của tác giả Tadashi Yanai - tỷ phú giàu nhất Nhật Bản.
Giới làm sách Việt tìm cách mở rộng mạng lưới phân phối
Trong những chuyến đi hội sách, chị Phạm Thủy (Đại diện truyền thông Thái Hà Books) đã gặp nhiều mẩu chuyện xúc động khi những đối tác nước ngoài tìm tới gian hàng của Việt Nam.
Doanh số máy dò camera giấu kín tăng vọt sau vụ Châu Bùi bị quay lén
Một thương hiệu bán máy dò camera giấu kín chứng kiến doanh thu sản phẩm này trên sàn thương mại điện tử tăng gấp 21 lần trong vòng một tuần sau vụ người mẫu Châu Bùi bị kẻ xấu quay lén.
Thách thức của 'Kẻ trộm mặt trăng'
“Despicable Me 4” đổ bộ rạp Việt từ ngày 5/7. Tác phẩm đứng trước thách thức đổi mới nội dung, cũng như vượt qua thành tích khủng của các dự án tiền truyện.