Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Niall Horan (1D) càn quét các bảng xếp hạng với 'This Town'

Thành viên Niall Horan của One Direction đã kí hợp đồng với hãng thu Capitol Records và cho ra mắt ca khúc solo đầu tay "This Town" vào ngày 29/9 vừa qua.

Niall Horan khiến người hâm mộ bất ngờ khi phát hành ca khúc This Town vào ngày 29/9. Ngay lập tức This Town trở thành từ khóa đứng đầu trên trang mạng Twitter, cho thấy sự quan tâm rất lớn dành cho chàng ca sĩ sinh năm 1993 này.

Sự mộc mạc, chân thành mà This Town mang lại cho người nghe đã giúp ca khúc này đứng đầu bảng xếp hạng Itunes tại 50 quốc gia chỉ trong vòng 12 giờ kể từ khi phát hành.

One Direction anh 1
Niall Horan viết This Town cùng với Jamie Scott, tác giả của bản hit Story Of My Life. Trong thời gian tới, anh cũng sẽ hợp tác với Shawn Mendes, chủ nhân của ca khúc Treat You Better.

 

Tiếng guitar nhẹ nhàng hòa quyện với giọng hát êm dịu của Niall cùng ca từ ngọt ngào của This Town khiến người người hâm mộ liên tưởng đến những bản acoustic lãng mạn một thời của năm chàng trai One Direction khi họ còn đứng chung một sân khấu.

Kể từ khi One Direction dừng hoạt động chung, Niall Horan đã dành thời gian đi diễn tại các nước Đông Nam Á và tìm cảm hứng sáng tác tại đây. Sau khi trở về nhà, Niall hầu như dành toàn bộ thời gian ở phòng thu. Nam ca sĩ chia sẻ This Town là một trong những ca khúc đầu tiên anh chắp bút.

"Chuyến đi này thật sự đã giúp tôi cân bằng lại cuộc sống. Không có ai đề nghị chụp ảnh cùng tôi. Họ không ngờ tới việc tôi có mặt tại những điểm du lịch đó. Đội mũ, đeo kính và cúi thấp đầu, tôi trải nghiệm cuộc sống như những khách du lịch khác với chiếc ba lô trên vai.

Tôi đã học được nhiều điều sau chuyến du lịch đến Đông Nam Á" (Niall chia sẻ trong cuộc phỏng vấn với Zach Sang Show)

Nam ca sĩ đến từ Ireland nói: "Nếu bạn đến từ một thành phố nhỏ bạn sẽ hiểu câu chuyện này. Mỗi lần bạn trở về nhà, bạn đều nhìn thấy cô gái đó trong quán bar nhỏ. Dù bạn ở bất kì đâu, hình ảnh của cô ấy cũng sẽ luôn xuất hiện.

Giống như hình ảnh quê hương vậy. Dù bạn làm gì, dù bạn có đi xa đến đâu, bạn vẫn sẽ luôn cảm nhận được sự ấm áp ở nơi bạn sinh ra và lớn lên. Tôi đã viết ca khúc này với hai ý nghĩa như thế đấy".

One Direction anh 2
Liam, Louis và Harry đều gửi lời chúc mừng đến Niall. Dù rất nhớ quãng thời gian những thành viên One Direction cùng nhau đứng trên sân khấu nhưng Niall cho rằng anh cần tập quen với điều đó.

Hằng Darla

Bạn có thể quan tâm