Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nicki Minaj phản pháo vụ bìa đĩa khoe quần lọt khe

Hình bìa của đĩa đơn "Anaconda" bị chỉ trích ngay sau khi được tiết lộ, nhưng Nicki Minaj thì không hề nao núng trước cơn bão dư luận này.

Bìa đĩa đơn mới Anaconda của Nicki Minaj có hình nữ ca sĩ mặc chiếc quần lọt khe không thể bé hơn màu hồng, khiến vòng ba của cô hiện ra lồ lộ. Chính điều này khiến nó bị cộng đồng mạng “ném đá” không thương tiếc.

Bìa đĩa đơn đang bị cộng đồng mạng
Bìa đĩa đơn đang bị cộng đồng mạng "ném đá" dữ dội của Nicki Minaj.

Có rất nhiều người lên tiếng chỉ trích mạnh mẽ bức hình, cả trên Twitter lẫn Instagram. Phần lớn luồng dư luận này cho rằng bức ảnh quá dung tục khi Nicki Minaj cố tình khoe toàn bộ vòng ba của cô cho khán giả thấy. Thêm nữa, tư thế của nữ ca sĩ trông có phần tục tĩu hơn là gợi cảm.

Để đáp trả lại ý kiến công kích, Nicki Minaj vừa đăng tải một loạt hình ảnh những cô người mẫu chụp cho tạp chí Sport Illustrated tạo dáng trong các bộ bikini bé xíu và để lộ gần như cả vòng ba. Nữ ca sĩ chọn hình của Chrissy Teigen, Nina Agdal và Lily Aldridge, kèm thêm thông điệp “Được chấp nhận”. Sau đó, dưới bức hình bìa của Anaconda, Nicki Minaj bình luận mỉa mai rằng “Không thể chấp nhận”.

Dẫn chứng mà Nicki Minaj dùng để phản pháo luồng dư luận chỉ trích.
Dẫn chứng mà Nicki Minaj dùng để phản pháo luồng dư luận chỉ trích.
Dẫu vậy, còn nhiều người hâm mộ vẫn lên tiếng bảo vệ giọng ca của Super Bass, mà nổi bật hơn cả là "nữ hoàng nhạc pop mới" Katy Perry. 

Trong quá khứ, Nicki Minaj vốn rất nổi tiếng với những bức hình “tự sướng” đầy nóng bỏng trên Instagram. Nếu không lộ vòng ba thì thế nào cô cũng sẽ tìm cách khoe vòng một. Những tấm hình mát mẻ giờ đã trở thành một thương hiệu của nữ ca sĩ và chắc chắn cô sẽ không đời nào chịu thay đổi hình bìa của Anaconda dù cho bị “ném đá” dữ dội tới đâu.

Nhật Nhật

Bạn có thể quan tâm