Tiểu thuyết lãng mạn - phong độ hay đẳng cấp thật?
Từ Twilight, Fifty Shades of Gray... đến It Ends with Us hay Bridgerton, tiểu thuyết lãng mạn đang tận hưởng một thời kỳ hoàng kim mới, theo SCMP.
1.063 kết quả phù hợp
Tiểu thuyết lãng mạn - phong độ hay đẳng cấp thật?
Từ Twilight, Fifty Shades of Gray... đến It Ends with Us hay Bridgerton, tiểu thuyết lãng mạn đang tận hưởng một thời kỳ hoàng kim mới, theo SCMP.
Tác giả chán nản khi người nổi tiếng lấn sân sáng tác sách thiếu nhi
Không ít sách thiếu nhi của người nổi tiếng là tác phẩm chất lượng. Nhưng việc các ngôi sao ghi tên mình lên tiểu thuyết do người khác viết thuê khiến không ít người "đặc biệt chán nán".
App gọi xe Việt muốn giành lại mảng giao đồ ăn
Các app gọi, đặt xe của Việt Nam như Be, Ahamove đang đẩy mạnh đầu tư vào mảng giao đồ ăn. Đây vốn là lĩnh vực bị các app nước ngoài chi phối bấy lâu nay.
Cake - ngân hàng số đầu tiên cho vay tiêu dùng tại Thế Giới Di Động
Ngân hàng số Cake by VPBank (Cake) và Công ty Cổ phần Thế Giới Di Động vừa ký kết hợp tác cung cấp sản phẩm vay tiêu dùng trực tuyến tại hệ thống Thế Giới Di Động và Điện máy Xanh.
beFood ra mắt sân chơi cho cộng đồng sáng tạo nội dung ẩm thực
beFood ra mắt tính năng “Bộ sưu tập ăn uống cá nhân”, nâng tầm trải nghiệm đặt món cho người Việt.
Thấy gì khi Xoài Non bị nhân viên bán hàng nói xấu trên livestream
Xoài Non không phải "nạn nhân" đầu tiên của các phiên livestream bán hàng được tổ chức thiếu chuyên nghiệp với những nhân viên chưa có nhiều kỹ năng, kinh nghiệm lên sóng.
Self-help, từ cuốn sách tới thể loại thay đổi ngành xuất bản
Một thể loại sách kỳ lạ ra đời tại Anh đã mang lại doanh thu lớn cho nhà xuất bản, theo The Economist.
Thói quen uống bia của người Việt đang thay đổi
Các thống kê cho thấy người tiêu dùng bia Việt Nam đang đẩy mạnh sử dụng dòng bia cao cấp. Xu hướng này cũng buộc các nhà sản xuất phải thay đổi chiến lược kinh doanh.
Gen Z thế giới đang đọc sách nhiều hơn
Giới trẻ phương Tây quay lại với sách giấy, thúc đẩy doanh số sách in đạt mức cao kỷ lục trong thế kỷ 21 tại Mỹ và Anh. Còn tại Trung Quốc, thế hệ Z là xương sống của của nền công nghiệp sách số.
Kiếm bộn tiền nhờ khai thác 'nền kinh tế độc thân'
Châu Á được dự báo sẽ là nơi bùng nổ mạnh nhất của "nền kinh tế độc thân" (singles economy), và các doanh nghiệp đang thay đổi để chiếm lấy thị trường béo bở này.
Cuộc cạnh tranh của các nhà bán lẻ
Các tập đoàn bán lẻ luôn trong tình thế cạnh tranh rất gắt gao như thể tham gia một cuộc đua marathon. Trong đó, điều quan trọng nhất là tìm cách mở rộng thị trường.
Giới trẻ yêu thích các sản phẩm gia dụng đa năng, thông minh
Các sản phẩm đa chức năng, tiện ích và có thiết kế ấn tượng ngày càng được giới trẻ tin dùng để giúp ngôi nhà trở thành không gian sống thông minh, tối ưu, hiện đại.
Ai đủ khả năng thách thức Con Cưng trên thị trường mẹ và bé?
Con Cưng vẫn dẫn đầu thị trường với 694 cửa hàng, nhưng lợi nhuận đã liên tục giảm trong các năm gần đây. Trong khi đó, Kids Plaza và AvaKids đang tăng trưởng ấn tượng.
Nước đi sai lầm của Amazon với MrBeast
Nguồn tin từ Amazon tiết lộ ngay từ đầu, chương trình Beast Games là một canh bạc mạo hiểm khi nhượng quyền kiểm soát cho nhóm của MrBeast.
Ồ ạt đóng cửa hàng rồi tranh nhau mở mới, những ông vua bán lẻ trở lại
Vừa thông báo đóng hàng trăm cửa hàng, các ông lớn Thế Giới Di Động, FPT, Masan cùng lúc "khoe" mở mới hàng loạt điểm bán, báo hiệu thị trường bán lẻ qua cơn bĩ cực.
'Nghi thức' trước khi giành huy chương của VĐV Olympic Anh
Trước khi bước vào trận thi đấu gay cấn, các VĐV thuộc đội tuyển Olympic Anh có những "nghi thức" làm đẹp rất riêng để cải thiện tinh thần và tăng độ tự tin.
Trẻ em nhập viện vì ăn khoai tây chiên dán nhãn 18+ ở Nhật Bản
Ít nhất 14 học sinh tại một trường trung học ở Tokyo đã phải nhập viện sau khi ăn quá nhiều khoai tây chiên cay trong giờ nghỉ buổi sáng.
Thông điệp đằng sau chiếc váy của Đệ nhất phu nhân Mỹ
Trong buổi gặp gỡ cử tri sau màn tranh biện của Tổng thống Mỹ Joe Biden, Đệ nhất phu nhân Jill Biden diện chiếc váy mang thông điệp kêu gọi bầu chọn.
‘Bật chế độ’ sáng tạo, loạt TikToker biến hóa cùng phở Vifon
Ra mắt giữa tháng 4, TVC “Vũ trụ phở Việt, ngon tuyệt là đây” của Vifon trở thành nguồn cảm hứng để loạt TikToker biến hóa với nhiều xu hướng sáng tạo độc đáo.
Loạt nhà mốt xa xỉ tìm tới văn chương để nâng tầm giá trị
Chiến dịch “Summer Reads” của Miu Miu là minh chứng mới nhất cho sự kết hợp giữa thời trang và văn học. Văn học trở thành phương tiện để nuôi dưỡng bản sắc trí tuệ cho thương hiệu.