Những chi tiết tinh tế trong BST The New Vertu Constellation
“Không biên giới” chính là tiêu chí sáng tạo trong thiết kế của Vertu, nhãn hiệu điện thoại xa xỉ hàng đầu thế giới.
89 kết quả phù hợp
“Không biên giới” chính là tiêu chí sáng tạo trong thiết kế của Vertu, nhãn hiệu điện thoại xa xỉ hàng đầu thế giới.
Người đẹp Việt luôn thể hiện độ "chịu chi" khi đầu tư vào những món đồ thời trang hàng chục đến hàng trăm triệu đồng.
Diễn viên điển trai Lương Thế Thành và Mỹ Tâm trở nên thân thiết kể từ khi họ cùng xuất hiện trong MV cảm động "Chuyện như chưa bắt đầu". Bởi vậy, mỗi lần gặp nhau, họ có những cử chỉ rất tự nhiên...
Tại thung lũng Silicon, những "ngôi sao mới nổi" thậm chí còn chưa đón sinh nhật lần thứ 20. Nhưng những doanh nhân tuổi teen này có thể thu hút hàng nghìn khách hàng và tạo ra lợi nhuận thực sự...
Hơn một lần thiết kế của thương hiệu "họa mi tóc nâu" bị nghi ngờ cùng ý tưởng với váy của các thương hiệu khác.
Khác với khi đứng trên sân khấu, hình ảnh đời thường của nữ ca sĩ luôn khiến các khán giả thích thú.
Nữ ca sĩ đóng vai trò kết màn khi trình làng BST mùa thu mới. Đây là lần đầu tiên cô đưa mẫu thiết kế của mình lên sàn diễn thời trang chuyên nghiệp.
Trương Ngọc Ánh, Lệ Quyên, Mỹ Tâm, Đàm Vĩnh Hưng, Hà Tăng... đều nằm trong danh sách nghệ sĩ sở hữu tài sản lớn.
Không phô trương hàng hiệu hay khoe trang sức nhưng so về độ giàu có, Mỹ Tâm không thua kém bất cứ ai trong làng giải trí.
Tiếp tục những dự án của thương hiện thời trang riêng , chiều qua (12/8), Mỹ Tâm đã có màn xuất hiện hết sức độc đáo tại showroom của Nightingale để giới thiệu bộ sưu tập mới.
Trong bộ sưu tập thời trang mới nhất của mình, họa mi làng nhạc Việt tiếp tục đồng hành cùng "người tình sân khấu" với những short hình mạnh mẽ nhưng không kém phần lãng mạn.
Dù đang chạy đua hết tốc lực để chuẩn bị cho những dự án âm nhạc mới, Mỹ Tâm vẫn không quên chăm chút cho thương hiệu thời trang riêng.
Nhiều sao Việt và thế giới đang lấn sân sang lĩnh vực kinh doanh thời trang và thu được nhiều thành công trông thấy.
Sau khi bộ sưu tập "Like A Dream" dành cho giới trẻ vừa được giới thiệu đã lâm vào tình trạng “cháy hàng”, Mỹ Tâm tiếp tục tung ra những thiết kế mới.
Cái tên Mỹ Tâm không còn là một ca sĩ nữa mà là một thương hiệu với chiến lược kinh doanh rõ ràng.
Trong MV "Như một giấc mơ" vừa phát hành, "họa mi tóc mâu" đã không ngần ngại đặt mình vào thế nguy hiểm khi ngồi diễn bên cây đàn piano đang cháy.
Nhận được quà tặng đặc biệt của thần tượng, một fan nữ xúc động không nói nên lời.
Dù bị thương khá nặng ở chân, nhưng Đông Nhi vẫn biểu diễn trên sân khấu, ngay khi vừa hát xong, ngay lập tức cô được bạn trai ân cần chăm sóc và dìu ra xe.
Sau 6 tháng ra mắt nhãn hiệu thời giang riêng Nightingale, Mỹ Tâm và các nhà thiết kế riêng đã bắt tay vào sản xuất dòng sản phẩm mới đánh vào đối tượng các bạn trẻ tuổi từ 17 đến 22.
Dù từng nhiều lần thẳng thắn chia sẻ thói quen ngại tập thể dục, nhưng nữ ca sĩ "Vì em quá yêu anh" vẫn có bí quyết giữ dáng của riêng mình.