Những bi kịch đằng sau cơn khát chip trên toàn cầu
Giới chức trên toàn cầu đang thúc giục các nhà máy đẩy mạnh sản xuất chip để đáp ứng nhu cầu tăng cao. Trong khi đó, nhiều công nhân phải đánh cược sức khỏe và tính mạng của mình.
2.193 kết quả phù hợp
Những bi kịch đằng sau cơn khát chip trên toàn cầu
Giới chức trên toàn cầu đang thúc giục các nhà máy đẩy mạnh sản xuất chip để đáp ứng nhu cầu tăng cao. Trong khi đó, nhiều công nhân phải đánh cược sức khỏe và tính mạng của mình.
Cổ phiếu của Trần Anh tăng giá 657% sau chuỗi ngày mất thanh khoản
Mã chứng khoán TAG bất ngờ có thanh khoản trở lại với một phiên giảm sàn và sau đó là 15 phiên tăng trần liên tiếp.
Khám phá 'từ A đến Z' chuỗi thương hiệu tại NovaWorld Ho Tram
Chuỗi thương hiệu trong nước và quốc tế về ẩm thực, thời trang, cửa hàng tiện lợi… giúp dự án NovaWorld Ho Tram trở thành điểm dừng chân thú vị sau giãn cách.
Chủ tịch Thế Giới Di Động muốn bán 1 triệu cổ phiếu MWG
Hiện ông Tài sở hữu tổng cộng gần 69,6 triệu cổ phiếu MWG với giá trị thị trường 9.665 tỷ đồng.
Năng lượng sạch - chìa khóa mới để thu hút 'đại bàng' đến Việt Nam
Ngoài các yếu tố như chi phí, môi trường đầu tư… thì khả năng tiếp cận năng lượng tái tạo đang là điều mà nhiều tập đoàn đa quốc gia xem xét khi quyết định đầu tư vào Việt Nam.
Mất niềm tin với biển sale 50-70% ngày Black Friday
Các biển quảng cáo đỏ - đen in to dòng chữ "sale 50%" hiện không còn đủ sức hấp dẫn với những khách hàng trẻ tuổi.
Facebook, Google thay đổi thế nào trong metaverse?
Theo các chuyên gia, metaverse có thể thay đổi cơ bản ngành quảng cáo, mảng kinh doanh quan trọng của nhiều hãng công nghệ như Facebook hay Google.
Sau một năm ngừng hoạt động do đại dịch, các nhà thiết kế giờ đây đã trở lại với những món phụ kiện làm nổi bật vẻ ngoài cho phái nữ.
Nike tạm dừng ra mắt giày hợp tác với Travis Scott
Sau sự kiện 10 nạn nhân thiệt mạng trong lễ hội Astroworld, Nike phải tạm hoãn ra mắt sản phẩm hợp tác với Travis Scott. Thông báo được công bố trên website của thương hiệu này.
Cơn khát dòng giày Kobe Bryant
Khi mùa giải mới bắt đầu và nguồn cung Nike Kobe ngày một cạn kiệt, "cơn khát" về dòng giày mà các cầu thủ bóng rổ yêu thích sẽ tăng lên không ngừng.
Không tốn công vận chuyển, thải khí độc ra môi trường hay liên quan đến vấn đề xâm hại tình dục, quần áo ảo được xem là giải pháp của ngành thời trang.
Vì sao bóng đá Nhật Bản là hình mẫu cho Việt Nam?
Bất kể thành tích tại vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á, Nhật Bản vẫn là hình mẫu phát triển cho bóng đá Việt Nam.
HSBC: Thiếu hụt lao động trầm trọng do công nhân bỏ về quê
Theo HSBC, tình trạng này khiến tốc độ khôi phục chuỗi cung ứng và giải quyết các đơn hàng tồn đọng bị chậm. Đồng thời, xuất khẩu và sản xuất công nghiệp tháng 10 cũng ở mức thấp.
Elon Musk định đoạt 25 tỷ USD bằng cuộc thăm dò trên Internet
Một lần nữa, người đàn ông giàu nhất hành tinh lại khiến cho giới đầu tư tròn mắt khi dùng cuộc thăm dò trên Twitter để quyết định bán cổ phiếu.
Microsoft, Nike tham gia cuộc đua vũ trụ ảo
Microsoft tuyên bố tích hợp tính năng avatar 3D vào Microsoft Teams, trong khi Nike có những động thái chuẩn bị bán giày trong vũ trụ ảo.
Khủng hoảng chuỗi cung ứng khiến nền kinh tế toàn cầu mắc kẹt
Nền kinh tế toàn cầu gượng dậy sau quãng thời gian lao đao vì dịch Covid-19, nhưng đang mắc kẹt trong vụ tắc nghẽn chuỗi cung ứng nghiêm trọng nhất lịch sử.
'Phát triển xanh' và thông điệp không đánh đổi môi trường của Việt Nam
Trong chuyến công du tới Vương quốc Anh dự Hội nghị COP26, Thủ tướng Phạm Minh Chính mang theo quyết tâm, thông điệp mạnh mẽ của Việt Nam trong ứng phó với biến đổi khí hậu.
Tập đoàn Nike cam kết tiếp tục đầu tư, mở rộng sản xuất tại Việt Nam
Lãnh đạo tập đoàn cam kết tiếp tục đầu tư, mở rộng sản xuất tại Việt Nam sau khi gần 200 nhà máy của Nike đã quay lại sản xuất.
Đôi giày được bán đấu giá 1,5 triệu USD
Michael Jordan tặng đôi giày Nike Air Ships được anh mang vào năm 1984 cho cầu thủ Tommie Tim III Lewis của đội Denver Nuggets.
Phong cách của BTS trở thành biểu tượng Kpop
BTS mặc trang phục thân thiện với môi trường và luôn nỗ lực quảng bá văn hóa truyền thống của Hàn Quốc trong các MV, sự kiện âm nhạc.