Lễ hội mua sắm Vincom Red Sale 2019 có gì hấp dẫn?
Sáng 6/7, lễ hội mua sắm lớn nhất năm tại Vincom đã khai mạc. Bắt đầu vào thứ bảy đầu tiên của tháng 7 và kéo dài suốt 9 ngày, sắc đỏ đã phủ khắp 69 TTTM Vincom tại 38 tỉnh thành.
2.284 kết quả phù hợp
Sáng 6/7, lễ hội mua sắm lớn nhất năm tại Vincom đã khai mạc. Bắt đầu vào thứ bảy đầu tiên của tháng 7 và kéo dài suốt 9 ngày, sắc đỏ đã phủ khắp 69 TTTM Vincom tại 38 tỉnh thành.
Hơn 800 thương hiệu tại 1.600 cửa hàng trên toàn hệ thống trung tâm thương mại (TTTM) Vincom sẽ tham gia chương trình kích cầu trị giá 6,5 tỷ đồng với nhiều mặt hàng giảm giá sâu.
Ngày 28/6, AEON Mall Tân Phú Celadon “double size” chính thức giới thiệu diện mạo mới với nhiều tiết mục giải trí đặc sắc, thu hút nhiều sự quan tâm của khách hàng.
Sơn Tùng chuộng trang phục họa tiết với màu sắc sặc sỡ đến từ các thương hiệu danh giá.
Thành phố Tấn Giang của Trung Quốc từng là nơi sản xuất giày của những thương hiệu nổi tiếng như Nike và Adidas. Hiện tại, nơi đây có khoảng 5.000 công ty sản xuất giày nội địa.
Vợ chồng vlogger Kiên Hoàng và Loan Hoàng (Heo Mi Nhon) đã lên kế hoạch khám phá Jewel Changi Airport và Vivo City Singapore - hai trung tâm mua sắm lớn nhất đảo quốc sư tử.
Bên cạnh tiền lương và thưởng, các vận động viên hàng đầu còn rất “chăm” kiếm thêm từ hợp đồng quảng cáo. Theo Forbes, “thu nhập ngoài” có thể lên đến hàng chục triệu USD.
Ngoài tiền lương, các siêu sao bóng đá như Cristiano Ronaldo hay Lionel Messi còn kiếm bộn tiền từ những hợp đồng quảng cáo, tài trợ.
Bạn có bao giờ thắc mắc động cơ tự thắt dây bên trong đôi giày Nike Adapt BB đình đám trông như thế nào và nó có thật sự diệu kỳ như lời đồn hay không?
Bỏ qua những mẫu sneakers thô kệch, các tín đồ thời trang dần ưa chuộng những kiểu giày họa tiết màu sắc tại Tuần lễ thời trang Thu - Đông 2019.
Những năm tháng du học Thụy Sĩ khó quên của nhà lãnh đạo Triều tiên Kim Jong Un đã được tiết lộ qua cuốn sách mới phát hành của nhà báo Washington Post.
Những đôi giày thể thao được tích hợp công nghệ hiện đại và phong cách mang hơi hướm tương lai liệu có thể "làm mưa làm gió" trong mùa hè năm nay.
Sự kiện “Aim Da Max” được Nike tổ chức mang tới nhiều hoạt động thú vị cho các tín đồ sneakers, đồng thời, lan tỏa tinh thần chủ động, quyết liệt trên hành trình chinh phục đam mê.
Sắc màu neon hay họa tiết Tie-Dye đều trở thành xu hướng trên những đôi sneakers được yêu thích trong năm 2019.
Các chuyên gia bình luận Bắc Kinh không có phương án nào thực sự hiệu quả để đáp trả Mỹ sau khi Tổng thống Donald Trump tăng thuế lên hàng hóa Trung Quốc và cấm cửa Huawei.
Phía sau những thương hiệu nổi tiếng và quen thuộc như Google, Amazon, Zara, Adidas hay Nike đều có những giai thoại riêng.
"Tự thắt dây" trên giày sneakers là tính năng đáng chú ý bởi sự hiện đại và tiện lợi. Nike và Puma là hai thương hiệu có thể được xem là tiên phong cho công nghệ vượt trội.
Nhắc tới huyền thoại trong làng sneakers, không thể bỏ qua Nike với dòng Air Max. Đặc biệt, huyền thoại được “viết lại” bởi công nghệ AR sẽ mang đến trải nghiệm thị giác độc đáo.
Nike Fit là ứng dụng có thể đo được 13 thông số và hình dáng của chân, từ đó giúp chúng ta chọn được đôi giày phù hợp nhất.
Từ định kiến “chỉ dành cho giới thượng lưu”, TTTM dần tích hợp nhiều tiện ích hiện đại, trở thành điểm đến yêu thích của nhiều gia đình và bạn trẻ.