Kylian Mbappe - cảm hứng cho trẻ em khu ổ chuột Paris
Thành công của Mbappe tại World Cup 2018 trở thành nguồn cảm hứng cho lứa cầu thủ trẻ ở vùng ngoại ô thủ đô nước Pháp.
2.284 kết quả phù hợp
Thành công của Mbappe tại World Cup 2018 trở thành nguồn cảm hứng cho lứa cầu thủ trẻ ở vùng ngoại ô thủ đô nước Pháp.
Với lượng khách hàng đông đảo có mặt khắp mọi nơi, những thương hiệu dưới đây đang thật sự tạo nên kỷ nguyên mới cho thế giới sneakers.
Chiến tranh thương mại có thể ảnh hưởng tới hàng chục công ty Mỹ có doanh thu "khủng" tại Trung Quốc như Apple, Nike hay thậm chí Procter & Gamble với dầu gội, xà phòng, tã bỉm.
Nhiều người nghĩ rằng số tiền kiếm được từ việc bán áo đấu của các cầu thủ sẽ được chuyển thẳng vào tài khoản CLB, song đây là một quan niệm hoàn toàn sai lầm.
Nhóm nhạc BTS, Wanna One, Big Bang hay ca sĩ CL đều là những cái tên được các "ông lớn" thời trang săn đón.
Đại diện của nhãn hiệu đồ thể thao nổi tiếng chia sẻ về doanh thu tăng vọt sau khi World Cup 2018 kết thúc.
20 CLB Premier League đều đã trình làng những mẫu "chiến phục" ấn tượng và sẵn sàng cho mục tiêu ở mùa giải mới.
Những đôi giày Dad sneakers thô kệch cùng phần đế cao và phía trên cồng kềnh, giống như những đôi giày mà các ông bố hay mang vào thập niên 1990, rất được siêu mẫu 9X yêu thích.
Hình nộm "em bé Trump giận dữ", khoảnh khắc vũ công lén xem World Cup và hồng hạc sải chân in bóng trên nền hoàng hôn là những hình ảnh ấn tượng tuần qua.
Các tín đồ săn deal đang hướng đến sự kiện kỷ niệm 10 năm của Tập đoàn thể thao Kingsport. Tại sự kiện, nhiều sản phẩm Kingsport sẽ có mức giảm đến 53%.
Hai hãng đồ thể thao nổi tiếng thế giới luôn đối đầu gay gắt trên mọi mặt trận, và tất nhiên tại FIFA World Cup 2018, đây cũng là hai cái tên nổi bật nhất trong ngành.
Trong khi Nike tuyên bố không sản xuất thêm, áo đồng phục tập luyện của tuyển Anh hiện được giao dịch trên eBay với giá 110-140 bảng Anh, gấp 2-3 lần so với giá gốc, theo The Sun.
Trong 4 đội tuyển mạnh nhất lọt vào vòng bán kết của giải đấu bóng đá hấp dẫn nhất hành tinh, có tới 3 đội bóng sử dụng áo đấu từ Nike.
Mẫu áo trắng với họa tiết đỏ và xanh đan xen trước ngực của đội tuyển Anh được nhiều người hâm mộ săn lùng trên các trang bán hàng online.
Trước thềm giải đấu World Cup 2018, Adidas được đánh giá giành lợi thế lớn. Tuy nhiên, càng vào sâu, Nike càng chứng tỏ họ đang có một chiến lược đúng để đánh bại đối thủ.
“Ăn sneaker, ngủ sneaker” là hiện tượng không hiếm đối với các sneakerhead (người chơi sneaker) trong thời gian gần đây, xảy ra nhiều ở nam giới trẻ.
Hàng chục đôi giày đến từ các thương hiệu lớn của cô bé Stormi Webster ước tính trị giá lên đến 22.000 USD - tương đương hơn 500 triệu đồng.
Neymar, Mesut Özil hay Paul Pogba đều là những cầu thủ sở hữu bộ sưu tập giày sneakers độc đáo trong tủ đồ.
Roger Federer đã có chiến thắng cách biệt 3-0 trước Dusan Lajovic tại trận đấu ra quân Wimbledon 2018 trong bộ trang phục mới của hãng Uniqlo.
Xuất hiện trong quảng cáo truyền hình của 4 thương hiệu, huấn luyện viên Tite sẽ kiếm được 2,6 triệu USD, thậm chí vượt mặt Neymar về tần suất xuất hiện, Folha De S.Paulo đưa tin.